QC Máy chưng cất tinh dầu hoa hồng mẫu mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Banhbeo09, 3/8/21.

  1. Banhbeo09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Máy chưng cất tinh dầu hoa hồng một giải pháp an toàn và hiệu quả dành cho những ai đang có nhu cầu sản xuất, kinh doanh tinh dầu quy mô vừa và lớn. Không còn phải mất quá nhiều thời gian vào việc chưng cất mà chất lượng tinh dầu thu về luôn đạt chuẩn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bớt chút thời gian tìm hiểu ngay về sản phẩm qua bài viết say đây.


    Thông tin về máy chưng cất tinh dầu hoa hồng


    Máy chưng cất tinh dầu hoa hồng hay còn được gọi là nồi chưng cất tinh dầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các bà con nên đã có nhiều mẫu mã, dung tích nồi được sản xuất ra. Dù cho chưng cất nhỏ tại nhà hoặc mua với quy mô lớn cũng luôn sẵn sàng đáp ứng.


    Máy chưng cất tinh dầu không chỉ chưng được hoa hồng, mà bất cứ loại nguyên liệu thiên nhiên nào có dầu cũng đều nấu được. Ví dụ như tinh dầu bưởi, quế, đinh hương, sả, chanh, cam… Tuy nguyên liệu chưng cất có khác nhau nhưng nguyên lý và cách nấu đều tương tự như vậy. Vì vậy mà bà con khi mua nồi chưng cất tinh dầu hoa hồng về có thể sử dụng để chưng cất thêm nhiều loại tinh dầu khác.


    Vì tinh dầu thường được sử dụng trong cuộc sống của con người như chăm sóc làn da, mái tóc, dùng để matxa thư giãn. Cho nên,chất liệu dùng để chế tạo máy chưng cất cũng phải được làm bằng inox cao cấp, chống hoen gỉ tuyệt đối. Dùng nhiều năm vẫn đảm bảo độ sáng bóng, không bị cặn bã gỉ sét như sắt thép.


    Máy chưng cất tinh dầu hoa hồng mẫu sử dụng ga, than củi bao giờ cũng rẻ hơn mẫu dùng điện. Do đó, bà con sống ở những vùng sẵn nhiên liệu đốt cũng có thể chọn mua loại này để giảm bớt chi phí đầu tư cho mình.


    Có một điều đặc biệt khi chưng cất tinh dầu hoa hồng mà bà con cần phải lưu ý là hoa hồng có rất ít tinh dầu. Nếu chưng cất nhỏ lẻ ở nhà khó mà thu được tinh dầu, đa phần đều phải dùng nồi dung tích nấu với số lượng lớn hoa mới thu được kết quả. Còn bình thường nấu vài cân hoa hồng chỉ thu về được nước cốt có chứa tinh dầu trong đó. Nhưng nước cốt đó cũng rất hiệu quả trong việc chăm sóc da dẻ cho chị em.


    Máy chưng cất hoa hồng sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần bỏ nguyên liệu vào trong nồi, cắm điện hoặc đốt củi ga. Sau đó chờ khoảng 3-5 tiếng (tùy dung tích nồi) là đã chưng cất xong một mẻ tinh dầu.


    Thiết bị chiết tinh dầu hoa hồng hiện đại


    Đa phần những người mua máy chưng cất tinh dầu hoa hồng thường sẽ đặt mua luôn cả dụng cụ chiết tinh dầu. Bởi nếu làm bằng dụng cụ tự chế sẽ rất khó thu tinh dầu và mất thời gian, không cẩn thận còn làm đổ hết. Vì vậy, bà con chỉ cần bỏ ra thêm vài trăm nghìn để sắm những bộ thiết bị chiết tinh dầu làm bằng thủy tinh cao cấp vô cùng tinh xảo, đẹp mắt.


    Bình chiết tách giống hình quả lê, phía dưới có nút vặn để khi nào tháo hết nước ra còn phần tinh dầu nhẹ nổi lên phía trên bà con sẽ xoáy nút giữ lại phần đó. Không còn phải kỳ công chiết tách mà vẫn thu được tinh dầu đạt hiệu quả cao.


    Lúc đầu có thể nhiều người nghĩ không cần thiết phải sắm bộ chiết tinh dầu nhưng thực tế khi sử dụng lại thấy chúng rất quan trọng. Nếu đã đầu tư được máy chiết tinh dầu hoa hồng thì đừng ngần ngại mà không mua thêm cả bộ chiết để quá trình chưng cất tinh dầu được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất.


    Hơn nữa, tinh dầu nên được để ở những bình thủy tinh, có miệng nhỏ, sau đó bịt chặt. Như vậy mới tránh được sự bay hơi, hao hụt tinh dầu lúc chưng cất. Mỗi một điều chia sẻ dù là rất nhỏ nhưng hy vọng nó sẽ giúp cho bà con có được kinh nghiệm làm tinh dầu hoa học tốt nhất.


    Nếu muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về các loại máy chưng cất tinh dầu model mới nhất hiện nay. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lalifa.com để được giải đáp các thông tin nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này