Máy massage cầm tay Sport line

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cowslip, 25/9/13.

  1. cowslip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Máy massage cầm tay

    Massge mắt bạn dùng đầu massage di chuyển trên đầu chân mày và xung quanh mắt sau đó hướng ra ngoài bên gò má. Động tác này cực kỳ lợi để bạn gìn giữ nét thanh xuân cho gương mặt cũng như duy trì đôi mắt khỏe đẹp. Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.

    Massage vai: Với vị trí này thì bạn có tới 3 sự lựa chọn đầu massage. Dao động mạnh, kết hợp những đầu ấn cao su êm ái, máy massage cầm tay Elip 2012 sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau mãn tính, đau cấp tính, đau cơ tại điểm tiếp xúc hổ trợ trị bệnh.

    Massage lưng: Vị trí này cũng tương tự như vai. Tùy vào vị trí sử dụng và độ mỏi của cơ, bạn có thể điều chỉnh tốc độ và cường độ massage phù hợp nhờ hệ thống volume có nhiều chế độ mạnh và nhẹ để lựa chọn. Nơi nào tay không chạm tới thì nhờ người thân giúp nhé bạn.

    Massge bụng: Vị trí này bạn nên chọn đầu massage dạng sóng và nhựa tròn. Những động tác xoa bóp kết hợp với việc sử dụng kem massage sẽ làm tăng hiệu quả của việc giảm chất béo dư thừa cho vòng 2 của bạn. Lúc này vùng da ở đây sẽ được làm ấm nóng, thúc đẩy việc đốt cháy chất béo, làm giảm lượng dinh dưỡng được hấp thụ tại đây đồng thời cũng loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

    Massage đùi:
    Tương tự vùng bụng tuy nhiên bạn nên để volum chế độ cao, vì vùng này không bị ảnh hưởng nhiều so với bụng.

    Massage bắp chân: Cũng giống như massage đùi nhưng bạn có thể kết hợp thêm đầu massage đá nhám hổ trợ loại bỏ vùng da chết do tiếp xúc nhiều bên ngoài.

    Massge lòng bàn chân: Vùng này cũng không kém quan trọng. Máy massage Elip 2012 hơi đặc biệt chú ý tới vùng này so với nhiều dòng máy cùng loại. Cơ bản mà nói, trên cơ thể vị trí chịu nhiều “thiệt thòi” nhất là đôi chân bạn đấy. Chăm sóc vùng này bằng máy massage Elip 2012 sẽ giúp cơ thể thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện sức khỏe, làm giảm áp lực của cơ bắp, thư giãn toàn bộ cơ thể, giảm căng thẳng của các dây thần kinh…

    Bất luận là bạn béo toàn thân hay béo một bộ phận nào đó thì các tác động massage cụ thể lên vùng này đều sẽ có ích cho bạn. Mang lại eo thon, giảm thịt thừa ở phần bụng, đạt được hiệu quả giảm béo phì. Thử xem bạn nhé!

    Máy massage cầm tay Elip 2012 có đặc điểm nào?

    Nhỏ, gọn, dễ sử dụng. Kiểu dáng đẹp, hợp thời trang. Chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, máy xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.
    Thiết kế Volume nhiều chế độ mạnh và nhẹ để lựa chọn. Máy có 05 bộ đầu núm massage, có thể thay thế cho nhau. Bề mặt tiếp xúc rộng, dạng cổ cong uốn lượn thích hợp với nhiều vị trí trên cơ thể.

    Máy hoạt động massage đa năng tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp.
     
    #1

Chia sẻ trang này