QC Mẫu thiết kế biệt thự kích thước 7x18m 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói ở Điện Biên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi angcovatvnse, 24/12/15.

  1. angcovatvnse PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Với kinh phí xây dựng khoảng 600 triệu đồng, bạn có thể tham khảo phương án thiết kế nhà 7x18m 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp dưới đây vô cùng phù hợp với nhu cầu của bạn

    Mẫu design biệt thự 7x18m theo phong cách nhà cấp 4 mái ngói mang đến cảm giác thoải mái, thân thiện trong sinh hoạt và nghỉ ngơi. Có thể nói mẫu design này đã mang đến vẻ xinh xắn, sang trọng và đẳng cấp cho các gia đình. Chúng ta cùng Kinh nghiem xay nha moi ngắm mẫu design nhà cấp 4 7x18m ba không gian phòng ngủ xinh xẻo mê ly ngay sau đây.



    [​IMG]



    Mẫu thiết kế vi la 7x18m 1 tầng 3 không gian phòng ngủ mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên





    Chi tiết ngoại thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng nhà vườn hiện đại




    1: Mẫu biệt thự BT12395

    2: Số tầng 01

    3: Chủ đầu tư Ông Đảng

    4: Địa điểm TP. Điện Biên

    5: Mặt tiền 7m

    6: Chiều sâu 18m

    7: Kich thước ô đất 160m2

    8: Kiến trúc sư Angcovat thiết kế Nguyễn Anh Tuấn

    9: Thời gian thi công 2015

    10: số tiền dự kiến dự kiến 600 triệu

    11: Thông số công năng diện tích

    Tầng một: 1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, một bếp ăn ăn - kích thước tầng 1: 120m2


    Khái quát thông tin mẫu nhà biệt thự 1 tầng hiện đại



    Mẫu thiết kế biệt thự 7x18m một tầng với 3 không gian riêng tư hiện lên với vẻ vừa mắt, sự xinh trong đường nét, hình khối kiến trúc. Mẫu thiết kế nhà một tầng mái ngói được design theo kiểu dáng gần gũi nhưng thông qua các nét phào chỉ quý khách vẫn có thể nhận thấy được vẻ tinh xảo, sắc nét và công phu của các KTS.



    Vẻ đẹp mái mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ



    quan sát vào hình ảnh ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự một tầng 3 không gian phòng ngủ kích thước 120m2, khách hàng sẽ thấy được kết cấu mái ngói đỏ xinh xắn đăng đối và bề thế. Mái ngói được thiết kế theo kiể truyền thống với dáng mái xuôi hai chiều độ dốc vừa phải. Các Kiến trúc sư Angcovat nhận định độ dốc sẽ mang đến vẻ đẹp cũng như tạo độ mát cho 0 gian bên trong biệt thự.



    Mái biệt thự của mẫu thiết kế biệt thự mặt trước 7m 3 phòng ngủ được xây thu hồi và lợp ngói theo kiến trúc Truyền thống được các gia đình Việt ưa chộng. Mái ngói được design hiện đại có nhiều tính năng chống hấp thụ nhiệt, chống nóng, có độ bền cao. Bên cạnh đó, hệ mái ngói màu đỏ tươi truyền thống Việt đại diện cho màu sắc của sự may mắn, nhiệt huyết và sự năng động làm nổi bật không chỉ hình khôi mà cả màu sắc của công trình một tầng 120m2.


    [​IMG]



    Mẫu design vi la 7x18m 1 tầng 3 không gian riêng tư mái ngói xinh xắn tại Điện Biên




    Lựa chọn hệ thống cửa đẹp cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ



    Mau nha cap 4 7x18m đương đại sử dụng gỗ tự nhiên trong hệ thống khung ửa sổ và cửa đi. Hệ cửa gỗ từ lâu đã được ông cha ta dùng như một chất liệu quen thuộc tạo cảm giác quý phái và đẳng cấp nhưng vẫn toát lên vẻ gần gũi với tự nhiên. Khi đó dùng gỗ làm vật liệu cửa các KTS của Angcovat đã tính toán rât kỹ đến yếu tố đồng điệu dễ kêt thích hợp với sắc màu, đường nét để tôn lên vẻ xinh cho kiến trúc biệt thự cấp bốn ở nông thôn cũng như diễn đạt được gu thẩm mỹ của bạn.

    Mẫu thiết kế nhà 7x18m 1 tầng 3 phòng ngủ có màu sắc bắt mắt

    ngoại thất biệt thự cấp 4 ba không gian phòng ngủ kích thước 7x18m sử dụng màu ghi để làm tone màu chủ đạo. Màu ghi hay còn gọi là màu thông thường được sử dụng trong những mẫu nhà lô, nhà phố để tạo sự trẻ trung. Gam màu ghi thuộc gam màu trung tính, mặc dù màu ghi được cho là sắc màu gần gũi nhưng vẫn diễn tả được sự quý phái và khác so với những gam màu đặc biệt như tráng hay xanh.

