News Máy chủ HP ProLiant ML10 G9 (HPE ProLiant ML10 Gen9)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 15/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Đặc điểm nổi bật của reviews sever HP ProLiant ML10 G9 (HPE ProLiant ML10 Gen9)

    siêu thị bạn đang tìm kiếm một cách khắc phục máy chủ có tác dụng giám sát và đo lường, hiệu suất & độ an toàn và tin cậy cao với những độc ác liệu giá buốt trị sẵn có để bạn dần sửa chữa thay thế những tiêu chuẩn của một máy tính để bàn? Máy chủ HP ProLiant ML10 G9 là 1 máy chủ có hiệu suất ổn thỏa, vận động 1 cách yên lành, cấu tạo rắn chắn & size nhỏ gọn giúp bạn tiện lợi sắp xếp hợp với môi trường thiên nhiên làm việc tận nhà của người sử dụng hoặc công sở công ty sở hữu khoảng không suy giảm. Sever HPE ML10 G9 sở hữu Ngân sách phù hợp, lần trước tiên dẫn đến cho bạn bạn một giải pháp máy chủ tốt nhất nhất giúp sửa chữa dần những cách khắc phục máy trạm trước đấy.

    sở hữu kinh nghiệm lan rộng ra được nâng cao máy chủ HPE ProLiant ML10 G9 giúp cung cấp cân nặng công việc 1 cách kịp thời, hiệu suất ổn thỏa góp phần hạn chế tình trạng đánh cắp những thông báo và hung liệu quan trọng. Với kiểu dáng thiết kế tháp đứng 1P, sever HP ProLiant ML10 G9 mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, là sever duy nhất với giá thành tốt nhất trong dòng sever Hewlett Packard Enterprise.

    >>> Xem thêm: r940 dell



    HPE ML10 G9 nâng cấp hiệu suất có chí phí thấp

    máy chủ HP ProLiant ML10 G9 là một trong những máy chủ sở hữu công nghệ mới dành cho cá nhân & công ty nhỏ dại giúp cải thiện những công dụng và nâng cao hiệu suất chuyển động trong một mức giá thành hài hòa nhất.

    Server HP mẫu ProLiant ML10 G9 đc tích hợp Intel® AMT Management Module sở hữu kinh nghiệm tinh chỉnh từ xa cùng theo với giao diện trình duyệt dành cho Web và Power từ xa on/off.

    Intel chipset hỗ trợ những ổ đĩa RAID RSTe SATA nhằm mục đích nâng cao hiệu suất và trọng lượng quá trình.

    HP ProLiant ML10 G9 mang thời gian làm việc lan rộng ấn tượng

    sever HPE ProLiant ML10 G9 đc trang bị lên đến 6 ổ đĩa LFF 3.5" nhằm cải thiện kinh nghiệm lưu trữ và tăng thời gian làm việc lan rộng ra của cổng I/O.

    thông số kỹ thuật Unified Extensible Firmware Interface (UEFI)được kết hợp trong chương trình khởi động chất nhận được bạn dự trữ từ xa 1 cách nhất quán phụ thuộc Intelligent Provisioning hoặc Scripting Toolkits.

    sever HPE ProLiant ML10 G9 hỗ trợ cho chính mình sự chọn lựa hoạt bát với HPE H241 Smart Host Bus Adapter mà thậm chí vận hành theo chính sách HBA hoặc chính sách simple RAID. Khi vận động theo chính sách simple RAID, sever HP ML10 G9 cung cấp những cho mình những tùy tậu RAID như: RAID 0, RAID 1 & RAID 5 và khả năng bảo mật tùy chọn có HPE Secure Encryption.

    >>> Xem thêm: r740 bn tien



    HP ProLiant ML10 G9 có thiết kế nổi bật

    sever HP ProLiant ML10 G9 bổ trợ bộ vi cách xử lý Intel Xeon E3-1200 v5 series cộng với họa đồ thiết kế khung máy 4U giúp tăng hiệu quả & hiệu suất hoạt động.

    Là máy chủ hoạt động theo công nghệ lớp công ty, sever HP ML10 G9 vận động 24x7 giúp bảo trì vận động kinh doanh của công ty có độ đáng tin cậy cao và vòng đời hoạt động dài hơn.

    máy chủ HP ProLiant ML10 G9 đồ vật card chuyên dùng giải pháp xử lý đồ họa (GPU), ngoài ra bổ trợ hai đơn & một đôi card GPU giúp tăng hiệu suất những ứng dụng đồ họa & chương trình phần mềm VDI dành cho các dịch vụ kinh tế, giáo dục, phân tích kỹ thuật và những phần mềm Hình ảnh trong y học.

    >>> Xem thêm: mua server dell r740xd
     
    #1

Chia sẻ trang này