QC Máy cắt dây là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 11/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Máy cắt dây là gì?
    chỉ dẫn sử dụng Máy cắt CNC
    Hệ thống lập trình là 1 phần mềm lập trình tự động được cắt theo hình vẽ kiểu tiếng trung đổi thay cho nhau. người làm việc với thể sử dụng bàn phím ,con chuột để nhập vào đồ vật, dựa vào hiển thị và gợi ý của menu màn hình, may cat day chỉ yêu cầu độc nhất vô nhị mang hình vẽ vật gia công trên màn hình, hệ thống với thể ngay lập tức tạo ra trình tự điều khiển số quan yếu . Phần mềm tự động này lập trình phần mềm mang thực đơn sở hữu ý nghĩa phổ biến và phong phú, kiêm chức năng vẽ hình và lập trình.
    ấy là một trong các yếu tố cơ bản về chỉ dẫn sử dụng Máy cắt dây Goldsun, chắc chắn sẽ khiến cho người mua hài long. Chúc người mua ngày mới tốt lành.
    [​IMG]
    Màn hình biên soạn thảo: Điều khiển đàm thoại phối hợp sự điền dữ liệu trên phần nhiều màn hình cho phép đơn giản lúc lập trình và soạn thảo.
    mô hình đồ họa hiển thị trường cắt
    - mô hình đồ họa phần cắt cho phép thấy bằng tọa độ 2 chiều và 3 chiều
    - Cho phép mô hình chương trình mới khi mà đang gia công
    - Đặc tính phóng to thu nhỏ cho phép nhìn bao quát vật gia công.
    Cài đặt sử dụng: cung ứng ngắn gọn các thông tin của các chi tiết hao mòn thồn suốt thời kỳ tiêu dùng và cho phép theo dõi và lập mưu hoạch bảo dưỡng một phương pháp đơn giản .
    Hiển thị biểu tượng bằng đồ họa: những tượng trưng hiển thị cùng có từ ngữ ngắn gọn giúp cho người làm việc điều khiển thiết bị nhanh nhất đồng thời giảm tối thiểu những lỗi mang thể xảy ra.
    Đặt thời khắc gia công : may cat day goldsun Theo dõi thời gian chạy máy cung ứng cho giai đoạn làm cho việc và những điểm hay để tham khảo cho sự tính toán mùa gia công trong tương lai.
    - Nguồn AC giúp cắt mau lẹ hơn nguồn DC lúc cắt các khuôn cối với chiều dày to hơn 50 mm.
    - Khuôn cắt bằng nguồn AC có tuổi thọ làm việc to gấp 5 lần khuôn cắt bằng nguồn DC
    - năng suất, độ chính xác, hiệu quả cao.
    - Độ bền và độ chính xác của linh kiện cao
    rất nhiều các linh kiện điện tử của JSEDM được du nhập từ châu Âu (Đức, Thụy Sỹ …), phòng ban truyền động Panasonic và mô tơ du nhập từ Nhật được ứng dụng cho trang bị điều khiển tự động 5 trục.JSEDM W/C tiêu dùng vít đầu tròn mức C1 và tuyến phố dẫn hướng tuyến tính mức P được cung ứng tại Đức.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi chỉ dẫn tiêu dùng Máy cắt dây! Chúc người dùng làm cho ăn phát tài.
     
    #1

Chia sẻ trang này