QC Máy nén lạnh Bitzer - Tecumseh-Copeland-Emerson

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thietbilanh, 21/5/20.

  1. thietbilanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/20
    MÁY NÉN LẠNH BITZER - TECUMSEH - COPELAND-EMERSON



    Máy nén lạnh là một thiết bị quan trọng đáp ứng cho việc điều hòa không khí, làm lạnh cho các công trình và thiết bị ở quy mô lớn. Chúng nén môi chất lạnh ở áp suất thấp lên áp suất cao và nhiệt độ cao, bên cạnh đó loại bỏ hơi khỏi dàn bay hơi. Phần lớn máy nén lạnh (máy nén môi chất lạnh) thường có kích thước lớn, đóng vai trò như là trái tim của hệ thống HVAC ( Sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí, kho lạnh,…).Các máy nén lạnh là thiết bị cơ khí có kích thước lớn, tuy nhiên những máy nén này được thiết kế đặc biệt cho hệ thống điều hòa không khí và không cung đáp ứng chức năng cung cấp nhiệt hay thông gió.


    Máy nén lạnh quan trong một mặt là do chức năng của nó trong hệ thống mặt khác là do gồm nhiều bộ phận chuyển động phức tạp nên chất lượng, độ tin cậy và năng suất lạnh của hệ thống chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng, độ tin cậy và năng suất của máy nén lạnh.



    A.CHU TRÌNH MÁY NÉN LẠNH



    Máy nén lạnh làm việc bằng cách lấy gas lạnh ở áp suất thấp ở đầu vào, sau đó nén nó như một cái máy ép. Những cách nén khác nhau sẽ cho ra những loại máy nén khác nhau. Quá trình nén này tạo ra môi chất lạnh ở nhiệt độ cao,áp suất cao.

    Dưới đây là sơ đồ trình bày chu trình của một hệ thống lạnh cơ bản :



    [​IMG]

    Chu trình máy nén lạnh



    Từ A-D bao gồm nhiều thiết bị khác nhau trong hệ thống lạnh. Số 1-5 chỉ ra nhiều trạng thái vật lý của dòng môi chất lạnh di chuyển trong hệ thống:

    · Trạng thái 1 là khi môi chất lạnh di chuyển qua dàn bay hơi (D), nơi không khí nóng trao đổi nhiệt với môi chất lạnh và chuyển hóa chúng thành hơi.

    · Trạng thái 2 là sau khi môi chất lạnh sau khi di chuyển qua máy nén (A), nơi áp suất và nhiệt độ của nó được tăng lên đến mức hơi quá nhiệt

    · Trạng thái 34 là khi môi chất di chuyển qua dàn ngưng tụ (B), nơi nó được trao đổi nhiệt với môi trường và ngưng tụ thành lỏng

    · Trạng thái 5 là sau khi môi chất di chuyển qua van tiết lưu (C), nơi giảm áp suất của môi chất lạnh. Nó sẽ hạ nhiệt độ của môi chất và sau đó sẽ biến môi chất lỏng thành hỗn hợp lỏng/hơi (hơi bão hòa ẩm)


    B.CÁC DÒNG MÁY NÉN LẠNH DO CÔNG TY HƯNG TRÍ CUNG CẤP


    Công ty CP Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí là đơn vị phân phối chính hãng máy nén lạnh Bizter - Tecumseh - Emerson-Copeland cho hệ thống kho lạnh thương mại, kho lạnh công nghiệp, nhà máy chế biến thủy hải sản, nhà máy chế biến thực phẩm.. ngoài ra Hưng Trí còn cung cấp cụm máy nén dàn ngưng Tecumseh, Emerson đơn giản hoá việc phải tìm thêm phụ kiện cho nhà thầu cơ điện lạnh.



    1/ MÁY NÉN LẠNH BITZER.



    Máy nén Bitzer được sản xuất tại Đức, nhập khẩu chính hãng có giấy chứng nhận CO CQ đầy đủ khi giao hàng, là sản phẩm được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng.

