SEO News Matt Cutts: Blogger đối với links trong SEO sẽ kết thúc

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 22/1/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Hôm qua, Matt Cutts, người đứng đầu tìm kiếm thư rác và người "đàn ông yêu thương nhất của Google", đăng trên blog cá nhân của mình rằng viết blog đã giết chết ít nhất là cho liên kết xây dựng hoặc các mục đích SEO.

    [​IMG]

    Lúc đầu ngôn ngữ của mình trong các bài đăng blog được nhiều hơn,viết guest blogging như một toàn thể đã chết. Sau đó ông giải thích rằng chỉ nhằm mục đích xây dựng liên kết hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khách viết blog đã chết.

    Matt giải thích rằng trong khi viết guest blogging là một điều tuyệt vời, không gian SEO phá hủy nó. Ông cho biết, đây là lý do tại sao "chúng ta không thể có những điều tốt đẹp trong không gian SEO." Matt quyết định sử dụng một số ngôn ngữ nghiêm trọng và nói "để dính vào một ngã ba nó: viết guest blogging được thực hiện, nó chỉ nhận được quá spam."

    Ông nói:

    Nói chung tôi sẽ không khuyên bạn nên chấp nhận một bài đăng blog khách, trừ khi bạn sẵn sàng để xác minh cho một người nào đó cá nhân hoặc biết họ tốt. Tương tự như vậy, tôi sẽ không khuyên bạn nên dựa vào khách đăng, các trang web viết blog khách, hoặc khách viết blog SEO như một chiến lược xây dựng liên kết.

    Sau đó ông nói thêm làm rõ hơn một chút:

    Mã:
    Nó có vẻ như hầu hết mọi người đang nhận được tinh thần của những gì tôi đã cố gắng để nói, nhưng tôi sẽ thêm bối cảnh nhiều hơn một chút. Tôi không cố gắng để ném em bé ra với nước tắm. Vẫn có nhiều lý do tốt để làm một số khách viết blog (tiếp xúc, xây dựng thương hiệu, tăng tầm, cộng đồng, vv.) Những lý do tồn tại cách trước khi Google và họ sẽ tiếp tục trong tương lai.Và có hoàn toàn một số tuyệt vời, chất lượng cao blogger khách ra khỏi đó. Tôi đã thay đổi tiêu đề của bài viết này để làm cho nó rõ ràng hơn rằng tôi đang nói về khách viết blog để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) mục đích.
    Tôi cũng không nói về blog nhiều tác giả. Cao chất lượng blog nhiều tác giả như Boing Boing đã xuất hiện từ đầu của trang web, và họ có thể được hấp dẫn, tuyệt vời, và hữu ích.

    Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng một loạt các chất lượng thấp hoặc spam các trang web đã bám vào "viết blog khách" như chiến lược xây dựng liên kết của họ, và chúng ta thấy những nỗ lực rất nhiều spam hơn để làm viết blog khách. Do đó, tôi muốn khuyên bạn nên hoài nghi (hoặc ít nhất là thận trọng) khi ai đó đạt ra và cung cấp cho bạn một bài viết blog khách.

    Cá nhân, tôi không bao giờ cảm thấy thoải mái cho phép bất cứ ai để khách đăng bài thứ ở đây. Đây là trang web của tôi, tôi không phải là mời tôi đoán. Chúng tôi có thể có ba bài viết khách ở đây từ các tác giả bên ngoài những dịp hiếm hoi.

     
    #1
  2. hocittudau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/14
    ý nghĩa của bài này matt muốn nói là săp tới chắc chắn Google sẽ trừng phạt những liên kết chất lượng thấp và spam đó.Có đúng không bác chủ thớt?
     
    #2
  3. linhpn1810 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/13
    Nơi ở:
    Hn
    Hiện nay anh em SEOer tận dụng blog để làm SEO ác quá trong đó có không ít blog kém chất lượng, chỉ để spam. Có lẽ sắp tới GG sẽ giành sự quan tâm nhiều hơn đến link từ blog
     
    #3
  4. khoancat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình hiểu là những trang blog đang đc tăng giá trị của nó
     
    #4
  5. hocittudau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/14
    Tại các a e cứ spin nội dung làm site vệ tinh đó nên chất lượng kém vì không viết nội dung.Cứ như thế sớm muộn Google nó cũng chảm hết thôi.
     
    #5
  6. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    theo mình thấy thì ý của matt cutts : những cmt spam tại blog nhằm spam back link sẽ giết chết chính site của bạn, nhất là các bạn hay đi cmt ở blog nước ngoài. do vậy các bạn hãy hạn chế spm cmt trong blog của người khác .việc xây dựng blog làm vệ tinh cũng cần chú ý nếu cứ nhồi nhét link mà nội dung không tốt thì cũng bị gg coi là spam blog .
    p/s: chỉ là ý kiến riêng của mình thôi
     
    #6
  7. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Vấn đề guest blogging matt cutts cũng đã đề cập mấy lần rồi. Mình nghĩ guest blogging vẫn còn tác dụng tăng thêm traffic tiềm năng rất tốt .
     
    #7

Chia sẻ trang này