News Máy in canon 3500, may in canon 3500 chính hãng, giá rẻ.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thichinh220888, 4/8/14.

  1. thichinh220888 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    Máy in canon 3500, Máy in laser Canon LBP 3500 là loạimáy in laser đen trắng khổ A3, sản phẩm đi đầu về chất lượng và công nghệ hàng đầu của canon.


    [​IMG]

    Sử dụng 2 công nghệ vượt trội : Công nghệ CAPT 2.1 in nhanh và Công nghệ Hi-SCoA nén dữ liệu tạo ra hiệu quả đa diện, vừa có thể in với tốc độ cao mà không cần phải tốn tiền nâng cấp Ram,hoạt động in trơn chu ngay cả với lượng giấy lớn lại cho các các bản in chuyên nghiệp trên từng minimet.

    Có thể sử dụng USB 2.0 tốc độ cao và sử dụng mạng làm việc:Cáp nối USB 2.0 tốc độ cao cho phép bạn có thể truyền các dữ liệu in nhanh hơn với tốc độ 480Mb/s

    Chứng minh thực tế:

    Công nghệ CAPT 2.1: khai thác sức mạnh của công nghệ in ấn tiên tiến của canon (CAPT) và High-SCOA( kiến trúc nén thông minh cao cấp). máy in này có thể xử lý dữ liệu hình ảnh nhanh hơn so với máy in thông thường, những gì cao-SCoa nén dữ liệu không được in thành kích thước nhỏ hơn để nhanh chóng chuyển từ máy tính đến máy in với CAPT, kết quả là tốc độ cao cấp mà không cần bất kỳ nâng cấp bộ nhớ máy in đắt tiền.

    Bản in chuyên nghiệp là nhờ sử dụng công nghệ laze cho độ phân giải chuẩn (2400*600) với công nghệ chỉnh sửa độ min tự động

    Công việc in ấn diễn ra trơn chu ngay cả với lượng giấy lớn là nhờ bảng điều khiển vận hành cực kỳ tiện lợi tức là nút điều khiển đơn giản, hầu như nhiệm vụ cài đặt khởi chạy máy tính làm nhiệm là chủ yếu hơn nữa với bảng mạch mạng làm việc tuỳ chọn (NB-C1), bạn có thể sử dụng LBP3500 để chia sẻ công việc trong môi trường làm việc nhóm.

    Máy được thiết kế với khay giấy cassette tiêu chuẩn 250 tờ và khay giấy đa mục đích 100 tờ rất phù hợp với một loạt các loại giấy có kích thước khác nhau như A3, A4, B5 và giấy bì thư.
    Bạn có thể sử dụng khay giấy tuỳ chọn 500 tờ (PF-67) có sẵn nếu bạn cần in một lượng lớn tài liệu lên tới 850 tờ
    Bộ in đúp tuỳ chọn (DU067) cho phép bạn có thể in hai mặt, giúp bạn tiết kiệm được chi phí giấy in
    Với Cartridge mực 309 của Canon, bạn có thể in lượng tài liệu lên tới 12.000 trang.

    Sản phẩm máy in canon 3500( máy in laser canon LBP 3500) sản phẩm đi đầu về chất lượng và công nghệ được Công ty cổ phần công nghệ Cường Phú chính thức phân phối được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm phân phối bảo hành của canon sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.

    Máy in canon 3500 , Máy in laser Canon LBP 3500 là loại máy in laser đen trắng khổ A3, sản phẩm đi đầu về chất lượng và công nghệ hàng đầu của canon.

    Sử dụng 2 công nghệ vượt trội : Công nghệ CAPT 2.1 in nhanh và Công nghệ Hi-SCoA nén dữ liệu tạo ra hiệu quả đa diện, vừa có thể in với tốc độ cao mà không cần phải tốn tiền nâng cấp Ram,hoạt động in trơn chu ngay cả với lượng giấy lớn lại cho các các bản in chuyên nghiệp trên từng minimet.
     
    #1

Chia sẻ trang này