QC Mẫu Hoa cưới cẩm tú cầu cầm tay cô dâu Xanh – Trắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 13/5/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Mẫu Hoa cưới cẩm tú cầu cầm tay cô dâu Xanh – Trắng
    nhiều người khi biết đến cẩm tú cầu đều cảm thấy loài hoa này có hình trạng đặc biệt. Giống như muôn vàn cánh bướm nhỏ, cánh hoa thường xếp chồng lên nhau, tạo thành các lớp dày nhìn rất đẹp mắt.
    Cẩm tú cầu có màu sắc hơi phổ biến, phụ thuộc nhiều vào độ pH của đất. tại Việt Nam, bó hoa cô dâu cẩm tú cầu thường với màu dung nhan nhẹ nhàng như xanh da trời nhạt, hồng phấn, tím nhạt,... mặc dù không mang màu rực rỡ nhưng cẩm tú cầu vẫn lôi kéo nhờ nét đẹp riêng, siêu dịu dàng, trong trẻo.
    sở hữu cẩm tú cầu, bạn sở hữu thể thoải mái tuyển lựa màu dung nhan để làm bó hoa cưới vì gam màu pastel của hoa rất thích hợp phối có soiree cô dâu. đặc biệt, giả dụ Cả nhà lựa chọn concept đám cưới theo phong cách Tây Âu, cẩm tú cầu chính là bó hoa cưới xuất sắc nhất.
    [​IMG]
    cách bảo quản hoa cẩm tú cầu
    mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, tinh tế, cẩm tú cầu sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở thành xinh xẻo, đáng yêu hơn phần đông. Sau đây, Hoa Online 24/7 sẽ hướng dẫn bạn bí quyết để bảo quản hoa cẩm tú cầu tươi lâu hơn lúc trưng bày ở nhà nhé!
    trước hết, bạn dùng kéo cắt chéo cuống hoa cẩm tú cầu, để giảm thiểu làm thương tổn đầu cuống hoa. bó hoa cưới cẩm tú cầu Bạn bắt buộc đặt hoa trong nước ấm rồi cắt cuống hoa để ngăn dự phòng việc không khí vào làm cho tổn hại những cánh hoa.
    Sau lúc đã cắt xong cuống hoa, hãy cho 1 ít bột phèn ra dĩa, dày khoảng 1cm rồi nhúng từng cuống hoa đã cắt vào, sau đấy cắm vào bình. cách làm cho này sẽ giúp giữ được độ tươi mới cho hoa.
    Sau khi đã cắm vào bình, bạn quan tâm hãy phun sương lên các cánh hoa và thay nước cho hoa một lần/ngày. lúc phun sương, bạn buộc phải sử dụng bình xịt ống nhỏ để cánh hoa ko bị dập, nát nhé.
    lúc hoa của bạn bắt đầu mang tín hiệu héo đi, bạn cho hoa vào chậu nước ấm ngâm khoảng 30 phút và hãy nhớ chăm chút khi lấy hoa ra (vì lúc này hoa sẽ tương đối nặng). mang bí quyết này, bạn sở hữu thể giúp hồi sinh những cánh hoa tuoi đẹp của mình đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này