QC Máy mài mặt phẳng mài kim loại khuôn mẩu chi tiết phụ tùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 16/8/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Máy mài mặt phẳng mài kim loại khuôn mẩu chi tiết phụ tùng
    quá trình gia công kim loại được thực hiện cốt yếu trên những máy cắt gọt kim loại. máy mài phẳng thời điểm mới đây, ngày càng mang nhiều khoa học mới được ứng dụng vào ngành nghề gia công cơ khí, do đó những loại máy móc ngày một được nâng cấp, cải thiện và thực hiện được hàng loạt các thao tác cắt gọt nguyên liệu. Trong đấy, mang gia công mài (6 mặt / 2 mặt) phẳng, vô tâm.
    [​IMG]
    Kỹ thuật mài
    Mài là một trong những hình thức gia công kim loại căn bản. Để mài yếu tố, người ta thường sử dụng đá mài. Đá mài sẽ lấy đi 1 lớp kim loại rất mỏng trên bề mặt khía cạnh, làm cho nhẵn mịn khía cạnh và bình thường sau gia công mài, sản phẩm sẽ có độ bóng trên bề mặt siêu cao.
    các loại máy mài càng hiện đại thì đá mài của chúng càng có thể gọt đi các lớp kim khí siêu mỏng. những chú ý khi gia công mài mặt phẳng những máy mài khoa học cao sở hữu thể đạt tới độ chuẩn xác lúc gia công khoảng 0.001 mm. bí quyết mài sở hữu thể được thực hiện trên các nguyên liệu trong khoảng cứng đến siêu cứng (ví dụ như thép tôi…)
    cách được áp dụng lúc ta không thể sử dụng một phương pháp nào khác để tạo bề mặt nhẵn và bóng cho yếu tố có độ mỏng nhất thiết. hiện giờ chúng ta mang những cách mài cơ bản, đó là mài mặt ngoài các chi tiết với hình dạng trụ, mài mặt ngoài các khía cạnh với hình chóp tròn, mài lỗ khía cạnh (mài bên trong) và mài mặt phẳng (như bàn rà, thước thẳng, thước đo góc…)
     
    #1

Chia sẻ trang này