Chia sẻ Mẫu ghế hồ bơi mây nhựa được yêu thích trong nữa năm đầu 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 24/6/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Ghế hồ bơi giả mây là sản phẩm không thể thiếu tại không gian ngoại thất hồ bơi, bể bơi, bãi biển của các nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng,.... Nhằm trang bị đầy đủ tiện nghi và tạo không gian thư giản trọn vẹn nhất cho khách hàng.

    Sản phẩm ngoài việc mang đến sự thư giản tuyệt với chúng còn là vật trang trí cho không gian ngoại thất trở nên sang trọng tính thẩm mỹ cao cho cơ sở kinh doanh của bạn.

    Được sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu bên chắc mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm:

    Những sản phẩm ghế nằm hồ bơi chất lượng được làm từ hạt nhựa PE keo zin chính phẩm 100% không pha tạp có khả năng chống tia uv và cực tím, chống lại ánh sáng trực tiếp, không gây kích ứng da.

    Ghế hồ bơi giả mây chất lượng sẽ được thiết kế chắc chắn từ phần khung chiếm 70% yếu tố quan trọng nhất của một chiếc ghế để có thể chịu được trọng lượng của 2 người ngồi lên mà không bị biến dạng.

    Các đường cong của ghế hồ bơi gia cố cẩn thận, chính xác từng ly và đặc biệt các khung ghế được làm từ khung thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 có độ dày từ 1-1.5 ly có khả năng chống lại mọi thời tiết ở môi trường khắc nghiệt nhất.

    6 mẫu ghế hồ bơi giả mây cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2024

    [​IMG]
    Ghế hồ bơi giả mây QD-1259


    [​IMG]
    Ghế hồ bơi giả mây QD-591


    [​IMG]
    Ghế hồ bơi giả mây QD-248


    [​IMG]
    Ghế hồ bơi giả mây QD-588


    [​IMG]
    Ghế hồ bơi giả mây QD-252

    Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp.

    Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo.

    Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

    Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

    Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

    Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

    Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

    Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

    Website: Banghecafecaocap.com
     
    #1

Chia sẻ trang này