News Mạ vàng iphone 5/5s

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi duytan, 23/1/14.

  1. duytan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    Tại hầu hết các địa điểm phân phối iPhone 5S và 5C trên toàn thế giới, dòng người đã đổ về đây để kịp xếp hàng chờ mua 2 chiếc smartphone này.

    Như thường lệ, các tín đồ iFans luôn là những người thể hiện tình yêu cuồng nhiệt nhất với mỗi sản phẩm mới của Apple trước giờ phát hành. Họ thể hiện bằng cách xếp hàng, cắm trại trước đó nhiều ngày với mong muốn là những người đầu tiên sở hữu iPhone 5S và 5C trên tay.

    [​IMG]

    Khác với các phiên bản trước đó. Apple rất giới hạn về màu sắc của dòng iPhone. Tuy nhiên trong đợt này. Đã có 3 màu khác nhau để các iFans có nhiều cơ hội lựa chọn đối với dòng 5S và 5 màu sắc đối với dòng iPhone 5C. Đặc biệt có thêm 1 phiên bản màu vàng sâm panh – Có thể coi đây là một tín hiệu của Apple đi theo xu hướng điện thoại siêu sang trên thị trường. Đây là một màu đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại Việt Nam.

    [​IMG]

    iPhone 5S có 3 màu khác nhau, nhưng iPhone 5C có 5 màu sắc

    Tuy nhiện iPhone vàng sâm panh của Apple chỉ là “đánh” màu chứ không phải là vàng thật. Đối với với một số tín đồ Táo thì ngoài tính năng thông minh của iPhone thì họ cần thực sự lớp vàng đó phải là thật. Và Royal Gold/ Mavang.vn sẽ đưa ra 1 phiên bản iPhone 5S mạ vàng – một thứ kim loại quý giá hiện nay.

    [​IMG]

    Mẫu iPhone 5s mạ vàng 24K phiên bản ” Bát Mã Truy Phong ” của Royal Gold sử dụng công nghệ mạ tráng gương

    [​IMG]

    Theo Royal Gold/ Mavang.vn thì để tăng giá trị và vẻ đẹp sang trọng của iPhone 5S chính là lớp vàng thật với các độ màu khác nhau như Vàng 18K, vàng 20K, vàng 24K. Đặc biệt và mới lạ hơn thì Royal Gold/ Mavang.vn sẽ độ riêng vàng Socola hoặc vàng chanh cho những iFans muốn sự độc đáo riêng.

    [​IMG]

    Sở hữu iPhone 5S mạ vàng thật nâng tầm đẳng cấp

    Theo anh Ngọc – Đại diện của nhãn hiệu Royal GoldKaralux tại Việt Nam thì để mạ vàng cho iPhone mất thời gian từ 1-3 ngày. Và lâu nhất là ở công đoạn phủ sơn Nano để bảo vệ bề mặt. Thời gian hấp sơn sẽ mất từ 9 đến 12 tiếng. Với lớp Nano đặc thù này sẽ giúp bề mặt của lớp mạ được bền hơn và tránh bị móp đáng kể trong trường hợp lỡ tay rớt máy. Ngoài ra. Nếu khách hàng muốn mạ vàng socola thì thời gian có thể mất nhiều hơn – Từ 2-5 ngày.

    [​IMG]

    Mạ vàng 24K hay socola, hay vàng chanh sẽ là một lựa chọn tốt cho những iFans nào không muốn tham gia vào cơn sốt iPhone vàng của Apple. Và muốn dế yêu của mình có 1 lớp áo vàng thật chứ không phải là một lớp sơn cho màu sắc của vỏ nhôm Unibody mà đội thiết kết của Apple đã làm.

    [​IMG]

    Mạ vàng thật màu Socola cho iPhone đang khá phổ biến trên thế giới

    Một lưu ý khác. Hiện nay Royal Gold/Mavang.vn chỉ mạ trực tiếp trên vỏ Zin điện thoại của khách hàng.

    Trước đó, Royal Gold/Mavang.vn cũng đã “độ “ vàng các sản phẩm tương tự của Apple như iPhone 4, iPhone 5 hay nhiều các loại điện thoại khác. Không chỉ mạ vàng cho các dòng điện thoại Royal Gold/Mavang.vn còn “độ “ nhiều các loại như ô tô, xe máy, hay tượng phật, linh vật phong thủy, thiệp mạ vàng… để làm các món quà tặng độc đáo

    [​IMG]

    Các khách hàng đã và đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh iPhone 5S muốn được mạ vàng thật có thể gửi chiếc điện thoại đó đến Royal Gold/Mavang.vn hoặc các Trung tâm điện thoại ủy quyền của Royal Gold là tốt nhất.

    Giá để mạ vàng cho iPhone chỉ từ 2 triệu đồng. Riêng đối với iPhone 5S thì giá bắt đầu từ 6,5 triệu đồng. Nếu khách hàng lựa chọn vàng socola thì chi phí cao hơn một chút. Mức giá là 8,5 triệu đồng.

    Trong quá khứ, chúng ta đã thấy nhiều vỏ điện thoại mạ vàng hoặc được đính đá bán trên thị trường. Nhưng thực tế, những chiếc vỏ đó đều bắt nguồn từ Trung Quốc. Nó chỉ là lớp màu giả vàng hoặc mạ giả vàng mà nhiều cửa hàng đã bán cho bạn.

    [​IMG]

    Mẫu iPhone 5 màu giả vàng của Trung Quốc đang bán nhiều tại Việt Nam, giá khoảng 1,2 triệu/bộ

    Vậy nhược điểm lớn nhất nếu bạn mạ vàng thật là gì? Đây cũng là vấn đề mà nhiều người sử dụng iPhone quan tâm. Đó chính là vấn đề bảo hành đối với Apple. Vì để mạ vàng thật. Bạn phải tháo rời toàn bộ các linh kiện trong máy. Điều đó sẽ khó được Apple bảo hảnh cho bạn nếu không may xảy ra trục trặc nào đó trong quá trình sử dụng mà thời gian bảo hành vẫn còn.

    Chắc rằng, nó sẽ rất phù hợp với “tín đồ “ Táo nào thực sự muốn khoác lên cho dế yêu của mình một lớp vàng thật.

    >> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ mạ vàng 24K

    >> Xem thêm: iPhone 5s mạ vàng 24K phiên bản ” Mã đáo thành công “ năm Giáp Ngọ

    Khôi Nguyên



    VinaTAB được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng tại Việt Nam và có xưởng mạ, bể vàng quy mô lớn. Dịp tết Quý Tỵ 2013 VinaTAB cũng đưa ra thị trường linh vật rắn mạ vàng, hay bộ linh vật 12 con Giáp mạ vàng, thiệp mùng 8/3 mạ vàng. Ảnh chân dung đại tướng Võ Nguyên Giáp mạ vàng. Ngoài ra, VinaTAB cũng đã “độ” rất nhiều các loại ô tô, xe máy mạ vàng như Ducati Evo, xe SH. Gần đây nhất, VinaTAB cũng đã độ vàng 24K cho xe Rolls-Royce Phantom và đã chế tác linh vật ngựa mạ vàng 24kvà các sản phẩm như iPhone 5s đúc ngựa vàng nguyên khối chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014.giá iPhone 5s mạ vàng, iPhone, iPhone 5s, iPhone 5s mạ vàng
     
    #1

Chia sẻ trang này