News Máy chủ Lenovo ThinkSystem ST550 nhỏ gọn, an toàn, hiệu suất cao

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 16/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Lenovo ThinkSystem ST550 là một máy chủ tháp 4U mang khả năng mở rộng sở hữu những bộ xử lý Intel® Xeon® mạnh mẽ với thể mở rộng. Sản phẩm phân phối hiệu năng và độ tin cậy mà bạn trông chờ từ trọng tâm dữ liệu, nhưng được tối ưu hóa cho môi trường văn phòng, với sự an toàn về mặt vật lý và hoạt động êm ái.

    Đặc điểm nhấn Lenovo ThinkSystem ST550

    Tối ưu hóa mẫu mã hệ thống để đáp ứng hiệu suất và điểm chi phí cho tất cả khối lượng công việc

    những bộ xử lý mới nhất và công nghệ bộ nhớ, cùng có những ổ đĩa NVMe, đem lại hiệu suất lớn to

    kỹ thuật AnyBay cho phép cởi mở trong cấu hình lưu trữ

    kỹ thuật bảo mật đương đại, bao gồm cả khóa không khóa, khe khóa Kensington, công tắc xâm nhập khung và TPM một.2 / hai.0

    Âm thanh im tĩnh văn phòng và kích thước nhỏ gọn làm cho nó trở nên hoàn hảo cho việc tiêu dùng rack-mount trên bàn khiến cho việc, bàn làm cho việc, hoặc trung tâm dữ liệu

    >>> Xem thêm: mua dell t340

    Khả năng mở rộng linh hoạt

    Lenovo ThinkSystem ST550 là một máy chủ tháp 4U có khả năng mở rộng sở hữu những bộ xử lý Intel® Xeon® mạnh mẽ sở hữu thể mở rộng. Nó cung cấp hiệu năng và độ tin cậy mà bạn trông đợi từ trọng điểm dữ liệu, nhưng được tối ưu hóa cho môi trường văn phòng, sở hữu sự an toàn về mặt vật lý và hoạt động êm ái. Ngoài mặt nhỏ gọn, sử dụng ko gian ít hơn 37% so có người tiền nhiệm, hoàn hảo cho việc tiêu dùng dưới bàn làm cho việc, hoặc dùng trên giá. ST550 tuyệt vời cho email / tập tin / in và phục vụ web, cơ sở vật chất cơ sở vật chất CNTT, ảo hóa, VDI và đám mây riêng.

    Nhỏ gọn, an toàn, linh động

    ST550 hỗ trợ dung lượng lưu trữ 96.4TB và khoa học Lenovo AnyBay cho phép trộn và phối hợp các dòng lưu trữ (U.2 / SAS / SATA) trong cùng 1 vịnh. Các khe adapter PCIe 6x và phổ biến lựa chọn RAID phần cứng và phần mềm phân phối tính linh hoạt bạn cần cho NIC, GPU và những bộ điều hợp khác.

    các kỹ thuật bảo mật vật lý và phần mềm, bao gồm miếng vá bảo mật khóa, khe khóa Kensington, công tắc xâm nhập khung và TPM 1.2 / 2.0 là xuất sắc cho các vị trí ở xa mà ko cần bảo vệ trọng tâm dữ liệu. ST550 cũng cung ứng các tính năng tiết kiệm tiền, chả hạn như pin nhiên liệu 80 PLUS Platinum và Titanium hot swap, hoạt động liên tục tới 45 ° C và điều hành tập hợp dễ dàng thông qua phần mềm XClarity.

    Hiệu suất cao, dễ quản lí

    ST550 có phổ quát nhân xử lý, bộ nhớ và băng thông I / O so với những thế hệ trước. Nó cũng sản xuất thêm đa dạng kênh nhớ; 12Gb SAS kết nối; và tương trợ cho ổ cứng HDD, SSD, NVMe, và M.2; cũng như những GPU hiệu năng cao .

    Bộ xử lý và bộ nhớ mau lẹ hơn, đa dạng lõi hơn, và tương trợ cho các ổ đĩa NVMe và M.2 góp phần thực hành phải chăng hơn đáng đề cập so sở hữu thế hệ trước. Tuy nhiên, những ổ đĩa NVMe tùy chọn phân phối lưu trữ siêu nhanh với thể được phân lớp cho hiệu năng áp dụng to hơn. Kết hợp các tính năng RAS của công ty và những thành phần chia sẻ trong danh mục máy chủ khiến tăng độ tin cậy, xúc tiến sự an tâm và giảm TCO.

    XClarity Controller là phương tiện quản lý phần cứng bên trong mỗi máy chủ ThinkSystem, và XClarity Administrator tụ họp quản lý cơ sở vật chất cơ sở ThinkSystem và ThinkAgile. Có Redfish API và những nhà tích hợp XClarity, bạn với thể thuận lợi tích hợp cơ sở vật chất cơ sở vật chất Lenovo vào các áp dụng CNTT cấp cao hơn.

    >>> Xem thêm: giá dell t140



    thông số khoa học

    Sản phẩm Máy chủ

    Hãng cung ứng Lenovo

    Model ThinkSystem ST550 7X10A024SG

    kiểu dáng Tower 4U

    Bộ VXL 1 x Xeon Intel Xeon Silver 4114 10C 85W hai.2GHz), 1/2

    Số lượng bộ VXL tối đa hai

    Bộ nhớ RAM 8Gb

    Dung lượng ổ cứng Option

    Số lượng khay/ chiếc ổ/ Dung lượng tối đa 8, 16, or 20x hai.5-inch SAS/SATA hot-swap (optional support for NVMe drives).Max storage internal307.2 TB

    RAID tương trợ RAID 530i (cacheless) supports RAID 0, 1, 10, 5, 50

    Cạc mạng Two integrated Gigabit Ethernet 1000BASE-T ports

    Khe cắm mở rộng Up to 7 PCIe slots: 6 general purpose PCIe 3.0 slots plus one slot reserved for the M.2 adapter

    Công suất nguồn 750W

    Số lượng nguồn tối đa 2

    Ổ quang quẻ DVDRW

    Cổng kết nối

    • Front: One XClarity Controller USB connector, one USB 3.0
    • Rear: One VGA, two USB 3.0, four USB 2.0, two ethernet (RJ-45),one XClarity Con-troller network connector. OptionalCOM port
    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này