Chia sẻ Mẫu thiết kế nội thất Spa đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi traxanh283, 4/8/18.

  1. traxanh283 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng lên, vì vậy, các trung tâm spa được xây dựng để có thể thỏa mãn được nhu cầu của mọi người. Các trung tâm spa không đơn giản chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp mà nó còn là nơi để thư giãn, vì vậy mà việc thiết kế nội thất spa rất quan trọng, nó là một trong những yếu tố quyết định xem không gian đó có thu hút được khách hàng hay không.

    [​IMG]

    Phong cách thiết kế nội thất spa trẻ trung, hiện đại, lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bước chân vào spa, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian gần gũi, thoải mái, và sự lựa chọn màu sắc trang trí làm cho không gian thêm phần sang trọng. Không gian phòng chờ cho khách được thiết kế nổi bật với chiếc sofa màu hồng nhạt nhẹ nhàng, kết hợp cùng chiếc gối ôm màu nâu tạo cảm giác thân thiện, ấm áp.

    [​IMG]

    Xung quanh tường được trang trí bằng những hình ảnh poster khổ lớn, giúp không gian trở nên nổi bật hơn. Quầy tiếp tân của spa cũng được chú ý thiết kế để làm sao có thể gây được thiện cảm với khách hàng vì đây là nơi đầu tiên mà gặp gỡ tiếp xúc và bắt đầu tư vấn cho khách hàng những dịch vụ mà Spa cung cấp. Quầy tiếp tân được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian, với điểm nhấn là tên spa nổi bật trên tường.

    [​IMG]

    Trên tường là khu vực tủ trưng bày với đủ các loại sản phẩm dịch vụ cung cấp để khách hàng có thể lựa chọn. Kệ được lựa chọn với gam màu trắng sạch sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trưng bày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với hơi hướng hiện đại, sang trọng và quyến rũ, không gian massage được thiết kế nội thất với khung màu ấm áp cùng với hệ thống đèn chiếu sáng cùng với giường nắm màu nâu tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách.

    [​IMG]

    2 căn phòng không tách nhau riêng biệt bằng tường mà cách nhau bởi tấm vách ngăn với các họa tiết được thiết kế khéo léo làm cho không gian trở nên sang trọng, sạch sẽ, và làm không gian dường như rộng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này