Chia sẻ Máy chủ ảo (Vps) có nê dùng để làm Website cá nhân không?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 16/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY



    [​IMG]


    Shared hosting luôn là lựa chọn đầu tiên để chạy một site cá nhân vì giá cả hợp lý và dễ sử dụng. Chỉ cần chi phí 34 USD/tháng và không cần có nhiều kiến thức về máy chủ bạn đã có thể vận hành website của riêng mình. Tuy nhiên, một dịch vụ shared hosting dù có tốt đến đâu cũng chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu trung bình của bạn. Nếu site bạn có lượng truy cập cao hoặc đơn giản bạn có nhu cầu sử dụng tài nguyên lớn (chạy các công cụ auto chẳng hạn)...shared hosting chắc chắn không phải là sự lựa chọn tốt. Bản thân tôi cũng đã chuyển sang dùng VPS sau khi đã sử dụng qua nhiều dịch vụ shared hosting và nhận ra rằng, nếu có ý tưởng phát triển nghiêm túc và lâu dài thì sử dụng VPS cho website ngay từ đầu là hoàn toàn đúng đắn.

    VPS Sever là gì? vì sao nên sử dụng VPS

    Máy chủ ảo VPS (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo riêng biệt. Trong khi trên 1 server chạy Shared Hosting thì có thể có hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vậy, VPS có hiệu năng cao hơn Shared Hosting rất nhiều lần. Mỗi máy chủ là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào. Do vậy, VPS hạn chế 100% khả năng bị tấn công hack local.

    Trên 1 server chạy Shared Hosting có nhiều Website chạy chung với nhau, chung tài nguyên server, nếu 1 Website bị tấn công Ddos, botnet quá mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến các Website khác cùng server, riêng server VPS, một tài khoản VPS bị tấn công thì mọi tài khoản VPS khác trên server đều không bị ảnh hưởng. Có nên dùng máy chủ ảo (Vps) để làm Website cá nhân? Hai vướng mắc lớn nhất khiến nhiều người làm web cá nhân ngập ngừng khi lựa chọn sử dụng VPS có lẽ là chi phí và kỹ thuật.

    – Về chi phí: Trước đây, giá cả của VPS thường đắt hơn nhiều lần so với Shared Hosting. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp VPS giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

    – Về kỹ thuật: Lo ngại lớn nhất khi sử dụng VPS là việc quản lý, cấu hình vì đại đa số người làm web cá nhân không có nhiều kiến thức về quản lý máy chủ. Bạn có thể mua thêm dịch vụ quản lý để kỹ thuật viên thực hiện dùm nhưng như thế thì giá cả sẽ tăng lên nhiều. Tốt hơn hết là bạn nên tìm tòi, học hỏi để tự mình thực hiện lấy.

    Nên dùng dịch vụ máy chủ ảo (Vps) của đơn vị nào tốt nhất

    Nhắc đến dịch vụ máy chủ ảo ở đâu tốt, không thể không bỏ qua Công ty Nhân Hòa. Đây là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting, tên miền…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này