    Giờ đây việc các kho lạnh công nghiệp sử dụng máy nén lạnh Bitzer đã rất phổ biến. Vì chúng có công suất vừa phù hợp với những kho lạnh vừa và nhỏ. Hơn nữa máy nén Bitzer có thể được nối lại với nhau tạo thành một cụm máy nén lạnh rất dễ sử dụng.



    [​IMG]

    Máy nén lạnh Bitzer


    Thông thường máy nén lạnh Bitzer chia ra làm 3 loại chính:

    • Máy nén lạnh Bitzer piston bán kín: (sermi hermetic) với đa dạng chủng loại và dải công suất từ 0.5HP đến 70HP. Máy nén 2 cấp piston với hiệu suất cao…
    • Máy nén lạnh Bitzer piston kiểu hở: (open type) với đa dạng chủng loại với dải công suất từ 0.5HP đến 70HP. Máy nén 2 cấp piston với hiệu suất cao…
    • Máy nén lạnh Bitzer trục vít hở: Được sử dụng rộng rãi và đa dạng ứng dụng, từ dải công suất nhỏ đến 300HP, dải nhiệt độ làm việc +15°C đến -60°C. Ưu điểm nổi bật chính là hiệu suất và chỉ số tiết kiệm năng lượng C.O.P.

    [​IMG]

    Máy nén lạnh Bitzer


    * Máy nén Bizter chạy âm (ứng dụng lắp đặt kho lạnh trữ đông) :


    * Máy nén chạy dương (ứng dụng lắp đặt kho lạnh mát bảo quản) :


    [​IMG]

    Máy nén lạnh Bitzer



    2/ MÁY NÉN LẠNH TECUMSEH




    [​IMG]

    Máy nén Tecumseh


    Máy nén lạnh Tecumseh được sản xuất tại Pháp, nhập khẩu chính hãng có giấy chứng nhận CO CQ đầy đủ khi giao hàng, là sản phẩm được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng.

    Máy nén Tecumseh là dòng máy nén piston kín với nhiều ưu điểm như :

    – Khả năng làm lạnh sâu tới – 40℃

    – Chi phí ban đầu thấp, đơn giản, dễ thiết kế lắp đặt.

    * Máy nén Tecumseh chạy âm (ứng dụng lắp đặt kho lạnh trữ đông:

    * Máy nén Tecumseh dòng AE và AJ sử dụng trong Show Case – Tủ đông , Tủ mát , Máy làm đá , Tủ lạnh công nghiệp :



    [​IMG]

    Máy nén lạnh Tecumseh



    3/ MÁY NÉN LẠNH COPELAND-EMERSON


    Công ty Hưng Trí là đại lý phân phối chính hãng của máy nén lạnh Copeland – Emerson tại thị trường Việt Nam. Máy nén lạnh Copeland có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, công nghệ lắp ráp chuyên nghiệp

    Máy nén lạnh Copeland được nhập khẩu chính hãng, máy nén sản xuất tại Nhà máy Emerson Thái Lan, Trung Quốc có đầy đủ giấy tờ CO CQ, là sản phẩm được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng trên thế giới.

    Emerson – Copeland là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp thiết bị, giải pháp trong các hệ thống lạnh. Đặc biệt với việc tìm ra được công nghệ máy nén xoắn ốc vào năm 1987, Emerson – Copeland đã mở ra một giai đoạn mới, giải quyết vấn đề hiệu suất năng lượng còn thiếu sót lúc bấy giờ.

    [​IMG]

    Máy nén Copeland-Emerson




    [​IMG]

    Máy nén Copeland-Emerson​


    Máy nén lạnh và cụm máy nén dàn ngưng do công ty Hưng Trí cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại, tiêu chuẩn Châu Âu đầy đủ CO, CQ . Chế độ sau bảo hành chuyên nghiệp nhất, hỗ trợ sữa chữa, thay phụ kiện bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:


    Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí

    51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Email: nm_tuan@hungtri.com, ngominhtuan1210@gmail.com

    Mobile/Zalo: 0905.222.504 ( Mr -Tuấn ) - Phòng Kinh Doanh
     
    #1

Chia sẻ trang này