News Macbook 2021 rò rỉ thiết kế mới sẽ ra mắt cùng Macbook Pro mini

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Doan Gam, 3/3/21.

  1. Doan Gam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Macbook 2021 và Mac Pro mini hiện đang là những mẫu máy Mac được người dùng mong đợi nhất trong năm nay. Bộ đôi sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay mới về mặt thiết kế cũng như quá trình chuyển đổi sang chip Apple Silicon. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!

    1. Macbook 2021 đi kèm 5 tùy chọn màu sắc

    Mới đây leker nổi tiếng Jon Prosser đã chia sẻ, Apple đang phát triển một chiếc Macbook pro 2021 được thiết kế lại và dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

    Ngoài thiết kế mới, nguồn tin này còn cho biết thế hệ Macbook 2021 sẽ đi kèm với 5 tùy chọn màu sắc khắc nhau giúp cho người dùng hoài niệm về Macbook ban đầu.​

    [​IMG]
    Apple đang phát triển một chiếc Macbook được thiết kế lại
    Jon Prosser cũng nói rằng nguyên mẫu mà Apple hiện đang thử nghiệm có các tùy chọn màu giống iPad Air 2020. Theo đó, Macbook mới sẽ có ngoại hình tương tự như Pro Display XDR của Apple, nhưng sẽ sử dụng một chút ngôn ngữ thiết kế của iPad Air ở phía trước.

    2. Phiên bản Macbook Pro mini
    Bên cạnh dòng sản phẩm Macbook 2021 – Jon Prosser cũng chia sẻ một bức ảnh về phiên bản Mac Pro nhỏ hơn trong video mới nhất của mình.

    Năm ngoái, một rò rỉ đã chia sẻ rằng Apple sẽ phát triển chip Apple M2 để độc quyền cho Mac Pro và Macbook 2021. Theo Jon Prosser thì Mac Pro mini mới sẽ là một phiên bản nhỏ hơn của chiếc Mac Pro hiện tại.​

    [​IMG]
    Mac Pro mini mới sẽ là một phiên bản nhỏ hơn của chiếc Mac Pro

    Hiện tại, Apple vẫn chưa quyết định tên sản phẩm này là gì nhưng nhiều khả năng nó sẽ được gọi là “Mac Pro mini” hoặc “Mac mini Pro”.

    Jon Prosser cũng cho biết thiết kế của Mac Pro mini mới sẽ giống với Power Mac G4 Cube cũ hơn và trông giống như “bốn chiếc Mac mini xếp chồng lên nhau”.

    Như vậy, nếu thông tin trên là sự thật thì iMac 2021 của Apple sẽ đi kèm 5 tùy chọn màu sắc cùng với con chip Apple Silicon. Bên cạnh đó phiên bản Mac Pro mini vẫn đang là một ẩn số lớn đối với giới công nghệ. Hy vọng cả 2 sản phẩm này sẽ được ra mắt cùng một thời điểm đúng như dự đoán.
     
    #1

Chia sẻ trang này