QC Mách nhỏ bạn gái chọn balo nữ nhỏ xinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 9/11/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Các bạn nữ hầu như ai cũng có nhu cầu sở hữu ít nhất một chiếc balo nữ dễ thương nhỏ để đi dạo phố, đi dự tiệc hoặc đi đến bất kì nơi nào mà chỉ cần mang theo ít đồ đạc. Hẳn bạn sẽ rất băn khoăn khi phải chọn lựa cho mình trong vô vàn các lựa chọn balo nữ nhỏ xinh xắn với đủ loại kiểu dáng từ nữ tính đến năng động, hiện đại..v.v… Tuy nhiên giờ đây bạn có thể tham khảo ngay những mẫu balo của các thương hiệu đình đám: Herschel, Mikkor, Tucano,…dưới đây vì đó có thể sẽ là những lựa chọn hàng đầu phù hợp nhất cho bạn.
    [​IMG]
     Balo nữ Herschel
    Nếu bạn là tín đồ của những mẫu balo nữ thời trang dễ thương, bạn chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Herschel. Đây là thương hiệu balo-túi xách thuộc phân khúc giá tầm trung của Mỹ. Dòng balo Herschel được đông đảo các bạn nữ Châu Á ưa chuộng, trong đó có giới trẻ Việt Nam.
    Balo nữ Herschel rất đa dạng về kiểu mẫu, chất liệu mang đến nhiều phong cách thời trang: từ phong cách cổ điển đến “bụi bặm”, “hầm hố” với những chiếc balo du lịch bụi, balo cho phượt thủ,…Điểm ấn tượng đặc biệt mà Herschel mang đến là sự kết hợp màu sắc vô cùng mới lạ, độc đáo mà vẫn phù hợp với nhiều lứa tuổi,giới tính.
    Bên cạnh đó, balo thương hiệu Herschel còn đảm bảo đầy đủ các tính năng chống thấm nước với lớp vải Deniel cực tốt. Lớp vải này có khả năng chống thấm nước từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Khả năng chống sốc của những chiếc balo này cũng cực kỳ hiệu quả nhờ lớp đệm chống sốc dày.
    [​IMG]
     Balo nữ Mikkor
    Những chiếc balo nữ dễ thương Mikkor của Nhật mang đến thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung với nhiều màu sắc nổi bật, ấn tượng cho bạn nữ tha hồ chọn lựa. Mikkor cung cấp đến khách hàng những mẫu balo nữ nhỏ xinh mà bạn có thể chọn cho mình để mang đi học, đi chơi hay đi làm đều được.
    Balo Mikkor mang đến kiểu dáng gọn gàng đơn giản nhưng rất tiện dụng cho người sử dụng với hệ thống ngăn được bố trí khoa học. Sản phẩm cũng được tích hợp các tính năng ưu việt để chống sốc, chống thấm và mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho bạn nữ khi sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này