News Máy in laser đa năng canon MF4820D chính hãng, giá rẻ.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tiendung080284, 20/8/14.

  1. tiendung080284 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    Máy in laser đa năng canon MF4820D thay thế D520,4 chức năng trong 1: in, copy,scan, đảo mặt với giá 4.500.000VNĐ.Thiết kế nhỏ gọn, màu đen ở mặt trước phối hợp với nền trắng bao quanh kết hợp tạo nên vẻ đẹp tinh tế,sắc nét thích hợp với văn phòng nhỏ, nhất là phòng làm việc cá nhân lại càng tôn lên cá tính cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Hệ thống nút điều khiển (vi xử lý) được cài trên mặt trước ở thân máy kết hợp vớimàn hình nhỏ gọn ở góc trái giúp tự động hóa và tương thích giữa máy và người điều khiển cho việc cài đặt và khởi chạy trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
    Ưu điểm: Độ bền cao, linh kiện dễ thay thế, đổ mực giá rẻ,chi tiết giá đổ mực máy in canon 4820d.
    Nhược điểm: Giá thành hơi cao, hộp mưc ko quá to để có thể in được nhiều, không có khay nạp bản gốc tự động, phải nạp thủ công từng tờ 1.
    Đa chức năng: in,scan,copy,đảo mặt tích hợp trong 1 chiếc máy nhằm mang lại năng suất cao , tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng, hoạt động của máy.
    Thông số copy:
    Laser đen trắng với tốc độ 25/26cpm(A4/LTR), độ phân giải lên tới 600*600dpi, halflones có 256 cấp độ, khay giấy cassette 250 tờ cộng them 1 khay giấy đa mục đích 1 tờ và khả năng sắp xếp bộ nhớ 2 trong 1, 4 trong 1, copy cỡ thẻ ID với bộ nhớ 64MB.
    Thông số in:
    In loại lade đen trắng, tốc độ 25/26cpm(A4/LTR), độ phân giải lên tới 600*1200dpi và in đảo mặt.
    Thông số quét:loại CIS, độ phân giải quanghọc(600*600dpi),interpolated(9600*9600dpi), độ sâu màu 24bit tương thích với TWAIN,WIA.
    Ngoài ra còn có các tính năng đi kèm như:
    Chế độ yên lặng: Khi ấn phím Quiet Mode trên bảng điều khiển, thiết bị sẽ hoạt động trong chế độ yên lặng, giảm tiếng ồn động cơ xuống mức tối thiểu.
    Công nghệ sấy theo yêu cầu: Công nghệ sấy Theo nhu cầu độc quyền của Canon truyền nhiệt trực tiếp tới bộ phận tỏa nhiệt bằng sứ, vì vậy sẽ giảm thời gian làm nóng máy xuống mức tối thiểu bằng không và nhanh chóng thực hiện bản in đầu
    Yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu: Cartridge mực của Canon thiết kế tích hợp trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch và khoang chứa mực trong một cartridge nhỏ gọn giúp tiết kiệm chi phí và thay thế dễ dàng.
    Sản phẩm máy laser đa chức năng 4820D đi đầu về chất lượng và công nghệ được
    Công ty cổ phần công nghệ Cường Phú chính thức phân phối được hưởng chếđộ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của canon sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này