QC Máy cắt tia nước CNC Flow Mach 200 4020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 23/5/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Máy cắt tia nước CNC Flow Mach 200 4020
    Cắt bằng tia nước (Water Jet Cutting) là một phương pháp gia công bằng thủy động lực học, bằng cách dùng tia nước ở áp suất cao để gia công nguyên liệu. Vết cắt hoặc rãnh cắt sở hữu độ rộng chỉ tầm 1mm sở hữu sai số và độ lệch cực nhỏ chỉ trong khoảng 0.01mm.
    Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy cắt tia nước
    đầu tiên, nước máy trong khoảng cỗ ván cấp nước đến qua bộ lọc (bộ làm mềm nước) loại bỏ tạp chất là những ion kim khí nặng. Sau đấy nhờ ống dẫn được máy bơm cao áp nén và bơm giúp nâng cao áp suất nước đến đầu phun. tại đầu cắt, tia nước dưới áp lực cao được trộn cộng hạt mài (tùy máy sở hữu sử dụng loại hạt này hay ko để cắt các vật liệu cứng như cùng để cắt đá, cắt thủy tinh, gia công kim khí...), hỗn tạp tia nước cùng hạt mài được phun ra mạnh hay yếu là nhờ van tiết lưu. máy cắt tia nước flow Van tiết lưu này được điều khiển bởi 1 bộ điều khiển. Tia nước sau lúc ra khỏi đầu phun mang áp suất vô cùng lớn (thường từ 100 - 400 MPa), tốc độ tia nước ở mức rất cao trong khoảng 400 - 1000m/s. ở điều kiện này, khi tia nước cùng hỗn hợp hạt mài lúc đặt tay bề mặt vật liệu gia công, nó sẽ tạo bắt buộc sức ép to hơn độ bền nén của vật liệu bị cắt, bề mặt vật liệu bị xuyên thủng và tia nước xuyên qua và được điều khiển theo tuyến đường cong hoặc thẳng tạo thành vết cắt, cắt yếu tố gia công.
    [​IMG]
    Máy cắt tia nước CNC MT-L1515
    Nguyên lý gia công :
    Để nâng cao khả năng cắt bằng tia nước, nhằm cắt những nguyên liệu cứng như thép, thủy tinh, bê tông hay vật liệu composite, … Máy cắt bằng tia nước CNC MT-L1515 được thêm vào tia nước các hạt mài. bởi vậy bí quyết này được gọi là gia công tia nước sở hữu hạt mài. Nguyên lý của cách này cũng như gia công tia nước nhưng khác ở chổ là trong công đoạn hình thành tia nước áp suất cao thì cho thêm vào dòng hạt mài. véc tơ vận tốc tức thời cực kỳ cao của dòng tia khi nơi qua lỗ phun sẽ tạo chân không để hút những hạt mài trong khoảng ống cất hạt mài, sau ấy, hạt mài sẽ trộn có nước trong ống trộn. Việc cấp hạt mài trong thời kỳ gia công quyết định hiệu suất gia công.
    Đối có gia công tia nước sở hữu hạt mài, khi thêm các hạt mài vào tia nước sẽ làm phức tạp quá trình gia công vì buộc phải bổ sung 1 số tham số và những tham số này phải được điều khiển. những thông số thêm vào cho quá trình là loại hạt mài, cỡ hạt và tốc độ dòng chảy. những loại nguyên liệu hạt mài thường được tiêu dùng là Al2O3, SiO2 và garnet, các cỡ hạt khoảng từ 60 đến 100. Lượng mài được thêm vào trong tia nước xấp xỉ khoảng 0,3 kg/phút sau khi thoát ra vòi phun. ưu điểm máy cắt tia nước trục đường kính lỗ của vòi khoảng trong khoảng 0,25 - 0,63 mm. Sở dĩ kích cỡ hơn một chút so mang sự gia công bằng tia nước là để sở hữu được tốc độ dòng chảy cao hơn và năng lượng rộng rãi hơn vì bên trong nó với cất hạt mài.
    Áp suất nước trong gia công bằng tia nước sở hữu hạt mài giống trong gia công bằng tia nước. Khoảng cách cho phép cần ít hơn để giảm đi mức tối thiểu hiệu quả phân tán của chất lỏng cắt mà hiện giờ sở hữu chứa những hạt mài. Khoảng phương pháp cho phép tiêu biểu là khoảng ¼ hay ½ khoảng phương pháp trong gia công tia nước.
    phương pháp gia công tia nước hay tia nước có hạt mài mang thể tiêu dùng thay thế cho những phương pháp gia công tia laser hay tia plasma giả dụ bắt buộc ko với ảnh hưởng nhiệt tại đường cắt nguyên liệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này