News May hut bui thong minh Deebot N8 Pro Ra Mắt Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 27/4/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Vào ngày 13/4 vừa qua, Ecovacs Robotics vừa thông báo ra mắt may hut bui thong minh Deebot N8 Pro nâng cấp toàn diện mang sứ mệnh không gian sống hiện đại, lành mạnh, tiện lợi trong sinh hoạt đến người tiêu dùng và là một lựa chọn vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm ngân sách.

    Được biết, Deebot N8 Pro được hỗ trợ công nghệ tiên tiến TrueDetech 3D phát hiện và tránh chướng ngại vật thông minh cùng với công nghệ lập bản đồ và điều hướng bằng laser True Mapping mang đến một trải nghiệm rảnh tay vượt trội, từ đó may hut bui thong minh này trở thành thành viên chủ chốt trong gia đình Ecovacs.

    [​IMG]
    Công nghệ tránh chướng ngại vật TrueDetech 3D sử dụng ánh sáng có cấu trúc 3D, quét môi trường xung quanh với độ chính xác cực cao và phát hiện những chướng ngại vật dù là nhỏ nhất. Khả năng phát hiện vật thể của DEEBOT N8 PRO cao gấp 10 lần so với công nghệ hồng ngoại truyền thống, nâng cao khả năng nhận điện đồ đạc có màu tối như thảm tối màu.

    Công nghệ True Mapping giúp việc lập bản đồ sàn nhà nhanh chóng chỉ trong vòng một nốt nhạc, N8 Pro có thể lập bản đồ và thiết lập lộ trình làm sạch nhanh hiệu quả. Bên cạnh đó, may hut bui thong minh Deebot N8 Pro hiện nay còn thông minh chọn các sàn phòng và sàn nhà cần làm sạch.

    Với hệ thống lau OZMO, N8 Pro có thể vừa hút bụi vừa lau nhà, nó có thể làm sạch liên tục mà không cần phải dừng lại để nạp bình nước. Miếng lau nhà cũng được nâng cấp giúp loại đến 99% vi khuẩn, vết bẩn một cách hiệu quả và giữ sàn luôn sạch sẽ. Nhưng liệu robot này hút bụi trên thảm liệu nó có lau thảm luôn không? Câu trả lời là không, vì N8 Pro có khả năng phát hiện thảm khi xác định thấy thảm nó ngay lập tức tăng lực hút và thoát ra khỏi thảm.

    Hiệu suất làm sạch với lực hút lên tới 2600Pa có thể hút sạch cả bụi đất, tính đến thời điểm hiện tại Deebot N8 Pro là may hut bui thong minh có lực hút cao nhất trong các dòng robot hút bụi của Ecovacs. Với hiệu suất cao như vậy, sản phẩm này vẫn đảm bảo được độ ồn ở mức trung bình không gây khó chịu cho gia đình bạn.

    Tóm lại, sản phẩm Deebot N8 Pro sẽ chính thức lên kệ có mặt tại hai trang thương mại điện tử lớn là Lazada và Shoppe với mức giá từ 9 triệu đến 11 triệu đồng. Tham khảo các dòng may hut bui thong minh tại mayhutbuithongminh.com để được tư vấn và lựa chọn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/21
    #1

Chia sẻ trang này