News Máy Chủ Dell 13G PowerEdge R730xd: Server mạnh mẽ với những đột phá mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    những cải tiến về phần cứng sở hữu đa dạng chọn lựa lưu trữ và khả năng mở rộng lớn tạo nên 1 loại máy chủ kích thước 2U linh hoạt, mạnh mẽ và sở hữu tốc độ cao.

    Trước đây, những thế hệ máy chủ phổ thông thường chỉ với những cải tiến nhỏ, dần dần từng bước về CPU, bộ nhớ, nguồn và lưu trữ. Hiếm lúc bạn được chứng kiến 1 sự sáng tạo đột phá đích thực trong những hệ thống này. Với máy chủ PowerEdge R730xd thế hệ thứ 13, Dell đã chứng minh rằng vẫn còn sở hữu phần đông thời cơ để thông minh trong chiếc máy chủ 2U, hai socket.

    các ứng dụng tiềm năng cụ thể của máy chủ PowerEdge R730xd bao gồm: môi trường Microsoft Exchange có khả năng tương trợ số lượng mailbox rất to trên một hệ thống duy nhất, bạn cũng sở hữu thể sử dụng cấu hình đấy cho máy chủ Microsoft SharePoint cao cấp. Ngoài ra, 1 ứng dụng hoàn hảo khác của máy chủ Dell PowerEdge R730xd là môi trường lưu trữ được khái niệm bằng phần mềm dựa trên các sản phẩm như: Microsoft Storage Spaces, Ceph for Openstack và VMware Virtual SAN, tổng dung lượng lưu trữ khả dụng với thể được mở mang bằng việc bổ sung khay đĩa kết nối trực tiếp Dell Storage MD1400.

    Tính đa năng là 1 trong những điểm thu hút của máy chủ 13G PowerEdge R730xd giúp bạn có thể cấu hình hệ thống này sở hữu nhiều bí quyết khác nhau tùy theo nhu cầu, ví như bạn cần môi trường lưu trữ, bạn với thể sử dụng 24 ổ kích thước nhỏ (small-form-factor - SFF) ở mặt trước cộng mang hai ổ ở mặt sau để với được hơn 100 TB dung lượng lưu trữ lúc dùng cái ổ 4TB. Bạn cũng với thể mở mang thêm với bốn ổ SSD Express Flash NVMe PCIe để đáp ứng nhu cầu cao nhất về I/O.

    Để thực hiện việc chấm điểm trong Phân tích sản phẩm này, các khía cạnh về hiệu năng, độ sẵn sàng, khả năng mở mang, năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm và trị giá tổng thể của sản phẩm đã được coi xét, máy chủ PowerEdge R730xd thực sự xuất sắc về mọi bình diện, đặc thù là về hiệu năng và khả năng mở rộng, mang các CPU Intel Xeon 18-lõi và bộ nhớ DDR4 mới được Dell ra mắt sở hữu tới 72 luồng xử lý và một,5 TB bộ nhớ trong 1 máy chủ đơn lẻ.

    >>> Xem thêm: t40 dell

    những thông minh về phần cứng giúp nâng cao hiệu năng

    Thường thì các máy chủ thế hệ mới sẽ được trang bị các phiên bản bộ xử lý Intel mới hơn. Bộ xử lý Haswell mới nhất của Intel được phối hợp cộng mang bộ nhớ DDR4 giúp nâng cao tốc độ và tiết kiệm điện năng trong cùng một mẫu mã máy chủ 2U. Thiết bị trong bản Phân tích này được vật dụng 64GB bộ nhớ RAM DDR4 và 2 bộ xử lý Intel Xeon E5-2690 v3, hoạt động ở tốc độ hai,6GHz. Mỗi CPU có 12 lõi xử lý sở hữu 2 luồng trên mỗi lõi với tổng số ấn tượng là 24 luồng trên mỗi CPU. Bộ xử lý Xeon mới sẽ phân phối đến 18 lõi trong những phiên bản cao cấp nhất.

    Về phương diện lưu trữ, thiết bị lưu trữ Dell được đồ vật 5 ổ SSD 200GB một,8-inch 6Gbps và 5 ổ SAS HDD 3.5-inch Seagate ST2000NM0023 2TB 7200RPM có thể gắn vào mặt máy trước, cùng thêm 2 ổ 2,5-inch ở mặt sau giúp cung cấp khả năng nhân văn dữ liệu theo cấu hình RAID-1 cho ổ đĩa chạy hệ điều hành, điều này giúp cho rất nhiều các ổ đĩa ở mặt trước sẵn sàng dưới dạng môi trường lưu trữ mà người dùng sở hữu thể cấu hình được, ngăn cất ổ đĩa SSD 1,8-inch được ngoài mặt cho phép lắp tới 18 đồ vật trong khoảng mặt trước.

