QC Mách nhỏ cách nhận biết son Bbia kem chính hãng đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 22/10/19.

  1. hiennguyenthu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    Cách nhận biết son Bbia kem xịn
    Để biết những cách nhận biết son Bbia kem hàng hiệu thì bước đầu các bạn phải biết sản phẩm son kem thật có những đặc điểm nào đáng lưu tâm đúng không? Chúng ta hãy so sánh 1 dòng son môi hàn quốc cụ thể đó là dòng son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5. Hãy cùng theo dõi tiếp nhé!

    – Đặc điểm của son Bbia kem hàng hiệu.

    Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 được mẫu mã đựng trong hộp giấy vuông vức, tông màu tổng thể là hồng rose gold bóng và dòng chữ Last Velvet Lip Tint được in màu trắng bạc. Thiết kế bao bì rất ưa nhìn, sang trọng với một thỏi son có báo giá bình dân như Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5.

    [​IMG]

    kiểu dáng thỏi son cũng không khác gì các phiên bản trước thon dài, chất liệu bằng nhựa và nắp màu nâu đồng bóng. Thân son có logo Bbia của hãng, trong suốt giúp chị em có thể nhận diện màu son và lưu lượng son còn bao nhiêu.

    – Phần cọ son bề ngoài thon dài, vát chéo giúp các bạn có thể tô viền môi dễ dàng, rõ nét. Đây cũng là sai sót của cọ son là lượng son lấy ra khá ít, hiện tượng muôn tô cả môi thì cần phải lấy đi lấy lại không còn xa lạ lần cọ.

    [​IMG]

    nhận biết son Bbia kem chính hãng với son Bbia kem kém chất lượng
    nhận biết qua thiết kế
    – Phần tem số và tem code:

    + Son thật: tem số được dán cẩn thận, số đánh dấu màu son và chữ ghi tên màu son (chữ Hàn) trên tem to, yếu tố, đúng font chữ chuẩn của chữ Hàn và đúng chính tả. Tem code yếu tố, nét thanh.

    + Son giả: tem số mờ hoặc dán bị lệch và nhăn. Số đánh dấu màu son và chữ ghi tên màu son to nhỏ, không khía cạnh, không đúng font chữ chuẩn của Hàn và bị sai chính tả. Tem code in không yếu tố, những số mã code rời rạc, chữ số in quá thô, đậm nét.

    [​IMG]

    + Son thật: bóng đều, màu không bị lem nhem, khi dùng móng tay miết không bị bong tróc mà xuất hiện vết hằn.

    + Son giả: có chỗ bóng đa dạng bóng ít, màu có thể bị lệch ở những điểm tiếp xúc và đặc biệt là dùng móng tay miết sẽ bị rách giấy.

    [​IMG]

    nhận diện qua chất son
    Chất son thật khá đặc, cảm giác mềm như nhung, không gây khô môi khi áp dụng, son đánh trên môi nhẹ tênh. Khi son lên môi có cảm giác mềm mượt như bơ, màu sắc lên rõ ngay từ lần chạm trước tiên. Mùi hương trái cây dịu nhẹ.

    [​IMG]

    Trên đây là tài liệu về cách nhận biết son Bbia kem hàng hiệu và giới thiệu về dòng son CellncoPhụ Nữ Tôi Yêu đã tư vấn. Hy vọng Topic đã giúp bạn trong việc chọn lựa dòng son mỹ phẩm thẩm mỹ xịn tránh tiền mất tật mang nhầm lẫn tìm nhất thiết son nhái.

    nguồn: Bật mí cách nhận biết son Bbia kem chính hãng đơn giản
     
    #1

Chia sẻ trang này