Chia sẻ Marketing online và những lời khuyên hữu ích

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi iwinonline365, 27/1/15.

  1. iwinonline365 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Với hơn 1 tỷ thành viên thì không khó để khẳng định Facebook hiện đang là mạng xạ hội mạnh nhất hiện nay. Bởi vậy marketing trên Facebook đúng là một mảnh đất màu mỡ của các chuyên gia. Dưới đây là 1 vài lời khuyên của các chuyên gia khi làm marketing trên mạng xã hội này.


    1.Sử dụng nhiều cách hay để thu hút fan

    Có rất nhiều cách để tăng like fanpage, và theo nghiên cứu thì người dùng rất thích xem video. Mỗi khi có một người không phải là fan xem video của bạn, một pop up sẽ hiện ra ở góc trái phía trên và đề nghị người xem “Thích” trang của bạn. Để tận dụng được chức năng này, bạn cần tải video lên thẻ video trên Facebook (không phải là đường link video trên Youtube)”

    Khi người không phải là fan xem video trên Facebook, họ sẽ thấy nút “Thích” trang Facebook trên góc trên phía trái của màn hình video. Đặc điểm này là một công cụ rất tốt để tăng cường sự hiện diện và thu hút thêm nhiều fan mới.

    Sử dụng các ứng dụng trên facebook cũng là một cách quảng cáo facebook hiệu quả.
    [​IMG]

    2.Kết nối Facebook với website

    Điều đầu tiên bạn có thể làm là kết nối Facebook với website. Việc này đơn giản có thể làm được bằng cách chèn một đoạn code lấy từ Facebook vào website. Sự kết nối này sẽ là công cụ rất hiệu quả giúp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu.
    Có rất nhiều cách để chèn Facebook vào website, nhưng cách đơn giản nhất là chèn biểu tượng “Thích” (Like) của Facebook. Biểu tượng này giúp bạn biết chính xác số lượng fan và những ai đang là fan.
    [​IMG]

    3.Sử dụng quảng cáo Facebook

    Một trong những phương pháp tiếp thị tương tác chi phí thấp hiện nay là Marketing trên Facebook. Hình thức này phù hợp với mọi doanh nghiệp và đặc biệt cho phép chuyên viên tiếp thị lựa chọn đối tượng mục tiêu một cách chính xác theo từng đặc điểm nhân khẩu học mong muốn.
    Tạo một quảng cáo trên Facebook cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần vào mục quảng cáo của Facebook và nhấn vào nút “Tạo quảng cáo”, sau đó làm theo hướng dẫn.

    4.Tận dụng “Friends of Connections”

    Một khi đã tạo quảng cáo trên Facebook, có một cách rất hay để tăng sự hiệu quả khi quảng cáo trên Facebook.

    Giả sử bạn đang xem chương trình truyền hình yêu thích thì lại bị gián đoạn bởi quảng cáo. Thông thường thì bạn sẽ chuyển kênh hoặc tranh thủ làm một việc gì đó, nhưng lần này bạn lại thấy ở góc dưới bên phải xuất hiện hình ảnh của bạn mình đang nói rằng họ thích mẫu quảng cáo đó. Nghe có vẻ thú vị phải không?

    5.Biến Facebook thành một cộng đồng

    Bạn có thể biến Facebook trở thành một điểm họp mặt của những người có chung sở thích và càng gắn kết với họ càng nhiều càng tốt. Hãy đặt ra các câu hỏi và khuyến khích fan chia sẻ trên tường của bạn. Đừng tự hỏi rằng “Chúng ta nên chia sẻ những gì?” mà hãy hỏi “fan của chúng ta muốn chia sẻ những gì?” – sau đó hãy đưa ra các chiến lược để trả lời câu hỏi trên. Hãy biến trang của bạn thành nơi mà các fan có chung sở thích có thể kết nối và chia sẻ với nhau.
     
    #1
  2. vuongseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/13
    bác nói về marketing mà sao toàn hướng dẫn về facebook thế ạ
     
    #2
  3. agger PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    đơn giản là chạy ad
     
    #3
  4. xuanhan81 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Mình thấy maketting online rất hay, sử dụng facebook hay gg thì cũng chỉ là một kênh riêng mà thôi, để có thể làm tốt được thì người ta có thể sử dụng rất nhiều kênh.
     
    #4
  5. vocam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Cảm ơn thớt vì những lời khuyên hữu ích.
     
    #5

Chia sẻ trang này