SEO Tools Marketing online là gì, làm marketing online như thế nào cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi HongTam, 25/7/18.

  1. HongTam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Marketing online là gì, làm marketing online như thế nào cho hiệu quả bài viết này sẽ giới thiều cho các bạn định nghĩa này theo cách hiểu nôm na của admin và đưa ra một vài hướng dẫn cơ bãn để các bạn làm quen vời marketing online


    1. Marketing online là gì


    Marketing online hay(quảng cáo trên internet) là hình thức quảng cáo thông qua các công cụ trên internet như các công cụ tìm kiếm như google, big, yahoo…., thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Google plus, Zing me, …. quảng cáo đặt banner trên các trang web, Đặt banner viết bài trong các diễn đàn, tạo gian hàng hay viết bài giới thiệu trong các trang quảng cáo rao vặt để nhằm mục đích tiếp cận được nhiều người nhất, và có nhiều người tìm và tháy sản phẩm dịch vụ của bạn thông qua internet.


    2. Marketing online như thế nào cho hiệu quả?


    Phương pháp marketing online


    Làm marketing online phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng cũng như việc thay đổi của mặt hàng đó trên thị trường ra sau để có chiến lược marketing hiệu quả. Khi làm marketing online phải dựa trên cơ sở muốn sản phẩm của mình tiếp cân với khách hàng nhanh nhất thông qua con đường nào. Có 2 cách làm là: trả tiền theo click chuột hoặc thuê công ty dịch vụ seo để đưa webside lên vị trí cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm. Nếu trả tiền theo click chuột thì phải lựa chọn đúng khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả tiếp thị và theo dõi, thống kê mức độ hiệu quả của từ khóa để kiểm soát chiến lực và tạo dựng thương hiệu.


    Làm marketing trên mạng xã hội


    Doanh nghiệp thường quảng bá dưới dạng hình ảnh, video vì nó có khả năng phát tán cao và thu hút nhiều bình luận của công đồng mạng. Từ kết quả làm marketing online , quảng cáo của bạn sẽ có sức lan truyền mạnh mẽ và có tác dụng mạnh so với các hình thức quảng cáo khác. Chi phí cho làm marketing online này thường rẻ và phù hợp với nhiều loại mặt hàng, nhiều loại hình kinh doanh.


    Maketing online tin đồn


    Nếu bạn biết cách tận dụng lợi thế này khi làm marketing online thông tin sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến, nâng cao lợi thế của công ty. Hình thức này thông qua bài viết, video, diễn thuyết, … hay và hấp dẫn để gây sự chú ý từ đó thông tin của bạn cũng sẽ được lan truyền cùng với tốc độ lan truyền của bài viết, video đó. Nếu có sự đầu tư đúng hướng thì hình thức này sẽ ảnh hưởng sâu rộng và lan tỏa trên nhiều phương tiên truyền thông.


    Qua đây bạn có thể thấy rằng khi làm marketing online hiệu quả bạn sẽ nhân được kết quả bất ngờ. Phương pháp làm marketing vừa đơn giản, hiệu quả vừa có chi phí thấp nó sẽ giúp doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh online.

    Xem thêm các mục liên quan:

    Marketing Online Hải Phòng: Marketing Online Hải Phòng|HỌC VIỆN MOA

    Cách bán hàng online - Bán quần áo online: Cách bán quần áo online hiệu quả nhất năm 2018

    Cách bán hàng online – LiveStream bán hàng: Livestream bán hàng

    Cách bán hàng online – Bán mỹ phẩm online: Cách bán MỸ PHẨM ONLINE hiệu quả và đắt khách năm 2018

    Học viện MOA – Đào tạo marketing online: Đào tạo Marketing online - Cầm Tay chỉ việc | Học Viện MOA

    Đào tạo bán hàng online: Đào Tạo Bán Hàng Online | Học Viện MOA
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/18
    #1
  2. HyattDanang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    Nơi ở:
    Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  3. hangvn95 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    #3

Chia sẻ trang này