Matt Cutts -Làm thế nào để đối phó trùng lặp nội dung website

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 11/1/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Nếu trang web của bạn đôi khi có vấn đề về nội dung trùng lặp ngắn hạn nhỏ, làm thế nào bạn có thể tránh bị bắt trong bộ lọc nội dung trùng lặp của Google? Đó là chủ đề của video Webmaster Trợ giúp mới nhất của kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts.

    [​IMG]

    "Tôi giả định này là hacker mũ trắng, nhà xuất bản tin tức chất lượng cao, và bạn có nội dung trùng lặp ngắn hạn, mà bạn thực sự không muốn có nhưng có thể có một hoặc một cái gì đó chụp bạn đã phá vỡ tin tức," Cutts nói . "Một trong những điều bạn có thể làm là sử dụng rel = canonical tag bởi vì ngay cả khi bạn có nhiều bản sao của một câu chuyện ngắn, bạn sẽ được chia PageRank giữa những người nhiều chuyện. Nếu đó là tất cả trên cùng một chủ đề, hoặc tất cả những câu chuyện trong cùng một vụ việc chính xác, và họ rất gần gũi với nhân bản, tôi sẽ sử dụng rel = canonical để trỏ đến một URL nhà. "

    Sử dụng rel = canonical tag trong trường hợp này sẽ cho phép mọi người đọc những câu chuyện cá nhân có nội dung khá tương tự, nhưng là một cái gì đó giống như một câu chuyện tin tức được cập nhật nhiều lần trong ngày như tin tức vi phạm hơn được công bố.

    Khi ai đó đang tìm kiếm câu chuyện này trong tương lai, bạn muốn đảm bảo rằng người tìm kiếm có thể tìm thấy một trang mà có lẽ cung cấp cho các tổng quan tốt nhất của toàn bộ câu chuyện, thay vì phải liên kết đến một tá hoặc nhiều trang có nội dung rất giống nhau về cùng một câu chuyện. Vì vậy, trong trường hợp này, bạn muốn chắc chắn rằng việc sử dụng rel = canonical để trỏ đến các trang web mà bạn thấy tất cả các cung cấp cho các thông tin tốt nhất về câu chuyện.

    Nó cũng đáng chú ý là Cutts là gợi ý bạn sử dụng rel = canonical không chỉ trong các tình huống nơi mà nội dung được nhân đôi, nhưng cũng trong tình huống mà nó là tương đối giống nhau, ngay cả khi nó không phải là giống hệt nhau. Điều này chắc chắn là một chút của một sự thay đổi từ nơi trùng lặp nội dung được coi là nội dung giống hệt nhau hoặc cho toàn bộ bài viết hoặc đoạn hoặc phần trong một trang web.

    "Điều đó sẽ giúp làm rõ rằng, OK, tôi có thể ngắn hạn có một số công cụ trùng lặp trong khi đây là tin tức vi phạm, nhưng sau khi tất cả các công cụ được làm sạch, đây là vị trí tiêu chuẩn, vị trí ưa thích trên trang web nơi tôi muốn này thông tin để ngồi ", ông nói. "Nếu bạn làm điều đó và bạn không có một lượng lớn văn bản trùng lặp trên tất cả các trang web của bạn, sau đó bạn sẽ có trong hình dạng khá tốt như xa như tránh bất kỳ loại hành động spam hoặc bất cứ điều gì theo con đường này."

    [video=youtube;MndQPxmPKDE]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MndQPxmPKDE[/video]​

    Vì vậy, nếu bạn quan tâm về nội dung trùng lặp, sử dụng rel = canonical trong những tình huống sẽ giúp giữ cho trang web của bạn trong ân sủng tốt của Google.

    Theo searchenginewatch.com dịch bởi www.vnseo.edu.vn
     
    Quan tâm nhiều
    Công Tắc Ổ Cắm Panasonic bởi dienchaua, 25/12/24 lúc 17:20
    Ats Socomec bởi dienchaua, 25/12/24 lúc 16:42
    Đèn Bulb Mpe bởi dienchaua, 25/12/24 lúc 17:18
    Tụ Bù Enerlux bởi dienchaua, 25/12/24 lúc 16:27
    Vật Tư Điện bởi dienchaua, 26/12/24 lúc 17:44
    #1
  2. bepgasdanang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Cảm ơn admin dịch, nhưng hơi khó đọc tí tẹo. Riêng ông Matt Cutts này phát biểu mình chưa bao giờ thấy 1 cách nói cụ thể, khi nào cũng chung chung và chung chung rất khó hiểu.
     
    #2

Chia sẻ trang này