QC Mang chiếc nhẫn đính hôn cho chuẩn xác: chẳng khó 1 chút nào hết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 20/10/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Vô cùng nhiều người còn do dự là vị trí nào sẽ mang chiếc nhẫn cưới thì chuẩn xác nhất. Câu trả lời cần phải phụ thuộc vào quan niệm ở mỗi quốc gia cũng như quan niệm về ngón tay ở mỗi cá nhân. Ngay tại khá nhiều quốc gia, chiếc nhẫn cưới mang ngón kế ngón út của bàn tay trái thì đúng cách nhất. Nhưng, những người phụ nữ của đất nước Do Thái chỉ mang nhẫn trên ngón tay điểm chỉ. Trong quốc gia mình hiện nay, phần lớn các đôi tình nhân lúc đến cưới xin thường mang nhẫn cưới ở trên ngón tay kề ngón tay út, ở ngay bàn tay bên trái, và chiếc nhẫn đính ước sẽ mang trên ngón tay chính giữa.
    mua nhẫn cưới ở đâu
    Việc đeo chiếc nhẫn trên ngón kế út gốc từ một suy nghĩ tổ tiên chúng ta ngày xưa. Vì vậy, lúc mà các bạn để 2 bàn tay ngược hướng nhau, co ngón tay ở giữa vào rồi sau đó áp sát vào gần nhau. Rồi sau đấy mở rộng 02 bàn tay ra ngoài dẫu vậy vẫn cứ xếp các ngón tay khác trái vào nhau ở trên mốc của ngón tay. 01 điểm rất thú vị chính là những ngón khác dễ tách ra, chỉ mỗi 1 mình ngón gần út thì lại không tách ra. Rồi sau đấy, người ta khép chặt hai ngón tay theo quy trình ngược với phương thức làm như trên, cũng vẫn chỉ có mỗi ngón kề út lại không tách ra được. Việc này giúp cho cha ông ta liên tưởng tới cuộc sống vợ chồng & nơi mang chiếc nhẫn đính ước tại chỗ sát ngón út khởi nguồn như thế đấy.
    Ngón đeo chiếc nhẫn thì cho thấy các điều gì ?
    trang sức cưới đẹp
    Tay gần út tay phía trái là dành riêng chiếc nhẫn cưới. & các ngón tay còn lại là chứa đựng mức tình cảm phát triển dần. Ngón kế ngón cái là cho mẹ cha, trưng chiếc nhẫn tại ngón trỏ và cầu xin cho bố mẹ để có thể khỏe mạnh sống lâu, thể hiện sự hiếu thảo đối với ba mẹ. Bên cạnh đấy, mang chiếc nhẫn ở trên ngón tay cái lớn sẽ thể hiện chuyện hiện tại của các bạn: hiện đang đi kiếm 1 nửa của mình.

    Cực kỳ khác với ngón cái, ngón tay trỏ chính là dành cho riêng bản thân bạn. Mang cái nhẫn ở ngón tay giữa mang đến sự hoàn mỹ dành riêng cho bản thân mình, bạn bè. Hay có 1 số người lúc vừa chia tay sẽ đeo cái nhẫn ở tại tay giữa để nhằm thể hiện quan điểm “Hãy để cho tôi yên”. Một nghĩa khác là đem nhẫn tại ngón phía giữa muốn các chuyện suôn sẻ hạnh phúc cho những người mà ta nể phục.
    nhẫn cưới vàng ý
    Tay gần ngón út, ở vị trí trưng nhẫn của các cặp yêu nhau, những đôi vừa mới cưới. Ngón kế ngón út dành riêng cho những ai mà các bạn yêu mến. Còn với ngón phía út, rất nhiều bạn nghĩ ngón út là dành cho con. Bên cạnh đó, ở ngón út là câu khẩu hiệu biểu hiện sự khiêm nhường, cho quan điểm “hiện tại tôi sẽ không thể yêu, hãy để cho tôi được yên thân”. Tuy nhiên là nếu có người nào trưng chiếc nhẫn ở trên ngón phía út tay trái thì đó lại là 01 cách thể hiện khác nữa. Ngón phía út ở bên trái cho biết tình bạn bền lâu,trong sáng.
     
    #1

Chia sẻ trang này