QC Máy ảo VirtualBox Genymobile cho Android

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nuongitq, 28/11/15.

  1. nuongitq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Bộ cài đặt Windows bao gồm sự phụ thuộc VirtualBox, do đó bạn sẽ không cần phải cài đặt nó. Để được hướng dẫn cài đặt cho môi trường phát triển cụ thể của bạn, hãy kiểm tra trang này. Khi cài đặt VirtualBox, đảm bảo bạn có VirtualBox Networking enabled.For Mac cài đặt, hãy chắc chắn để kéo cả Genymotion và Genymotion Shell vào thư mục Applications.

    Nếu bạn đã và đang phát triển các ứng dụng Android trong một thời gian và đã được sử dụng giả lập mặc định, sau đó bạn biết làm thế nào phiền chậm nó có thể được. Ngay cả trên một máy tính mạnh mẽ, nó có thể quản lý tốt nhất. Giả lập được không chỉ làm chậm trong khởi động lên, nhưng trên tất cả chạy tiếp theo của ứng dụng của bạn. Một giải pháp này là AndroVM trong đó cung cấp một ứng dụng Android VM cho VirtualBox. Điều này dẫn đến một giả lập mà là nhanh hơn đáng kể hơn so với giả lập Android mặc định khi lap trinh android.

    AndroVM đã được mua bởi Genymobile và họ phát hành Genymotion mà là một sản phẩm thương mại được cải thiện trên AndroVM.

    Giả lập Genymotion sử dụng kiến trúc ảo hóa x86 và OpenGL tăng tốc phần cứng mà làm cho chạy các ứng dụng của bạn hiệu quả hơn. Nó hoạt động bằng cách tạo ra một máy ảo thông qua VirtualBox để cung cấp một trình giả lập Android với sự hỗ trợ cho các bộ cảm biến phần cứng như GPS, gia tốc và pin. Nó có sẵn cho Windows, Mac và Linux. Bạn có thể nhận nó miễn phí và nó có một giấy phép cao cấp có thêm nhiều tính năng hơn để giả lập. Đối với một danh sách này, hãy xem danh sách này. Để thử nghiệm chung, phiên bản miễn phí là đủ.

    [​IMG]


    Sau khi cài đặt, khởi động ứng dụng Genymotion để mở cửa sổ chính Genymotion nơi bạn có thể nhìn thấy một danh sách các thiết bị ảo, thêm các thiết bị mới và cấu hình các thiết lập.


    [​IMG]


    Vì đây là lần đầu tiên cài đặt, bạn sẽ không có bất kỳ thiết bị ảo của bạn được liệt kê hoặc được đăng nhập như trong hình trên.


    Để thêm một thiết bị, hãy nhấp vào nút Add. Bạn sẽ được nhắc nhở để đăng nhập để khám phá các thiết bị ảo có sẵn. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được hiển thị một danh sách các thiết bị có sẵn, mà bạn có thể lọc bởi Android phiên bản hay mô hình thiết bị. Tại thời điểm viết bài này, số phiên bản cao nhất là Android 5.0 preview chạy trên Nexus 5.
    >> Khóa học lập trình android cơ bản nâng cao!


    Chọn thiết bị bạn muốn thêm và bấm Next. Chúng tôi sẽ thêm một Samsung Galaxy S5 chạy Android 4.4.4.


    [​IMG]


    Các thiết bị ảo sẽ được tải về và một khi tải về hoàn tất, các thiết bị sẽ được liệt kê trong cửa sổ Genymotion chính. Dưới đây là một danh sách các thiết bị tải ảo của tôi (tôi đã thêm một vài chi tiết vào danh sách).


    [​IMG]


    Để khởi động các thiết bị, chọn nó và nhấn Start. Thông báo thời gian cần thiết để khởi động và so sánh nó với các giả lập mặc định.


    Các thiết bị ảo trông tương tự như giả lập mặc định trừ các điều khiển trên bên phải của nó. Chúng được sử dụng cho các cảm biến khác nhau Genymotion cung cấp. Những hình ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản miễn phí và phiên bản trả tiền của một thiết bị. Trên phiên bản miễn phí, một số điều khiển cảm biến là người khuyết tật.


    [​IMG]


    Từ trên đỉnh, các điều khiển là:


    - Pin - Cung cấp khả năng để thử nghiệm ứng dụng của bạn trong điều kiện pin khác nhau.
    - GPS - Sử dụng để đặt các địa điểm khác cho thiết bị và kiểm tra chức năng Geolocation của ứng dụng của bạn.
    - Máy ảnh - Thiết lập máy ảnh mặt trước và mặt sau của thiết bị ảo. Nếu máy tính của bạn có một webcam, bạn có thể sử dụng điều này. Bạn cũng có thể thiết lập một webcam giả để có thể sử dụng trong đó cho thấy một cái nhìn trống với một biểu tượng Genymotion di chuyển.
    - Capture - Cho phép bạn chụp ảnh màn hình hoặc screencasts của thiết bị ảo. Điều này rất hữu ích để ghi lại ứng dụng của bạn sử dụng.
    - Điều khiển từ xa - Cho phép bạn điều khiển của một thiết bị ảo từ một thiết bị vật lý (chạy Android 2.2 hoặc cao hơn). Một thiết bị vật lý kèm theo sẽ chuyển tiếp đầu vào cảm ứng và các sự kiện tốc để Genymotion. Như vậy, bạn có thể thử nghiệm ứng dụng của bạn như thể bạn đang cầm một thiết bị trong tay của bạn.
    - Định danh - Hiển Device ID và Android số ID. Bạn có thể xem và chỉnh sửa các giá trị này bất cứ lúc nào, mà không cần phải khởi động lại thiết bị ảo.
    - Mạng - Cho phép bạn kiểm tra làm thế nào một ứng dụng phản ứng với các loại khác nhau của các phẩm chất mạng.
    - Tăng lượng
    - Giảm lượng
    - Màn hình Xoay
    - Pixel Perfect - Cho phép độ chính xác cao của giao diện người dùng của bạn và đảm bảo mỗi điểm ảnh của ứng dụng của bạn có vẻ như nó phải. Một điểm ảnh của các thiết bị ảo sẽ được hiển thị bằng cách sử dụng một điểm ảnh của màn hình máy tính của bạn.
    Eclipse và Android Studio tích hợp.


