QC Máy khoan phay Chính Hãng Giá Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 10/6/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Máy khoan phay Chính Hãng Giá Rẻ Nhất
    điểm cộng của Máy khoàn bàn và phay kết hợp
    kích tấc bàn khoan to
    Động cơ hoạt động mạnh mẽ có công suất 3/4HP
    https://machineshopvn.blogspot.com/2022/06/may-khoan-phay-zx7016-ban-truot-chu-thap.html Hệ thống truyền động sở hữu 12 cấp tốc độ, có thể điều chỉnh theo mức thích hợp
    Số vòng quay to trong khoảng 90 tới 2150 vòng/phút
    với thể vận hành theo kiểu tiêu dùng sức tay hoặc vận hành ở chế độ tự động
    Bàn làm việc với thể tùy sắm
    Côn trục chính, đầu khoan và mũi khoan với thể đổi thay nhằm phù hợp gia công nhiều chức năng
    có thể vật dụng thêm hệ thống làm mát, kính chắn bảo kê mũi khoan và 1 số phụ kiện khác
    [​IMG]
    Máy khoan phay giá rẻ
    Máy khoàn bàn và phay kết hợp hiện tại được tăng trưởng vượt trội giúp người sử dụng với thể thực hiện được rộng rãi công tác gia công khác nhau như khoan, phay, doa, taro. Là loại máy hồ hết đừng thiếu trong ngành gia công và chế tạo. ví như bạn đang Tìm hiểu về Máy khoan phay mini thì cùng chúng tôi Tìm hiểu về Máy khoan phay qua bài viết này nhé!
    Về Máy khoan phay
    Máy khoan phay là loại máy khoan chuyên dụng, được thiết kế cực kỳ tinh tế để phục vụ những đề xuất gia công cao của người mua. Máy sở hữu cấu trúc đơn thuần, các chi tiết được xử lý cho độ bền cao, mang đến sự chắc chắn và an toàn lúc vận hành. may khoan phay khả năng khoan mạnh mẽ, thích hợp dùng trong các khu chế xuất cơ khí với quy mô vừa và nhỏ.
    mua Máy khoan phay mini chất lượng tại đâu
    thị trường hiện nay sở hữu hồ hết công ty cung ứng Máy khoan phay bao gồm những loại máy khoan cũ và máy khoan mới xịn. bởi vậy giả dụ bạn phải tổ chức phân phối Máy khoan phay hàng hiệu để đảm bảo về mặt tầm giá và năng suất công tác thì hãy tới có CAD/CAM VIỆT NAM VN, chúng tôi sẽ giúp bạn sắm được loại Máy khoàn bàn và phay kết hợp thích hợp nhất.
    CAD/CAM VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng Máy khoan phay nhập cảng trực tiếp trong khoảng thương hiệu sản xuất. Máy khoan phay tại CAD/CAM VIỆT NAM có vô cùng nhiều về ngoại hình như: Máy khoan phay mini BMT 31F, máy khan phay Rong Fu RF-46SF, Máy khoan phay mini JET JMD-15,... mang đến cho quý khách nhiều sự tuyển lựa. Nhanh tay liên hệ để nhận được Bảng giá Máy khoàn bàn và phay kết hợp sớm nhất nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này