Chia sẻ mạ Vàng cho Iphone 5

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi aikute.net, 23/1/14.

  1. aikute.net PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Vàng vốn được coi là một loại kim loại quý, thường được dùng để trao đổi mua bán, cất dữ hay làm trang sức. Vàng ngoài giá trị về kinh tế, vàng trong phong thủy, còn mang lại cát khí dương , may mắn cho chủ nhân của nó.

    [​IMG]

    Royal Gold – Make yours be gold

    Với một chiếc iPhone 5 mạ vàng làm quà tặng đầu xuân mang đầy ý nghĩa.

    Tặng cấp trên, đây là một lựa chọn tuyệt vời để mở đầu thiết lập mối quan hệ mới đáng quý như vàng. Để tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình, thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Với ý nghĩa các mối quan hệ sẽ bền chắc như vàng.

    [​IMG]

    Phiên bản “Mã đáo thành công” được phát hành đầu tháng 11/2013

    iPhone 5s mạ vàng 24K vừa là một sản phẩm công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, vừa là một món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

    Nếu người nhận iphone 5s mạ vàng là nam, thì đây không những là món đồ công nghệ thời thượng mà nó còn là món đồ mang lại cát khí dương cho chủ nhân.

    [​IMG]
    Line Camera

    [​IMG]

    Royal Gold/ Mavang.vn giới thiệu mẫu iPhone 5s phiên bản “Mã đáo thành công“

    Nếu người nhận iPhone 5s mạ vàng ròng 9999 là nữ, iPhone 5s phủ vàng không chỉ là một món đồ công nghệ dùng để liên lạc bình thường mà nó còn là một nóm đồ trang sức quý giá.

    Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không chọniPhone 5s mạ vànglàm món quà đầu xuân mới, để thiết lập những mối quan hệ đặc, tạo nền tảng vàng phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Một góc trưng bày các sản phẩm mạ vàng của VinaTAB tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ – Hà Nội

    Nhân dịp đón xuân năm mới 2014 và chính thức khai trương cửa hàng – đại diện mới tại 236 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. Công ty cổ phần VinaTAB đại diện cho nhãn hiệu Royal Gold và Karalux – Một đơn vị chuyên chế tác các loại quà tặng cao cấp mạ vàng và “độ” điện thoại, ô tô, xe máy mạ vàng trân trọng thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt: “ Mạ vàng iPhone 5 và iPhone 5s nhận ngay quà khủng “.

    1, Nội dung chương trình

    [​IMG]

    Một số mẫu áo dài của Gấm Thái Tuấn

    Quý khách hàng sử dụng dịch vụ mạ vàng cho iPhone 5 và 5s với công nghệ tráng gương tặng ngay 01 bộ áo dài “ Gấm Thái Tuấn”. ( Khách hàng chỉ cầm Voucher đến địa điểm của Gấm Thái Tuấn, chọn vải và may đo, các chi phí vải, may đo miễn phí ).

    2, Thời gian và khu vực áp dụng chương trình:

    Thời gian: Từ ngày 22/1/2014 đến hết ngày 29/1/2014

    Khu vực áp dụng quà tặng: Miền Bắc

    3, Giá dịch vụ phủ vàng 24K với công nghệ tráng gương

    Điện thoại iPhone 5: Giá 6,5 triệu đồng.

    Điện thoại iPhone 5s: Giá 8,5 triệu đồng.

    Đặc biệt, nếu khách hàng tham gia đăng ký dịch vụ mạ vàng tại địa chỉ số 236 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội còn được tặng thêm 01 kẹp cà vạt mạ vàng 24K mang thương hiệu Karalux.
     
    #1

Chia sẻ trang này