Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Có lẽ không một chủ cửa hàng bán lẻ hoặc chủ nhà hàng nào không muốn thấy có thêm một phần lợi nhuận vào mỗi ngày. Tuy nhiên, hầu hết thực sự không thích ý tưởng ‘bán hàng’ cho khách hàng của họ. Theo một suy nghĩ phổ biến, đơn hàng sẽ đến từ dịch vụ khách hàng chất lượng và sản phẩm tuyệt vời nhiều hơn là khả năng của bạn hoặc nhân viên của bạn để ‘bán hàng’. Tuy nhiên, sự thật là, nếu bạn không quan tâm đến cách bạn khuyến khích khách hàng tìm và mua sản phẩm của mình, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để làm tăng đáng kể lợi nhuận. Một cuộc thăm dò của Gallup gần đây hỏi các chủ kinh doanh nhỏ liệt kê những thách thức lớn nhất mà họ phải đối mặt. Hai thách thức hàng đầu, chiếm 38% tổng số, là ‘tạo ra doanh thu’ và ‘quản lý dòng tiền’. Cả hai thách thức này có thể được đáp ứng một cách hiệu quả thông qua việc nâng cao hiểu biết về bán hàng có nghĩa là gì. Đây là thời gian cho bạn để tìm hiểu ý nghĩa của nó. Trong chuỗi bài Nghệ thuật bán hàng trong kinh doanh nhỏ này, đầu tiên tôi sẽ nói một chút về lịch sử của bán hàng và các quan điểm đã thay đổi như thế nào. Sau đó tôi giới thiệu các khái niệm về Phễu bán hàng trong kinh doanh nhỏ và giải thích cách những người kinh doanh nhỏ ở địa phương có thể kết hợp các kỹ thuật bán hàng hiện đại vào thực tiễn hằng ngày của họ. Bạn đã biết đến khái niệm lạm phát và nguyên nhân của nó?