QC Máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1602g

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thegioimasomavach, 2/5/19.

  1. thegioimasomavach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    THẾ GIỚI MÃ SỐ MÃ VẠCH là địa chỉ cung cấp các loại thiết bị như máy đọc mã vạch, máy in mã vạch, máy kiểm kho, cân điện tử, máy kiosk,... cũng như các phần mềm hỗ trợ quản lí nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ quý khách từ a đến z. Các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng sẽ được thực hiện sáu tháng một lần để chất lượng máy đảm bảo nhất.

    [​IMG]

    Máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1602g thuộc dòng máy quét 2D chạy bằng pin sạc có thể đạt đến 2.250 lần quét trong khoảng 12 tiếng với một lần sạc giúp tiết kiệm điện năng nâng cao thời gian sử dụng. Sản phẩm có thể đem đến nhiều vị trí môi trường để phục vụ quá trình quét mã, đặc biệt có thể kết nối máy trủ với các bị di động, máy tính bảng, laptop,… đơn giản thông qua bluetooth.



    Honeywell Voyager 1602g là dòng máy đọc mã vạch không dây đem đến độ bền cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ Mỹ sản xuất theo tiêu chuẩn vô cùng hiện đại của Honeywell. Khả năng chống nước, bụi bẩn tốt chịu dược lực va đập xuống nền bê tông với độ cao 1.4m không gây ảnh hưởng đến máy.



    Với đầu đọc máy 1D Imager, Omni-directional, 2D Imager đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng để quý khách sử dụng đầu in tương ứng, đáp ứng được tất cả các mã vạch hiện đang có trên thị trường kể cả những mã vạch có chất lượng thấp.




    Liên hệ THẾ GIỚI MÃ SỐ MÃ VẠCH để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm chính hãng tốt nhất, chúng tôi luôn nói không với các loại máy kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái để có thể đem đến sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ quý khách. FREE SHIP nội thành Hà Nội.



    Công Ty TNHH INNOTECK
    1 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Kinh doanh : 0973.675.399 / 0916.030.629
    Kỹ Thuật : 024.6653.6615
     
    #1

Chia sẻ trang này