    Gam màu ghi mang đến vẻ thanh lịch, trung tính nhưng không đơn điệu, quý khách sẽ cảm nhận được sự bình yên trẻ trung hiện đại và thu hút Khi quan sát vào tone màu ghi này.

    Khu vực tường chữ A tiếp giáp với mái biệt thự, kiến trúc sư đã thiết kế các đường chỉ lồi phá cách vừa giảm đi sự nhàm chán trong các khối tường vừa giúp trang trí cho hình ảnh ngoại thất biệt thự cấp 4 có ba không gian phòng ngủ thêm xinh và hút mắt người quan sát.

    Phần chân đế của mẫu design nhà mặt trước 7m kích thước 120m2 ở TP Điện Biên được ốp đá marble vân tự nhiên màu xám, tạo vì thế sự đồng bộ và thống nhất với màu sơn ghi trên các bức tường.


    [​IMG]



    Mẫu thiết kế vi la 7x18m 1 tầng ba phòng ngủ mái ngói đẹp tại Điện Biên




    Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng ấn tượng



    Mẫu thiết kế vi la 7x18m ba không gian phòng ngủ với Mặt bằng tổng thể gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 không gian riêng tư và 1 phòng vệ sinh chung.



    Tính kết nối không gian trong mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ



    không gian phòng khách của villa cấp 4 120m2 có diện tích khoảng 20m2, trong phòng khách được thiết kế đầy đủ nội thất tiện nghi như bộ bàn ghế gỗ để tiếp khách, kệ để tivi, tủ trang hoàng trưng bày đồ lưu niệm. trong khi bước vào 0 gian này bạn sẽ cảm nhận được sự quý phái và cầu kì của gia chủ.



    Tiếp nối phòng khách là không gian khu vực nấu ăn ăn của nhà cấp 4 mái ngói đẹp cũng có diện tích khoảng 40m2, bao gồm không gian nấu ăn nấu ăn 20m2 và khu vực phòng ăn diện tích 20m2 thoáng rộng và khang trang. phải chăng phòng khách lấy sự sang trọng làm điểm nhấn phô diễn vẻ xinh xẻo thì khu vực nấu ăn ăn lại lấy sự tinh tế, yên ấm để làm căn Hồ sơ. Có thể nói khu vực nấu ăn ăn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình đó cũng là nơi giữa lửa hạnh phúc của gia đình quý khách.

    0 gian 3 không gian phòng ngủ của mẫu design nhà cấp bốn 120m2 được thiết kế san sát nhau diện tích mỗi phòng đều là 3x5m, trong các không gian riêng tư được thiết kế bộ giường ngủ diện tích lớn, có bàn học hoặc bàn làm việc, kệ sách và tủ quần áo. Các đồ dùng nội thất đều mang đến sự quý phái và tiện nghi cho người sử dụng. Đặc biệt các không gian phòng ngủ đều có cửa sổ để tạo độ thoáng, sự gần gụi với tự nhiên bên ngoài. Thông qua cửa sổ bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.


    [​IMG]



    Mẫu design nhà 7x18m một tầng ba không gian riêng tư mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên




    Mẫu thiết kế nhà 7x18m 3 phòng ngủ mái ngói đẹp ở Điện Biên với mặt đứng có chiều cao 6.5m. Chiều ngang của ngôi biệt thự là bảy.5m tính cả phần mái biệt thự đua ra.


    [​IMG]



    Mẫu thiết kế vi la 7x18m 1 tầng ba không gian phòng ngủ mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên




    Mặt đứng hai của mẫu design biệt thự cấp 4 3 không gian riêng tư kích thước 120m2 của gia đình ông Đảng sở hữu chiều dài 17m tính cả phần mái hiên trước vi la. Chiều cao của mái vi la vào khoảng 3m.


    [​IMG]



    Mẫu thiết kế biệt thự 7x18m 1 tầng 3 không gian riêng tư mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên




    Phần mặt hậu của mẫu design vi la cấp bốn ba phòng ngủ ở Điện Biên được thiết kế các đường chỉ lồi trang hoàng bắt mắt.


    [​IMG]



    Mẫu thiết kế vi la 7x18m một tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên




    Mặt cắt của mẫu thiết kế nhà cấp bốn 3 không gian phòng ngủ diện tích 120m2 mái ngói xinh có hai khung cửa kính gỗ sang trọng và một vài khung kính cố định giúp 0 gian bên trong ngôi biệt thự trở nên sáng hơn.




    [​IMG]



    Mẫu design biệt thự 7x18m một tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh xẻo tại Điện Biên




    Mặt cắt hai - design nhà cấp 4 ba không gian phòng ngủ mặt tiền 7m xinh



    Như vậy design vi la 7x18m 1 tầng 3 không gian phòng ngủ xinh xắn mê ly tại Điện Biên đẹp, gần gũi, sang trọng là giải pháp mà gia đình ông Đảng lựa chọn. quý khách cũng có thể tìm thấy villa cấp bốn cho riêng mình thông qua rất nhiều Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mặt tiền 10m, mái thái hay mái bằng của Angcovat.



    Liên hệ: 0914581221
     
    #1
  2. techdecorvn2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/22

Chia sẻ trang này