    Bộ điều khiển PERC RAID nhanh nhất của Dell tương trợ toàn diện cho giải pháp Storage Spaces của Microsoft và đảm bảo có thể cấu hình từng ổ đĩa dưới dạng những đồ vật không nằm trong cấu hình RAID (non-RAID). Đồ vật trong Tìm hiểu này được trang bị bộ điều khiển Dell PERC H730P, mang khả năng tương trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 12Gbps, những lựa chọn mở rộng bao gồm 6 khe cắm PCIe 3.0 cộng sở hữu 1 khe cắm dành riêng cho bộ điều khiển RAID.

    những thông minh phần cứng khác bao gồm: hai thẻ nhớ SD bên trong để hỗ trợ vật dụng phát động dự phòng dành cho VMware ESXi, thẻ nhớ SD được nhân văn dữ liệu cho phép hệ thống tiếp tục hoạt động giả dụ hỏng 1 trong hai vật dụng. Trong trường hợp xảy ra sự cố, 1 cảnh báo sự cố hệ thống sẽ được kích hoạt, cho phép nhà quản trị thực hành việc tắt máy theo quy trình để tôn tạo. Dell đã cùng VMware tăng trưởng bộ nhớ có khả năng đối phó với sự cố để đảm bảo dự phòng cho bộ nhớ hệ thống quan yếu. Intel ước lượng đạt được mức tiết kiệm điện năng trong khoảng 40 đến 50% ở cấp độ bộ nhớ nhờ sử dụng bộ nhớ DDR4 điện áp tốt (1,2 volt), điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa giá thành lúc thiết bị tối đa bộ nhớ trên các hệ thống này.

    >>> Xem thêm: mua dell t30



    các chọn lọc điều hành và phần mềm mới.

    nếu như bạn đã từng đi vào trong một trọng tâm dữ liệu và nỗ lực tìm kiếm 1 chiếc máy chủ trong số phần lớn tủ rack hoặc thậm chí là 1 loại máy chủ nằm bên trong 1 tủ rack rất cao, bạn sẽ Phân tích cao bảng điều khiển (Panel) ở mặt trước được vật dụng kỹ thuật NFC (Near Field Communication-Công nghệ truyền thông trường gần) cho máy chủ Dell PowerEdge R730xd, chỉ cần bấm nút trên bảng điều khiển (Panel), sau đấy sử dụng 1 chiếc điện thoại thông minh Android được cài sẵn ứng dụng Dell OpenManage Mobile, bạn đã mang thể tróc nã cập tất cả thông tin về máy chủ mà ko cần phải mở cửa tủ rack.

    ngày nay, phiên bản 1.1 của vận dụng Dell OpenManage Mobile đã có trên gian hàng áp dụng Google Play Store, giúp bổ sung thêm năng lực NFC nhằm kết nối trực tiếp sở hữu máy chủ Dell (phiên bản trước đây đòi hỏi phải nhập địa chỉ IP của bộ điều khiển iDRAC của máy chủ mới với thể kết nối mang trang bị di động của bạn). Máy chủ 13G của Dell được thiết bị phiên bản 8 của nền tảng điều hành iDRAC, cộng có giao diện NFC "Quick Sync" của iDRAC, bao gồm cả những tính năng hỗ trợ các giấy tờ nguồn điện và nhiệt trong bộ xử lý Intel.

    chung cuộc, một chọn lọc phần mềm mới dành cho môi trường Windows Server 2012 R2, được gọi là SanDisk DAS Cache, cho phép bạn khai thác tối đa điểm mạnh của bất kỳ ổ SSD sẵn mang nào trong R730xd để tạo bộ nhớ đệm write-back hoặc write-through. SanDisk DAS Cache kết nối với một phân vùng ổ đĩa một mực trên máy chủ để đóng vai trò của một bộ nâng cao tốc độ, cộng làm việc với bộ nhớ đệm sẵn mang trong Windows Server 2012 R2.

    Dell đã đạt được một bước tiến dài có thế hệ máy chủ Dell PowerEdge R730xd sở hữu phổ quát phương án tiêu dùng và phân phối 1 máy chủ 2U mạnh mẽ với phần nhiều không gian phòng ngừa lớn mạnh. Mang 192GB bộ nhớ (tạo ra 1 cấu hình tuyệt sở hữu dành cho ảo hóa máy chủ), giá của đồ vật trong Tìm hiểu là gần 19.000 đô la - một tầm giá xuất sắc. Giá khởi điểm của một hệ thống có cấu hình tối thiểu là trong khoảng hai.579 đô la, do đó, bạn mang thể kể từ quy mô nhỏ và trở thành quy mô to mà không bị cạn kiệt ngân sách. Chung cục, máy chủ Dell PowerEdge R730xd mới có mọi thứ mà bạn cần trong 1 máy chủ mạnh mẽ và bền bỉ - và còn đa dạng hơn thế nữa.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này