Chia sẻ Máy chủ ảo là sự lựa chọn thông minh cho dữ liệu

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi quta12, 29/12/14.

  1. quta12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14

    Nếu cho sự lựa chon dữ một không gian lưu trữ trên những máy chủ vật lý và giải pháp mới trên những máy chủ đám mây, bạn sẽ chọn cái nào?


    Bạn xài một chiếc máy tính, trong máy bạn có rất nhiều dữ liệu quan trọng mà mất bạn sẽ phải rất khó khăn với nó. Tại sao không sử dụng không gian lưu trữ khác an toàn hơn, backup dữ liệu lên các Drive, Cloud Sever. Bạn vẫn có thể dử dụng, tương tác với dữ liệu, mà khi máy tính có hỏng hóc thì dữ liệu của bạn vẫn sử dụng một cách an toàn.. Đối với 1 doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu là một điều rất quan trọng, có thể xem là chìa khóa phát triển trong thời đại công nghệ thông tin hóa toàn cầu.
    [​IMG]
    Bạn khó khăn với quản lý dữ liệu

    Với những may chu Cloud, dữ liệu của công ty luôn đảm bảo an toàn lại có thể tương tác nhanh chóng thông qua giao thức quản lý như website hay API và có thể trên các thiết bị di động. Mọi quá trình xử lý thông tin đều được thực hiện trên các cloud, kể cả việc chạy những ứng dụng nặng hay phân tích hệ thống nên không cần những máy tính trong công ty phải có cấu hình cao hay phần mềm bổ trợ tốt.
    [​IMG]
    Xử lý dữ liệu nhanh chóng

    Xu thế tất yếu của quản lý dữ liệu là thông qua Cloud, Dịch vụ Cloud Server cung cấp cho chúng ta một không gian lưu trữ không giới hạn với mức chi phí bỏ ra cho việc lắp đặt, sửa chữa hay nâng cấp hệ thống rẻ hơn nhiều so với việc ta chi cho một máy chủ vật lý cùng những nhân viên vận hành hệ thống đó. Dữ liệu an toàn, môi trường hiện đại, công nghệ tiên tiến, kết nối không giới hạn, chi phí ít sẽ là những tiền đề để công ty, doanh nghiệp của bạn hoạt động có hiệu quả và ngày càng phát triển hơn nữa..
     
    #1

Chia sẻ trang này