News Máy chủ Dell Poweredge R740 server cho công ty bán ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 19/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Chúng ta đều biết rằng, máy chủ nhãn hàng Dell là 1 trong top 3 thế giới về chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất từ Dell đều với cấu hình nguyên đai, hoàn chỉnh bởi nhà sản xuất. Vượt bậc nhất trong cái máy này chính là máy chủ Dell Poweredge R740.

    Máy chủ Dell Poweredge R740 là gì?

    Đây là chiếc máy được xây dựng thương hiệu dành riêng cho những công ty, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

    Sản phẩm của nền móng Intel Xeon

    Máy chủ Dell Poweredge R740 server là một sản phẩm được tích hợp khoa học trên nền tảng Intel Xeon. Điểm vượt bậc của nền móng Intel Xeon chính là những bộ vi xử lý sở hữu 15-30MB. Đồng nghĩa sở hữu bộ nhớ đệm gấp đôi những loại máy thông thường sở hữu CPU 15 hoặc i7.

    Chính bởi đặc điểm nổi trội này, mà máy chủ Dell R740 thành lập nhằm dùng cho 1 khối lượng công tác rất lớn trong khoảng những tổ chức. Cụ thể hơn, trên nền tảng Intel Xeon, đơn vị với thể khai thác tối đa khả năng xử lý trong khoảng CPU của máy chủ. Việc khai thác này được thực hiện cộng sở hữu các đề xuất xử lý phức tạp nhưng vẫn đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhất.

    >>> Xem thêm: mua ổ cứng hdd14tb

    Sản phẩm với khả năng bảo mật cao

    bên cạnh đó, máy chủ Dell Poweredge R740 server còn có khả năng bảo mật vượt bậc so sở hữu các cái máy khác. Bảo mật mang độ tin cậy cao và dễ dàng kiểm soát luôn là mong muốn của đa số các công ty nhằm kiểm soát an ninh tối đa các thông báo, dữ liệu.

    ngoài ra, server Dell R740 còn được ngoài mặt tương đối thẩm mỹ. Cùng với đấy, trong loại thế hệ 14 mới nhất này, máy chủ Dell Poweredge R740 server đã mang các cải tiến mới. Nhờ ấy mà tiết kiệm hơn 65% năng lượng và tăng năng suất khiến việc tới 80% so sở hữu những mẫu máy trước đấy. Sở hữu thể nhắc rằng, máy chủ Dell là dụng cụ tối ưu hoạt động quản lý cho tổ chức.

    Máy chủ Dell Poweredge R740 server có phải chăng không?

    chắc chắn bạn còn băn khoăn và so sánh máy chủ nhãn hàng Dell sở hữu các nhãn hiệu khác. Hoặc mang thể là so sánh loại máy PoweredgeR740 với những loại PowerEdge T130, Dell PowerEdge T630, Dell PowerEdge T330,… Việc so sánh này là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng muốn chọn lọc sản phẩm rẻ nhất. Qua đó sẽ giúp tối ưu hóa chi phí cho công ty.

    Về hiệu suất hoạt động

    Server Dell R740 được vật dụng Intel sở hữu chipset C620 mới nhất. Quý khách sở hữu thể cài đặt một hoặc 2 bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable. Cài đặt tối đa 28 lõi cho mỗi 1 bộ xử lý. Cùng có đó là Advanced Vector Extension 512 (AVX-512) của Intel. Đây là một quy tụ những hướng dẫn mới có những vectơ đạt 512 bit. Lúc so sánh sở hữu khoa học AVX2 của Intel, Con số này đạt đến mức gấp đôi lượng thanh ghi được phân phối.

    tuy nhiên, máy chủ Dell EMC R740 còn được bề ngoài công nghệ bảo mật trên phần cứng và được tích hợp cộng sở hữu silicon của Intel. Nhờ đó mà khả năng bảo kê dữ liệu cũng như những hoạt động khác của hệ thống luôn được đảm bảo ở mức tuyệt đối.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240

    Về khả năng quản trị

    khi bằng máy chủ Dell Poweredge R740 server sẽ tạo điều kiện cho đơn vị của bạn tránh những nhiệm vụ và giá thành hoạt động. OpenManage – hệ thống quản lý do Dell ngoại hình sẽ giúp bạn sở hữu được điều ấy. Với OpenManage của Dell, việc tối ưu hóa cơ sở vật chất hạ tầng công nghệ thông tin sẽ được thực hành 1 bí quyết đơn thuần và nhanh chóng hơn bởi quản trị viên.

    Về khả năng lưu trữ

    Khả năng lưu trữ thông tin luôn là nhu cầu hàng đầu của bất cứ công ty nào. Những công ty hoạt động càng tăng trưởng thì nhu cầu lưu trữ lại càng lớn. Điều này phát triển thành dễ dàng hơn phần nhiều ví như tổ chức của bạn lựa chọn bằng máy chủ Dell R740. Bởi mẫu sản phẩm này của Dell tương trợ cả hai hệ số dạng thức lớn và hệ số dạng thức nhỏ.

    hiện tại, dung lượng lưu trữ tối đa của chiếc máy này là 60TB đối với cấu hình có ổ đĩa 16SFF. Dung lượng lưu trữ lên tới 80TB cho những vận dụng lưu trữ cao hơn. Để lưu trữ được dung lượng lớn hơn, doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng PERC H840 của Dell. Nó giống như một dụng cụ cung cấp thêm 8 cổng ngoài, hỗ trợ lên tới 240 ổ đĩa cứng hoặc ổ cứng ở thể rắn.

    mang ba tính năng nổi bật về hiệu suất khiến việc, khả năng quản trị và khả năng lưu trữ, máy chủ Dell PowerEdge R740 server có khả năng thích nghi cao đối sở hữu mọi khối lượng công việc. Cho dù doanh nghiệp của bạn ở tầm nhỏ, vừa hay to, dòng máy chủ này đều mang khả năng giải quyết được nhu cầu công tác, giải quyết mọi cạnh tranh trong phân phối, điều hành, lưu trữ.

    >>> Xem thêm: máy chủ tháp fujitsu
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này