QC Marchesi di Barolo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 28/6/24 lúc 15:32.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    Marchesi di Barolo được đặt tên theo thị trấn nơi nó tọa lạc, thành lập năm 1929. Trước đó, rượu vang Barolo đã được tạo ra ngay tại những căn hầm lịch sử của thương hiệu vào nửa đầu thế kỷ 19. Trong đó, rượu làm từ giống nho Nebbiolo đã mang đến một trải nghiệm hương vị hoàn toàn khác - một loại vang nổ ngọt ngào.

    Marchesa Giulia di Barolo - Người đặt nền móng mới cho rượu vang Marchesi di Barolo
    Nhờ trực giác của cô, rượu vang Marchesi di Barolo mới có được đặc tính đầy đủ, ổn định và cao quý. Cô quyết định xây dựng những hầm rượu mới để làm rượu trong những chiếc thùng lớn - một nơi để bảo vệ khỏi nhiệt độ lạnh giá cuối mùa thu. Cho đến nay trong 5 chiếc thùng gỗ sồi có tuổi đời hàng thế kỷ của thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn và cho ra những chai rượu vang nhờ sự bảo dưỡng liên tục và cẩn thận của Marchesi di Barolo.

    Rượu vang của thương hiệu đã được các giới quý tộc ưa chuộng từ thời xa xưa và đặc biệt là vua chúa. Opera Pia Marchesi di Barolo 1923 đã được ghi chép lại trong quyển sách rượu của các vị vua và được lựa chọn trong các bữa tiệc hoàng gia trên khắp châu Âu. Sau đó rượu được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới và trở thành thức uống không thể bỏ qua của những thực khách yêu thích vang Ý.

    Khám phá nhà máy rượu Marchesi di Barolo
    Vị trí địa lý
    Nhà máy rượu Marchesi di Barolo nằm ngay trung tâm thị trấn Barolo, thuộc khu vực Langhe, Piedmont, một thị trấn nhỏ được bao quanh bởi những ngọn đồi cao hơn giúp bảo vệ thị trấn khỏi thời tiết xấu và luồng không khí quá mức. Vào năm 2014, ngọn đồi này và một phần của Roero và Monferrato đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tại đây giống nho Nebbiolo được trồng rộng rãi do đặc điểm khí hậu và địa hình đất sét, đá vôi đặc trưng. Cũng vì lí do này, những chai rượu từ nhà sản xuất Marchesi di Barolo được sản xuất từ giống nho Nebbiolo là chủ yếu.

    Marchesi di Barolo có những vườn nho ở thị trấn vùng Langhe, Roero và Monferrato Nicese. Với đặc điểm khí hậu, độ cao, của từng vùng khác nhau, thời điểm thu hoạch nho sẽ được thay đổi để có thể tạo ra sản lượng cũng như chất lượng cao nhất của vườn nho. Thương hiệu đã làm rượu và ủ chúng trong những hầm rượu cổ - nơi họ chào đón những người yêu thích và muốn thưởng thức lịch sử, mùi hương và cách biểu đạt của các loại vang truyền thống.

    Sự tiếp quản của sáu thế hệ - một phong cách
    Cho đến nay nhà máy rượu Marchesi di Barolo đã trải qua sự cai quản của sáu thế hệ trong gia đình. Họ đã cống hiến hết mình cho hoạt động làm rượu vang Ý với tư cách là những người trung thành với sự đa dạng phong phú của những địa điểm, vườn nho, giống nho và chất lượng sản phẩm mà họ tạo ra. Sáu thế hệ cũng dành sự tôn trọng đặc biệt đối với độ tinh khiết, đặc tính cơ bản của nho và sức khỏe người tiêu dùng.

    vào năm 1787, Thomas Jefferson, người sau này trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, đã thử rượu vang Nebbiolo khi ông đang lưu trú tại Hôtel d'Angleterre ở Turin. Trong nhật ký du lịch của mình, ông đã mô tả nó bằng những lời sau:
    "Mềm mượt như Madeira, se se như Bordeaux và đậm đà như Champagne".

    Rượu vang Marchesi di Barolo tại Rượu tốt
    • Vang Ý Sarmassa Marchesi di Barolo Piedmont mang một màu đỏ garnet sống động. Hương thơm nồng nàn, với mùi hương rõ ràng của hoa hồng, vani, cam thảo và gia vị, và một chút mùi nhựa thông và thuốc lá. Hương vị đầy đủ và thanh lịch, cơ thể tốt, tannin nổi bật. Các nốt hương cay và gỗ dễ chịu kết hợp hoàn hảo với nhau. Nó rất phù hợp với mì ống trứng, thịt nướng, thịt luộc, thịt om, thịt thú săn, pho mát dê và pho mát chín cứng.
    • Vang Ý Michet Nebbiolo d'Alba Marchesi di Barolo có màu hồng ngọc, nghiêng về phía đỏ garnet. Hương thơm ngọt ngào của trái cây đỏ như mâm xôi, mận với sự thanh tao, cay nồng của hoa violet, vani để lại hậu vị hài hòa và cân bằng cùng hương gỗ tinh tế. Nhờ cấu trúc của nó, nó rất tuyệt vời với các món khai vị, thịt quay, món hầm, thịt nguội và pho mát chín.
    • Vang Ý Barolo Marchesi di Barolo Piedmont có màu hồng ngọc. Hương thơm nồng nàn, dai dẳng với những mùi hương rõ ràng của trái cây, hoa hồng và gia vị. Hương vị đậm đà nhưng đồng thời hài hòa và cân bằng, với vị tannin mềm mại nhưng không quá nổi bật. Thật lý tưởng để nhâm nhi cùng với các món đầu tiên thịnh soạn, mì ống với nước sốt thịt, thịt đỏ, thịt nướng và món hầm, pho mát chín vừa.
    Giá rượu vang Marchesi di Barolo rẻ nhất tại Rượu tốt?
    Hiện nay trên thị trường, rượu vang Marchesi di Barolo đang có giá dao động từ 750.000 đông/chai tùy thuộc vào sản phẩm, số lượng và thời điểm mua hàng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng sở hữu chai rượu vang trứ danh này thôi. Quý khách hãy nhanh chóng đến với cửa hàng Rượu Tốt để trải nghiệm thứ rượu vang Chile hảo hạng chất lượng tuyệt vời này nhé. Rượu Tốt cam kết cung cấp những chai rượu vang Marchesi di Barolo chất lượng thượng hạng, chính hãng với mức giá mềm dẻo, đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Rượu Tốt trên khắp cả nước để sở hữ những chai vang hảo hạng nhất.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này