Thảo luận Malloca khẳng định thương hiệu với khách hàng cùng phần mềm crm

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hienzozo, 27/6/16.

  1. hienzozo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Thương hiệu Malloca với xuất xứ từ Tây Ban Nha được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha được cấp vào ngày 15-06-2006 do Cục sở hữu Trí tuệ cấp. Mang phong cách đặc trưng nổi bật đậm nét Châu Âu đầy sang trọng và tinh tế, tỉ mỉ chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ.
    Khách hàng là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, nhận ra điều này nên Malloca luôn vô cùng coi trọng giá trị của khách hàng. Thấu hiểu mong muốn nguyện vọng ấy Malloca luôn ko ngừng thay đổi sản phẩm hướng đến sự hoàn mỹ nhất trong thiết kế và tiện ích nhất trong khâu sử dụng.

    Năm 2004, thương hiệu Malloca tiến vào Việt Nam dưới sự phân phối của công ty TNHH nhà bếp Bách Hợp. Hơn 10 năm tăng trưởng ko ngừng thay đổi, tìm mọi cách học hỏi cộng với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng công ty đã sở hữu 4 showroom tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và khoảng 300 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

    Luôn trân trọng các giá trị của người dùng Malloca luôn không ngừng tìm kiếm những công cụ tối ưu để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất. Lượng khách hàng của công ty ngày 1 lớn công ty đã mắc phải khó khăn trong bài toán quản lý cũng như chăm sóc người mua. Thấu hiểu được những khó khăn đấy DIP Vietnam đã tư vấn và triển khai hệ thống crm cho Malloca.

    DIP CRM.NET được xem là 1 giải pháp toàn diện cho quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng. Phần mềm tạo nên sự chuyên nghiệp, tiết kiệm được giá thành, thời gian và nguồn nhân lực cho công ty
    [​IMG]

    Module người mua và module quản lý cơ hội giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình thông tin khách hàng. Người dùng có thể nắm bắt được các trạng thái quan tâm của khách hàng từ ấy có các chính sách chăm sóc thích hợp.

    Tính năng marketing giúp doanh nghiệp tự động gửi SMS tới khách hàng cụ thể, thông báo các trạng thái gửi mail bao gồm thành công, ko thành công hoặc mail đang trong trạng thái chờ. ngoài ra phần mềm cho phép tích hợp vớinhững nhà mạng di động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác giữa người mua với công ty
    Xem thêm: DIP CRM.NET – Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

    Với DIP CRM.NET khối lượng công việc của nhân viên sẽ giảm đi đáng kể, hơn thế để đảm bảo tính chuyên nghiệp, độ an toàn cho hệ thống, dữ liệu người mua phần mềm đã phát triển thêm chức năng đồng bộ dữ liệu lên website chính của Malloca. Tai đây người mua có thể tự tra cứu được thông tin về thẻ thành viên, chương trình tích điểm và những chính sách mới của doanh nghiệp.

    Dựa trên khảo sát thực tế về quy trình hoạt động của doanh nghiệp Malloca , DIP Vietnam đã phát triển 1 số tính năng chuyên biệt như: quản lý nhân viên, quản lý tài liệu, quản lý cơ hội kinh doanh, quản lý hợp đồng, báo giá, tính năng báo cáo, thống kê, chat nội bộ, SMS Marketing…. Phần mềm đã đem lại sự phát triển toàn diện cho hoạt động kinh doanh của Malloca.

    Việc triển khai phần mềm quản lý người mua thành công đánh dấu 1 mốc quan trọng trong con đường tăng trưởng của Malloca đồng thời giúp DIP Vietnam trong việc tạo dựng niềm tin trong người mua cũng như khẳng định thương hiêu trên thị trường công nghệ.
    Phần mềm quản lý sản xuất
    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.
    Phan mem quan ly kinh doanh

    Phần mềm quản lý tòa nhà

    Phần mềm quản lý nhân sự
     
    #1

Chia sẻ trang này