News Mách bạn cách phần mềm quản lý fanpage tốt nhất nên biết

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 22/9/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật bất ngờ khi biết phần mềm quản lý fanpage tốt nhất chăm sóc khách hàng tối ưu, nâng cao doanh số. Hãy xem qua bài viết sau đây để biết ngay giải pháp bán hàng hiệu quả.
    Tiêu chí để chọn được phần mềm quản lý Fanpage Facebook hiệu quả
    Phần mềm dùng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, nên cần lựa chọn phần mềm chất lượng hiệu quả, mà lại dễ dàng sử dụng. Nhưng trên thực tế, nhiều người lại chủ quan trong khâu tìm hiểu mà chọn đại một sản phẩm không hề phù hợp. Nên dẫn đến tình trạng công việc khộng giải quyết hiệu quả mà cũng không có ích gì trong việc kinh doanh bán hàng.

    Vì vậy, khi quyết định sử dụng bất cứ phần mềm nào, bạn cần cân nhắc xem nó có thực sự phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh, mặt hàng, đối tượng khách hàng,… của mình không. Bạn nên ưu tiên những phần mềm có cho người dùng trải nghiệm thử để xem có phù hợp gay không. Có như vậy mới đưa ra đánh giá chính xác nhất về sự thích hợp.

    [​IMG]


    Chọn nhà cung cấp phần mềm quản lý Fanpage Facebook uy tín
    Có nhiều cách để bạn đánh giá sự uy tín của nhà cung cấp phần mềm. Chẳng hạn như dựa vào thương hiệu, số lượng khách hàng, quy mô hoạt động, review trên các diễn đàn, mạng xã hội, thời gian hoạt động,… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những yếu tố khách quan, bởi việc review, số liệu thống kê nhà cung cấp hoàn toàn có thể tác động được. Bạn nên dựa vào lượng khách hàng trung thành sử dụng phần mềm trong nhiều năm. Dưới đây là những yếu tố để bạn lựa chọn nhà cung cấp uy tín cho mô hình kinh doanh của bạn.

    - Phần mềm có khả năng kết nối nhiều Fanpage trọng 1 hệ thống

    Đứng trên góc độ của một người kinh doanh, càng nhiều Fanpage thì khả năng tiếp cận được khách hàng càng cao nên khâu quản lý lại khá phức tạp. Vì vậy, phần mềm có khả năng kết nối nhiều Fanpage và kiểm soát, điều hành trên cùng một giao diện là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải đăng nhập – đăng xuất và những bước xác nhận tài khoản rườm rà. Việc quản lý tập trung này giúp người dùng có cái nhìn bao quát nhất về hoạt động kinh doanh của cử hàng của mình, dù ở bất cứ đâu.

    - Quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment và inbox

    Với những Fanpage lớn, hàng ngày có rất nhiều tin nhắn, bạn không thể kiểm xoát được và trả lời hết. Vì thể bạn nên chọn cho mình một phần mềm có khả năng quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment – inbox. Với một phần mềm chất lượng, bạn có thể giải quyết trong vòng vài phút mà vẫn đảm bảo được không bỏ xót khách hàng nào, tránh tình trạng xót đơn.

    - Phần mềm quản lý Fanpage Facebook tích hợp trên các thiết bị di động
    Khắc phục tình trạng phần mềm quản lý chỉ hoạt động trên máy tính, không được linh động. Hãy chọn phần mềm có phiên bản trên mobile được tích hợp đầy đủ các tính năng. Điều này sẽ giúp bạn chủ động và sát sao hơn trong công tác quản lý.

    - Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng

    Một giao diện đẹp thôi là chưa đủ mà nó còn phải dễ dàng với người dùng. Thế nên chọn phần mềm phải đáp ứng được cả những người có nền tảng tin học yếu vẫn có thể sử dụng được. Ưu tiên cho các giao diện không quá phức tạp, tiết kiệm thời gian và không gặp sai sót do nhầm lẫn.

    - Dịch vụ sau bán hàng
    Một phần mềm quản lý fanpage tốt nhất nên đi kèm với một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Chắc chắn không gì có thể hoàn hảo 100%, đôi khi sẽ gặp lỗi và xảy ra sai sót. Nếu bạn chọn một phần mềm tốt nhưng dịch vụ sau bán hàng kém, thì trong những trường hợp này sẽ không biết liên hệ với ai để giải quyết. Hãy xem nhà cung cấp có hotline và tổng đài hỗ trợ không. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách gọi vào các khung giờ khác nhau và đặt ra vài tình huống để xem thái độ phục vụ của họ.

    [​IMG]


    Phần mềm quản lý Fanpage Facebook đáng dùng nhất hiện nay
    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho việc quản lý Fanpage hiệu quả, vậy không nên bỏ qua phần mềm quản lý Abit. Đây là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều nhà kinh doanh online bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Một số ưu điểm khiến Abit trở thành phần mềm đáng sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến như:

    • Phù hợp với hầu hết các loại hình, ngành hàng và quy mô kinh doanh.
    • Có khả năng quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage.
    • Tự động comment-inbox khi có tương tác trên Fanpage theo kịch bản có sẵn.
    • Ẩn comment tránh tình trạng bị cướp khách.
    • Quản lý tài khoản Ads. Phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
    • Tự động lên đơn hàng, quản lý đơn hàng.
    • Kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển hàng đầu.
    • Hệ thống báo cáo chi tiết. Có thể xuất báo cáo tại mọi thời điểm.
    • Khả năng tích hợp trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh (IOS, Android).
    • Có đội ngũ hướng dẫn thông qua teamview trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đặc biệt, nhà cung cấp của Abit còn cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

      [​IMG]
    • Trên đây là những tiêu chí giúp bạn tìm được phần mềm quản Fanpage chất lượng nhất cho mình. Hy vọng thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang lại cho bạn những giải pháp hiệu quả trong công việc. Chúc các bạn thành công.
     
    #1
  2. laptopcudanangtechcare PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20

Chia sẻ trang này