QC Mẫu Tráp rồng phượng đẹp nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 7/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Mẫu Tráp rồng phượng đẹp nhất tại hà nội
    Bảng giá và tư vấn Ẳn Hỏi
    Tráp Rồng Đơn trong Lễ Ẳn Hỏi là 1 trong các lễ quan trọng chẳng thể thiếu theo phong tục truyền thống của người Việt. hoa cưới Lương Huyền sở hữu Tổng hợp 20 năm trong nghề làm đồ Ẳn Hỏi giới thiệu các mẫu Tráp Rồng Đơn Đẹp giúp Quý người mua chuẩn bị cẩn thận hơn cho ngày lễ trọng đại này.
    Ý nghĩa Tráp rồng phượng trong lễ ăn hỏi
    Rồng còn là tượng trưng may mắn mạnh nhất trong phong thủy biểu trưng cho sự bắt đầu tươi mới. Phượng hay còn gọi là phượng hoàng trong phong thủy được xem là vua của các loài mang cánh. Nó tượng trưng cho sự bình phục, vươn lên đi đỉnh cao của thành công và phồn thịnh vượng.
    Theo quan điểm xưa rồng, phượng là 2 con vật khôn thiêng ở chốn cung đình. Chính vì thế, Tráp rồng phượng miêu tả địa vị hoàng tộc, quý tộc của gia đình nhà trai cũng như nhà gái nhằm sở hữu ý nghĩa chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ sang giàu, phú quý. Bên canh ấy, trap an hoi rong phuong hình ảnh đôi Rồng – Phượng song hành trong đám hỏi miêu tả sự quấn quýt, sự sum hiệp, diễn tả cho tình yêu lứa đôi mật thiết chẳng thể tách rời nhau.. bởi thế, Tráp ăn hỏi rồng phượng đoàn viên còn mang ý nghĩa chúc cho cặp đôi con đàn cháu đống, luôn hạnh phúc bên nhau nơi trọn đời.
    Tráp rồng phượng gồm các gì?
    Theo nghi thức cưới trong khoảng xưa nay của người Việt, đám hỏi thường có 5,7,9 tráp. Trong đó có hai tráp trầu cau và trái cây. Đây cũng chính là 2 loại tráp thường được tìm để kết rồng và phượng.
    Mẫu tráp cưới công cu li này hiện tại được những nghệ nhân kết từ những loại hoa quả nhiều màu sắc đẹp thân thuộc hàng ngày như lê, táo đỏ, cam, nho Mỹ…Tùy theo đề nghị của gia chủ, người nghệ nhân sẽ kết đủ những thứ quả hoặc sắm loại phù hợp nhất để tạo hình .Thông thường Tráp ăn hỏi rồng phượng đẹp sẽ được kết mang năm loại quả (ngũ quả) mang số lượng theo đề nghị.
    Thân con rồng và phượng trên tráp được làm cho từ vật liệu là lá và trái dứa hay còn được gọi là trái thơm (miền Nam). những lá dứa được dùng cắt tỉa khéo léo và gắn bằng những hạt kim sa lấp lánh và uốn mềm mại trên thanh nan tre được trụ cứng cáp.
    tuy nhiên còn với tráp trầu cau được kết hình rồng phượng trong khoảng trái cau. Thân rồng cũng được kết trong khoảng cau và lá dứa.
    [​IMG]
    Tráp ăn hỏi rồng phượng được làm cho trong khoảng vật liệu nào?
    Mẫu tráp này được các nghệ nhân kết công phu từ những loại trái cây và hoa lá. Bạn sở hữu thể thấy được các trái cây quen thuộc như: Táo, lê, cam, nho, xoài,…Thông thường sẽ gồm năm loại quả khác nhau có số lượng tùy theo bắt buộc của người mua muốn Tráp rồng phượng to hay nhỏ.
    Đối có thân Rồng, Phượng thì nguyên liệu chính tạo thành chính là là và trái dứa. Sự cắt tỉa, uốn lượn kéo léo gắn chặt bởi hạt kim sa tạo sự cứng cáp, vững trãi. đặc trưng, các trái cau và lá trầu cũng mang thể tạo thành hình rồng phượng đẹp mắt.
    Tráp ăn hỏi rồng phượng sở hữu mấy loại?
    hiện nay, ngoại hình tráp ăn hỏi đẹp trở nên khôn cùng đắt giá bởi bí quyết kết tráp của các nghệ nhân siêu đặc nhan sắc. Người miền Bắc và miền Nam cũng có các cách kết tráp cực kỳ độc đáo. Mỗ loại tráp luôn toát lên được màu nhan sắc tập tục cưới của từng vùng miền.
    Tráp ăn hỏi rồng phượng miền Bắc mang các mẫu nào?
    Mẫu Tráp ăn hỏi rồng phượng miền Bắc hiện đang được ưa thích nhất với những loại như sau:
    Hình tượng rồng phượng cuốn vào nhau được kết bằng các loại quả như táo, dứa, lê, bưởi, nho…
    Tráp rồng phượng được kết biệt lập sở hữu hoa quả
    Tráp cau kết rồng phượng…
    Tráp rồng phượng miền Nam mới lạ
    Tráp ăn hỏi rồng phượng ăn hỏi miền nam đặc thù bởi các hình khổi như rồng phượng bay lên. đặc thù tráp còn được phun màu tùy theo sự chọn lọc của gia chủ.
    hoa cưới Lương Huyền – liên hệ đặt Tráp ăn hỏi rồng phượng cuốn hút nhất tại Hà Nội
    Chúng tôi ko ngừng sáng tạo luôn ngoại hình tạo ra các sản phẩm đẹp và độc đáo nhất cho quý người dùng. trap an hoi rong phuong Chất lượng sản phẩm được kiểm định an toàn. hoa cưới Lương Huyền cung ứng nhà cung cấp ăn hỏi trọn gói và các nhà cung cấp trang hoàng tiệc cưới cao cấp nhất. đa số đề xuất của các bạn đều sẽ được chúng tôi đáp ứng. Giá cả phù thống nhất bởi sự đa dạng trong chọn lựa.
     
    #1

Chia sẻ trang này