News Máy lọc nước RO loại nào tốt nhất? Nên mua của hãng nào?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi camtucau, 7/12/20.

  1. camtucau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Máy lọc nước gia đình ngày càng quen thuộc với nhiều người vì khả năng lọc sạch cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn... Có trong nguồn nước uống hằng ngày mà mắt thường không nhìn thấy được. Hiện tại có khá nhiều hãng máy lọc nước tủ đứng trên thị trường khiến người mua băn khoăn. Theo bạn, loại máy nào là tốt nhất?
    1. Công dụng của máy lọc nước RO

    Chiếc máy lọc nước gia đình mang lại một số lợi ích to lớn như sau:
    • Tạo ra lượng nước sạch.
    • Bổ sung thêm khoáng chất có lợi: Máy lọc RO dù là loại nào cũng được trang bị thêm các lõi chức năng để bổ sung khoáng chất có lợi, nên nước thành phẩm uống vừa sạch vừa tốt cho sức khoẻ.
    • Bảo vệ sức khỏe, ngừa bệnh tật: Tránh được các bệnh tật phát sinh ra từ nguồn nước bị ô nhiễm như giun sán, kiết lị, thương hàn,…
    • Tiết kiệm chi phí: Chi phí mua các bình nước suối khoáng cho mỗi tháng, có thể sẽ không bằng so với việc đầu tư sắm trực tiếp chiếc máy lọc nước RO trong nhà. Bởi vì bạn tận dụng chính nguồn nước trong nhà để lọc ra nước sạch – phục vụ cho hầu hết các sinh hoạt như ăn uống, tắm rửa,…Thật khó để đánh giá được một hãng sản xuất là tốt hay không tốt? Vì mỗi hãng lại có những đặc trưng cũng như thế mạnh riêng. Tuỳ vào từng điều kiện của mỗi gia đình, cũng như tình hình thực tế nguồn nước đang sử dụng mà bạn có thể chọn được "bến đỗ" phù hợp nhất.
    2. Các hãng bán máy lọc nước gia đình hàng đầu
    2.1 Máy lọc nước tủ đứng Sunhouse

    Sunhouse là nhãn hiệu máy lọc nước của Việt Nam có liên doanh với Hàn Quốc. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
    2.2 Máy lọc nước tủ đứng Kangaroo
    Kangaroo là nhãn hiệu Việt Nam. Tùy mỗi model sản phẩm mà có lõi lọc được nhập từ Hàn Quốc hay Mỹ. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Giá thành rẻ (có sản phẩm chưa đến 4 triệu đồng Việt Nam).
    Nổi bật công nghệ cung cấp Hydrogen chống oxy hóa - có tác dụng làm đẹp da, chậm quá trình lão hoá. Sử dụng lõi lọc ORP điện giải (làm từ đá maifan tự nhiên và bóng gốm), cùng hệ thống xử lý chất độc Asen, nên hỗ trợ tối đa loại bỏ các tạp chất, bùn bẩn, rỉ sét và khử mùi tanh, mùi clo, làm tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

    2.3 Máy lọc nước RO Korihome
    Korihome là thương hiệu Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Đài Loan và một số sản phẩm cũng được sản xuất tại Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm bền bỉ, tốt. Kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể trở thành một nội thất tinh tế cho không gian sống.
    Hãng Korihome chuyên sản xuất máy lọc nước nóng - lạnh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước đa dạng của người dùng.


    Như vậy, việc chọn máy lọc nước RO loại nào tốt, phụ thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố: giá thành, chính sách bảo hành – sửa chữa của máy lọc nước RO nữa nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này