Chia sẻ Máy chủ tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi pmnh01, 22/8/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Là một nhà quản lý doanh nghiệp mới hình thành có quy mô vừa và nhỏ bạn luôn trăn trở nhiều về hiệu suất làm việc của nhân viên và doanh số của công ty, làm sao để hoạt động các bộ phận luôn nhịp nhàng, đảm bảo tiến độ công việc. Một giải pháp hữu ích dành cho bạn là sử dụng server để kết nối các máy tính của nhân viên thành 1 hệ thống đồng nhất để nhân viên dễ dàng chia sẻ thông tin dữ liệu.



    [​IMG]

    Máy chủ sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt và phân phối công việc hợp lý để ngày càng hiệu suất công việc và đẩy mạnh doanh thu cho công ty.

    Máy chủ tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ:

    Tin học hóa doanh nghiệp

    Một máy tính bình thường khó có khả năng và sức mạnh để có thể xử lý khối lượng thông tin rất lớn trong một thời gian ngắn. Một máy chủ có tính ổn định cao sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho hoạt động của DN. Ngay cả DN khởi nghiệp cũng cần tin học hóa doanh nghiệp với máy chủ. Dĩ nhiên tôi không đề cập đến DN chỉ sử dụng máy tính như một công cụ đánh máy. Một số DN vẫn còn sử dụng máy tính để bàn (PC) để làm máy chủ (server). Thường là do số lượng máy trong hệ thống của họ không nhiều và các dịch vụ họ sử dụng cũng không nhất thiết cần đến máy chủ điều hành. Tuy nhiên, sử dụng như vậy là không theo kịp thời đại, có lẽ do DN thiếu thông tin: máy chủ hiện không còn quá đắt nữa, thậm chí các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thuê máy chủ để có thể tiết kiệm chi phí.

    Mức độ sử dụng máy chủ trong DN hiện nay hoàn toàn chưa tương xứng với yêu cầu của công việc và xu thế phát triển của DN. Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay mới thành lập cũng rất cần đến máy chủ vì máy chủ sẽ quản lý và phân cấp quyền hạn trách nhiệm – nhu cầu nghiệp vụ; mức độ bảo mật rất cao vì phải có mật khẩu riêng mới vào được; các ứng dụng trên nền tảng máy chủ mà phải dùng máy chủ mới cài đặt và hoạt động được!

    Cần phải ứng dụng ngay

    Việc ứng dụng máy chủ nên làm ngay để đáp ứng cho hàng loạt nhu cầu sau này khi quy mô doanh nghiệp phát triển. Không những thế, thiếu máy chủ chuyên nghiệp còn dễ làm lộ thông tin như thông tin dữ liệu liên quan đến nội bộ doanh nghiệp hay thông tin khách hàng… Máy để bàn không thể bảo vệ nổi những dữ liệu đó. Các dịch vụ thuê máy chủ hiện nay có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ cung cấp cơ sở hạ tầng vững chắc cho đến đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn đáp ứng 24/24 khi khách hàng gặp sự cố hay có thắc mắc.

    Doanh nghiệp nên thuê máy chủ ở công ty nào tốt:

    Để giúp doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy chủ tốt nhất, mình xin giới thiệu các bạn Công ty Nhân Hòa, đó là công ty rất uy tín cho thuê máy chủ, may chu ao, hosting, tên miền...với giá thành phù hợp, cấu hình, tốc độ cao, không giới hạn băng thông.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia re máy chủ ảo giá rẻ, tên mien gia re, vps giá rẻ, server giá rẻ domain gia re…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ giao hàng nhanh uy tín tiết kiệm nội thành Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này