    Để sử dụng một thiết bị ảo Genymotion quá trình phát triển, khởi động các thiết bị và khi bạn chạy ứng dụng của bạn trong IDE của bạn lựa chọn, các thiết bị ảo sẽ được liệt kê trong danh sách các thiết bị có sẵn.


    Nếu bạn không muốn khởi động Genymotion mỗi khi bạn muốn sử dụng các thiết bị của nó, cài đặt plugin Genymotion đó là có sẵn cho cả Eclipse và Android Studio.


    Đối với Eclipse, mở Help -> Cài đặt phần mềm mới, nhấp chuột vào nút Add để thêm một Cập nhật trang web mới. Cho nó Genymotion tên và địa chỉ của http://plugins.genymotion.com/eclipse/. Nhấn Ok và sau đó trong cửa sổ phần mềm có sẵn, chọn Genymobile từ danh sách và kích vào Next. Thực hiện theo các hướng dẫn cho đến khi cài đặt hoàn tất. Eclipse sẽ cần phải khởi động lại.


    Ngày khởi động lại Eclipse, bạn sẽ thấy một biểu tượng cho sự Genymotion ảo Device Manager.


    [​IMG]


    Khởi động Genymotion ảo Device Manager. Điều này cũng tương tự như các thiết bị quản lý mặc định mà bạn có thể thấy một danh sách các thiết bị của bạn và bắt đầu chúng. Nếu bạn chọn New từ trình quản lý, nó sẽ mở Genymotion, như bạn không thể tạo ra một thiết bị từ đây. Để chạy một thiết bị, hãy nhấp vào Start sau khi chọn thiết bị từ danh sách và thiết bị sẽ khởi động mà không cần phải có Genymotion chạy.


    [​IMG]


    Khi một thiết bị ảo Genymotion đang chạy, nó sẽ là một trong những danh sách các thiết bị mà bạn có thể chạy ứng dụng của bạn khi bạn chạy các ứng dụng.


    [​IMG]


    Lưu ý: Đây là một lỗi mà bắt đầu xuất hiện trên Mac OSX Yosemite. Khi bạn đã chọn để chạy ứng dụng của bạn trên một thiết bị, do đó tung ra các thiết bị Android Chooser, như trình bày ở trên. Bạn có thể không thấy các thiết bị Genymotion chạy được liệt kê như là có sẵn. Một sửa chữa đơn giản là để thay đổi kích thước các tab số serial và bạn sẽ thấy những emulator genymotion đang chạy.


    Đối với Android Studio, Settings mở. Điều này là khác nhau cho khác nhau của hệ điều hành. Đối với Mac, nó là Android Studio -> Preferences. Trong cửa sổ xuất hiện, dưới IDE Settings, chọn Plugins. Click vào nút Browse và tìm kiếm kho cho Genymotion. Chọn Genymotion từ các kết quả tìm kiếm và nhấp vào nút Cài đặt Plugin. Sau khi cài đặt, Android Studio sẽ khởi động lại.


    Ngày khởi động lại, các biểu tượng ảo Device Manager Genymotion sẽ được thêm vào thanh công cụ.


    [​IMG]


    Ngày cách nhấn vào biểu tượng, bạn sẽ được nhắc nhở để thiết lập đường dẫn đến ứng dụng Genymotion. Đối với Mac, điều này nên được /Applications/Genymotion.app. Sau khi thiết lập các con đường bây giờ bạn sẽ có thể khởi động các thiết bị quản lý.


    [​IMG]


    Khi chạy ứng dụng của bạn, chạy thiết bị ảo Genymotion sẽ là một trong những sự lựa chọn của các thiết bị bạn có thể chạy ứng dụng của bạn trên.


    [​IMG]


    Những đặc tính thêm Worth Nhắc đến


    Cá nhân, bởi vì tốc độ của nó, tôi thích sử dụng Genymotion trên giả lập mặc định. Nhưng có một vài chi tiết các tính năng nó cung cấp mà tôi thực sự thích. Đầu tiên là sự dễ dàng cài đặt một tập tin apk. Với các giả lập mặc định, có một số bước bạn phải đi qua để chạy một tập tin APK trên thiết bị, với Genymotion, bạn chỉ cần kéo và thả các tập tin vào thiết bị ảo.


    Tính năng thứ hai thực sự là một tính năng mà Genymotion không hỗ trợ nữa. Trước phiên bản Genymotion hỗ trợ các ứng dụng Google, điều đó có nghĩa rằng bạn có thể cài đặt các ứng dụng từ các cửa hàng chơi Google trên các thiết bị ảo cũng giống như bạn trên thiết bị thực. Điều này có thể có ích khi nghiên cứu các tính năng bao gồm trong ứng dụng của bạn bằng cách nhìn vào cách ứng dụng khác nhau thực hiện các tính năng. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng trên các thiết bị ảo khác nhau, do đó kiểm tra các ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng mà không cần phải mua một loạt các thiết bị thử nghiệm thực tế.


    >> Khóa học photoshop cơ bản nâng cao tại hà nội !
     
    #1
  2. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này