News Máy chủ cloud server và những tính năng nổi trội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/3/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ cloud server

    trước nhất thì Cloud Server là 1 sản phẩm máy chủ tương tự như 1 chiếc máy chủ ảo (máy chủ Vps) nhưng được thiết lập thêm công nghệ Cloud Computing (công nghệ điện toán đám mây). Mang các tính năng đương đại của công nghệ Cloud Computing giúp cho sản phẩm máy chủ Cloud Server với thêm đa dạng tính năng nổi trội hơn so có các dòng máy chủ trước đây.

    phần lớn những dòng máy chủ trước đây đều mang một dừng dung lượng cố định, và việc nâng cấp thêm dung lượng cho máy chủ là việc hơi khó và mất tương đối rộng rãi thời gian để thực hiện điều này, trong các lúc như thế máy chủ bắt buộc lâm thời tiêu dùng hoạt động, gây tác động phần lớn cho công ty cũng như người tiêu dùng. Ngoài ra, lúc bạn có Công trình triển khai thiết lập một áp dụng hay gì ấy mà phải mang mặt máy chủ thì mới với thể thực hiện, lúc đó bạn yêu cầu mua/thuê thêm 1 hay đa dạng cái máy chủ mới chứ chẳng thể dùng chung sở hữu những máy chủ đang chạy các ứng dụng hay Dự án khác. Như vậy như thế, cứ 1 Dự án là một máy chủ, đối với phổ quát doanh nghiệp to giá bán thuê (thậm chí là mua) thêm cũng ko là vấn đế đề gì, nhưng điều đáng kể ở đây là việc quản lý phổ thông máy chủ cùng 1 khi như thế thì rất phiền tối.

    >>> Xem thêm: dell r340

    Việc sử dụng những dòng máy chủ bình thường như trước đây vẫn còn còn đó đông đảo những thiếu sót khác. Nhưng với dòng máy chủ Cloud Server có thể loại bớt được 1 số vấn đề bất cập thường thấy ấy và kiên cố là mang thể thay thế hoàn toàn những loại máy chủ thường ngày trước đây kể cả máy chủ ảo – Vps. Việc nâng cấp tài nguyên của Cloud Sever vô cùng đơn giản và nhanh gọn, việc nâng cấp tài nguyên chỉ diễn ra tròng vài phút, và chỉ cần khoảng nâng cấp cũng ko cần bảo trì máy chủ. Tất cả các Công trình sở hữu thể khai triển trên cộng một dòng máy chủ, ko đủ tài nguyên thì có thể nâng cấp thêm, gần như chơi sở hữu ngừng.

    những tính năng và tham số nổi trội của Cloud Server

    điều hành dễ dàng

    Cloud Server sản xuất cho bạn giao diện điều hành Server trên nền tảng Web 2.0 có phần đông những tính năng trên trình phê duyệt, bạn toàn quyền điều hành tài nguyên, cài đặt lại Server,…. Và các tính năng năng khác.

    truy cập trong khoảng xa

    Bạn với thể truy nã cập, quản lý cũng như san sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu duyệt y những trang bị như điện thoại sáng tạo, máy tính bảng, laptop mang kết nối mạng.

    >>> Xem thêm: dell r240



    Tính sẵn sàng cao

    Hệ thống Cloud Server mang cơ chế tự theo dõi hiện trạng của những Server, máy móc tự động chuyển đổi giữa những server trong khi 1 trong các Server gặp sự cố. Tức thị một khi 1, sever trong Cloud gặp trục trẹo không thể kế nối, thì hệ thống sẽ chuyển phần đông các dữ liệu trong server bị hỏng đấy qua những tài nguyên đang rỗi trong Cloud.

    Khả năng mở rộng tiện lợi

    nếu như tổ chức cần cài thêm tài nguyên để thực hiện việc nào đấy, bạn không cần phải thuê máy chủ mới, công ty bạn sở hữu quyền được nâng cấp tài nguyên cho Cloud của mình, 1 bí quyết thuận tiện và chóng vánh giúp bạn mang thể nâng cấp Server theo nhu cầu tiêu dùng của mình.

    Cấu hình cao và chuyên dụng

    Cloud Server dùng hệ thống Server chuyên dụng của những hãng phân phối hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và Super Micro với cấu hình cao và nền móng network vững chắc.

    Hệ điều hành riêng

    Bạn với thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora… hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.

    >>> Xem thêm: dell t640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này