Chia sẻ Mẫu thiết kế văn phòng làm việc theo tính đồng nhất

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 8/7/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Nhằm thúc đẩy kinh doanh hầu hết các doanh nghiệp ngày nay luôn chọn cho văn phòng làm việc của mình với các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại , sang trọng. Chúng tôi rất sẵn lòng giúp mọi doanh nghiệp trang hoàng lại không gian văn phòng làm việc của mình.

    [​IMG]
    Ngày nay để tích kiệm thêm chi phí và đỡ hao tốn thời gian công sức của các doanh nghiệp có các gói thiết kế thi công nội thất văn phòng và chuyên tư vấn thiết kế văn phòng một cách nhiệt tình để khiến không gian văn phòng làm việc của doanh nghiệp bạn lúc nào cũng sang trọng luôn là niềm tự hào của chúng tôi. Với thiết kế nhỏ gọn thanh mảnh hợp với cá tính của phái nữ. Ngược lại, những bộ bàn ghế có nhiều góc cạnh hùng hố, được thiết kế chắc chắn với chất liệu kim loại, với gu màu sắc mạnh mẽ bùng cháy hợp cho khối văn phòng có nhiều nam giới.


    [​IMG]

    Nội dung cho các bạn tham khảo thêm: thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự.


    Qua bài viết này hi vọng bạn đã biết thêm thông tin về các chon các mẫu sản phẩm đồng bộ cho văn phòng làm việc của mình. Để biết thêm thông tin về các mẫu sản phẩm mới hơn các bạn có thể liên lạc qua:

    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

    VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

    Email: lienhe@noithatmienbac.vn

    website: thietkenoithatpro.net.vn
     
    #1
  2. nguyenlang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    đẹp quá
     
    #2

Chia sẻ trang này