News Máy chủ PowerEdge - có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 25/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    khi đề cập đến việc quảng cáo và bán máy chủ Dell EMC PowerEdge Thế hệ thứ 14 mới , chúng tôi luôn nhiệt tình đem đến cho các đối tác quý giá của mình mọi lợi thế mang thể.

    sở hữu ý nghĩ đấy, chúng tôi đã tạo một chiến dịch tiếp thị máy chủ mới thú vị và những tài nguyên hiệu quả, dễ dùng, phân phối mọi thứ bạn cần để PowerEdge thành công .

    Nội dung tiếp thị mới được kiểu dáng để thúc đẩy doanh số bán máy chủ của bạn

    Sau lúc ra mắt danh mục máy chủ PowerEdge 14G vào tháng 7, chúng tôi đã cập nhật chiến dịch khiến cho mới máy chủ Dell EMC để kích hoạt hoàn toàn cuộc nói chuyện 'Làm mới' mà bạn nên sở hữu sở hữu người mua của mình để xác định những cơ hội máy chủ.

    Chiến dịch phân phối ti tỉ nội dung truyền thông tiếp thị, khối sao chép và tài liệu hỗ trợ bao gồm sách trắng Công nghiệp và Nhà phân tích, bộ truyền thông phường hội và bộ sự kiện mới - rất nhiều đều được mẫu mã để bạn có thể thực hành 1 chương trình thời trang, hấp dẫn và quan yếu nhất là , chiến dịch tạo nhu cầu máy chủ mang lợi.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    Sự lựa chọn là của bạn

    Kế hoạch tấn công tốt nhất cho đơn vị của bạn? Sự chọn lọc hoàn toàn là của bạn, vì chúng tôi đã cung ứng phổ biến tùy chọn về bí quyết bạn có thể sử dụng và tận dụng những tài liệu tiếp thị của chúng tôi. Bất nhắc quy mô, băng thông hoặc ngân sách của đội ngũ tiếp thị của bạn, chúng tôi với biện pháp chiến dịch làm cho mới Máy chủ cho bạn. Điều ấy có ý nghĩa gì trong thực tế? Hãy xem xét 1 số tình huống…

    lập kế hoạch cho một chiến dịch kênh phần nhiều hay chỉ muốn những khối xây dựng? Nếu bạn có khả năng chạy 1 chiến dịch kênh tích hợp, tất cả, chúng tôi với thể tương trợ bạn mọi cách thức bằng các tài nguyên chuyên gia. Hoặc, có lẽ bạn chỉ cần các khối vun đắp chiến dịch để thêm nội dung vào chiến dịch bây giờ của mình?

    Dù bằng cách nào, bạn sở hữu thể tậu thấy mọi thứ bạn cần trong Playbook Chiến dịch khiến cho mới Máy chủ Dell EMC toàn diện của chúng tôi , đựng nội dung cho email 1-1 và 1-nhiều, biểu ngữ web, video, sách trắng IDC và CIO, nội dung truyền thông thị trấn hội , một bộ sự kiện và thậm chí là một chỉ dẫn cuộc gọi.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    Cần nội dung trực tuyến? Ví như bạn muốn nâng cao cường sự hiện diện trực tuyến của mình, nền móng Tiếp thị Dell EMC mới của chúng tôi cung ứng một loạt nội dung phân phối với tương trợ email và nội dung phường hội để giúp xúc tiến người mua đến trang web của bạn.

    kiếm tìm tương trợ sở hữu cấu trúc? Ví như bạn sở hữu tài nguyên tránh hoặc cần chỉ dẫn về phương pháp khởi đầu chiến dịch máy chủ, Gói kích hoạt máy chủ Dell EMC mới của chúng tôi cung ứng các dụng cụ dễ tiêu dùng, chẳng hạn như AMP (Gói tiếp thị được chấp thuận), sẵn sàng tiêu dùng, trước đóng gói, các gói được ưng chuẩn bởi MDF được điều chỉnh thích hợp mang phễu tiếp thị để giúp bạn thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng sẽ tậu thấy 1 loạt các hoạt động hỗ trợ và động lực để hỗ trợ kế hoạch tiếp thị của mình.

    Chuẩn bị cho PowerEdge

    tuy nhiên, bạn chọn tiếp thị danh mục máy chủ PowerEdge 14G, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu bạn cần để thuận lợi thực hành chiến dịch tùy chỉnh nhằm thúc đẩy ROI MDF tối đa.

    Bạn đã chuẩn bị 100% cho sự phấn khích quanh đó PowerEdge 14G chưa? Hãy cập nhật tốc độ ngay bữa nay và sẵn sàng cho sự thành công của máy chủ!

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1
  2. TrangHuyenn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/20
    Kế hoạch tấn công tốt nhất cho đơn vị của bạn? Sự chọn lọc hoàn toàn là của bạn, vì chúng tôi đã cung ứng phổ biến tùy chọn
     
    #2

Chia sẻ trang này