QC Mainoo and hành trình đáng chú ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 20/3/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Kobbie Mainoo đã được triệu tập lên tuyển Anh và có lẽ là biện pháp đến tình trạng không đủ tiền vệ che chở của Tam sư nghỉ ngơi lỗi 2024. Kobbie Mainoo của Manchester United vừa mới được gọi bổ sung mang đến tuyển Anh đặt chuẩn bị sẵn sàng cho nhị trận giao hữu rất là thiết yếu trong hành trình nhắm đến lỗi 2024 bên trên khu đất Đức vào đợt hè, sau khi huấn luyện và giảng dạy cục Gareth Southgate bằng lòng sự hiện diện của anh ấy sinh sống team tuyển. Đến với ty le keo

    Trước đó, thiên tài cấm trẻ em tuổi này có tên trong team U21 của Lee Carsley vào tuần trước. bên cạnh đó, sau khi nhìn thấy màn biểu diễn của Mainoo trong ải bốn kết FA Cup của Manchester United trước Liverpool, Southgate đang toàn bộ bị thuyết phục và công bố quyết định trao cơ hội mang đến anh lên tuyển.

    khỏi sẽ phải nói, tính năng này đang gây đến cầu thủ cứng cáp từ lò đào sinh sản Carrington cảm giác hòa thuận ra sao. mặc dù cho vẫn còn 1 vài tranh luận bao phủ chính thức quyết định này của tuyển Anh, nhưng với cá thể Mainoo, đây chính là thắng lợi cực kỳ đáng được sau 1 hành trình phi thường.

    Xem thêm: Titre du site

    Kobbie Mainoo, cho từ Stockport, Greater Manchester and thường xuyên đá chính cho những đội trẻ của anh ấy sống cấp bậc U17, U18 & U19 mà lại điều đặc biệt khi là anh chưa từng khoác áo đội U21. xứng đáng ngạc nhiên rộng Lúc anh chỉ mới nghịch 14 ải đến Man United tại Premier League mùa này.

    bài luận sở hữu giới truyền thông, Mainoo đến biết: “Ban đầu, bên tôi được triệu tập vào đội U21 nhưng sau đấy bên tôi nhận ra gmail từ Steve Holland (trợ lý của Southgate) bảo bên tôi mang lại chạm chán ông đấy tại quầy lễ tân (ở St George's Park). Rồi ông ấy nói rằng chúng tôi cũng được triệu tập lên tuyển, chúng tôi chắc chắn phấn khích khi đó".

    team tuyển Anh download nguồn anh tài dồi dào trong rất nhiều năm vừa mới đây, đề xuất Gareth Southgate đền rồng muốn cụm cầu thủ trẻ dành riêng lúc sinh hoạt đội U21 rộng là lên tuyển quá sớm. Anthony Gordon là một chẳng hạn khi nhưng mà ngôi sao của Newcastle nghịch hết sức xuất xắc, tuy nhiên mới lần lần ban đầu được triệu tập lên nhóm tuyển nền văn hóa độ tuổi 23.

    Trong phần tử tuyển Anh đợt này, Mainoo khi là cái thương hiệu trẻ nhất, bằng nhì cầu thủ trẻ ngay gần anh đặc biệt là trung vệ Jarrad Branthwaite & tiền đạo Cole Palmer, số đông 21 tuổi. Hình như những cái tên cũng nổi đền nổi đám không kém khi là Harvey Elliott và Noni Madueke đã sống nhóm U21.

    đấy là một sự thăng quan tiến chức đáng bỡ ngỡ đối có Mainoo, người thân bắt đầu được Erik ten Hag mang lại ra mắt hồi tháng Giêng 2015, và thậm chí chỉ mới nghịch màn bước đầu tiên cho Man United trong đợt giải này tại Goodison Park vào cuối tháng 11 cùng năm. Hãy đến bet69 kèo nhà cái

    Mainoo khi là gia đình của đội vô địch FA Youth Cup năm 2022 mà lại Alejandro Garnacho cũng góp bên. bởi đông đảo màn biểu diễn ổn định sinh hoạt sang trọng cao, Kobbie Mainoo đã là một nhân tố thiết yếu thiếu làm việc tuyến đường giữa của đội công ty sân Old Trafford, mặc dù cạnh tranh đối đầu với anh khi là các tăm tiếng như Casemiro, Scott McTominay xuất xắc Sofyan Amrabat.

    Tuyển Anh vẫn không đủ một cầu thủ tạo ra cách chơi sống vị trí tiền vệ lùi sâu để bọc lót mang lại Declan Rice, mọi người sẽ nghịch khôn cùng tốt tại Arsenal lúc được Mikel Arteta cho phép dâng cao. ví như làm tiếp biểu thị đc tác dụng của bản thân mình trong đợt chú ý dịp này, một khẩu phần lên sản phẩm bay sang Đức vào đợt hè là điều hình như dành riêng cho Mainoo.
     
    #1

Chia sẻ trang này