QC Manchester United: Vấn đề sâu xa hơn cả kết quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 9/10/24 lúc 11:54.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu NHA tuần này - Mùa giải 2024/2025 đang là một cơn ác mộng đối với Manchester United. Quỷ đỏ đang vật lộn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League và cũng không có được kết quả khả quan ở đấu trường Europa League. HLV Erik ten Hag đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích, nhưng vấn đề của MU có vẻ sâu xa hơn nhiều so với những gì chúng ta thấy trên sân cỏ.

    Một nghiên cứu mới đây tiết lộ rằng, tập đoàn INEOS, chủ sở hữu mới của MU, đã thuê các chuyên gia phân tích kỹ lưỡng ngôn ngữ cơ thể của các cầu thủ trong các trận đấu. Kết quả cho thấy, nhiều cầu thủ MU đã thể hiện thái độ thi đấu thiếu nhiệt huyết, thiếu quyết tâm. Các hành vi như tranh chấp hời hợt, đi bộ trên sân, mất bóng xong không cố gắng lấy lại... đã được ghi nhận.

    [​IMG]

    Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề thái độ của các cầu thủ MU bị đặt dấu hỏi. Trong nhiều năm qua, kể từ sau thời đại Sir Alex Ferguson, phòng thay đồ của Quỷ đỏ luôn tồn tại những rắc rối về kỷ luật. Sir Alex nổi tiếng với kỷ luật sắt và khả năng kiểm soát phòng thay đồ. Ông đã không ít lần ra tay mạnh để "dạy" các cầu thủ, điển hình là vụ việc "giày bay" nổi tiếng với David Beckham.

    Bảng xếp hạng NHA tuần này - Vậy vấn đề đặt ra là: Liệu MU hiện tại có cần một "vụ giày bay" nữa để chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu của các cầu thủ? Việc thiếu một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và kỷ luật như Sir Alex đang khiến MU gặp phải rất nhiều khó khăn. Các cầu thủ cần phải nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình và cống hiến hết mình cho đội bóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này