Chia sẻ Máy chủ ảo đám mây vì sao lại được tin dùng?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 24/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Máy chủ ảo hiện nay đang là một xu thế được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm, có thể nói máy chủ ảo không phải là dịch vụ mới lạ với doanh nghiệp, khi máy chủ ảo mang đến những lợi ích nhất định. Vậy lý do nào khiến Cloud server được tin dùng?


    [​IMG]

    Những yếu tố giúp cho máy chủ ảo "điện toán đám mây" được tin dùng

    Nhu cầu tất yếu về lưu trữ

    Đã từ lâu việc thuê máy chủ server là nhu cầu hết sức cần thiết với doanh nghiệp và cả những người dùng khác. Song với mặc dù máy chủ đã có những bước tiến nhất định trong thành quả của mình nhưng vẫn chưa thể đáp ứng tốt những mong muốn về một máy chủ hoàn hảo cho doanh nghiệp khi người dùng. Nhất là sự gián đoạn khi có sự cố vật lý hay mức chi phí đầu và chi phí cần chi trả cho dịch vụ này khá cao, khiến cho các doanh nghiệp rất vất vả để duy trì nhưng hiệu quả mang đến cũng không được tốt như người dùng hay doanh nghiệp mong đợi.

    Sự ra đời của máy chủ đám mây

    Tuy nhiên với sự ra đời của máy chủ ảo đám mây những khó khăn trên đã được khắc phục vô cùng tốt. Đó cũng là lý do chính làm khi có nhu cầu thuê máy chủ người dùng và nhất là các doanh nghiệp lại quan tâm và lựa chọn máy chủ ảo đám mây hay Cloud server. Bằng việc ứng dụng thành công công nghệ điện toán đám mây, kết hợp cũng những ưu điểm của các loại máy chủ trước đó, máy chủ ảo đám mây thật sự đã mang đến cho người dung những bước đột phá mới về một máy chủ chất lượng, mạnh mẽ, luôn hoạt động ổn định khi có những lỗi vật lý xảy ra.

    Tình hình ở Việt Nam

    Hiện nay các công ty dịch vụ cho thuê máy chủ ở Việt Nam đã và đang phát triển một cách vượt bậc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất của thế giới vào sử dụng việc lưu trữ cũng như cải tạo hệ thống nằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt giúp cho doanh nghiệp có thể yên tâm trong việc lưu trữ hệ thống để yên tâm vào công việc sản xuất của mình. Với sự phát triển và không ngừng nâng cao của việc lưu trữ nên các công ty dịch vụ có sự cạnh tranh rất lớn ở các gói dịch vụ cũng như giá cả dịch vụ. Với nhu cầu thuê server và lựa chọn dịch vụ Cloud server còn mang đến cho người dùng những hiệu quả hoạt động cao hơn như tính bảo mật thông tin của máy chủ, lưu trữ dữ liệu an toàn hơn khi dữ liệu luôn được cập nhật liên tục hằng ngày. Mặt khác việc quản lý doanh nghiệp hay quản trị từ xa cũng đơn giản hơn với nhiều hệ điều hành khác nhau. Tuy nhiên, sức hút đặc biệt của máy chủ ảo đám mây nằm ở việc người dùng chi trả dịch vụ với chi phí rất thấp, đồng thời có thể linh hoạt thay đổi mức tài nguyên mà mình cần, mỡ rộng hay thu hẹp tài nguyên đều nhanh chóng và đơn giản.

    Nên thuê cloud server (máy chủ ảo đám mây) ở đâu tốt

    Bạn đang tự hỏi thuê cloud server (máy chủ ảo đám mây) ở đâu tốt? Nếu bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức có nhu cầu sử dụng cloud server (máy chủ ảo đám mây) cho việc lưu trữ và vận hành website, thì cloud server với những ưu điểm tiện lợi sẽ đem lại lợi ích thiết thực giúp công việc của bạn sẽ hoàn thiện cùng với những kết nối an toàn, ổn định và mạnh mẽ của hệ thống. Ngoài ra, với đặc điểm là tính bảo mật cao cùng khả năng xử lý đồng thời nhiều tác vụ được tối ưu hóa đặt biệt, những khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê cloud server (máy chủ ảo đám mây) tại công ty Nhân Hòa sẽ cảm thấy hài lòng. Tốc độ nhanh cùng cấu hình mạnh và chi phí tiết kiệm khi khách hàng lắp đặt, thuê cloud server, công ty Nhân Hòa sẽ hỗ trợ đầy đủ những ứng dụng cùng hệ điều hành tốt nhất cùng gói bảo trì hệ thống an toàn và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ ảo, tên miền, hosting giá rẻ, server, vps, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ Hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1
  2. seotuyen1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    chỉ vì uy tín thôi đún không ạ?
     
    #2

Chia sẻ trang này