QC M.U bạo chi quyết tâm giành chữ ký Eriksen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iubongda12345, 14/4/19.

  1. iubongda12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Theo tin từ tờ Fb88vn đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng chi đậm phá vỡ hợp đồng và tăng lương gấp ba cho Eriksen, với hy vọng thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford ở mùa Hè 2019.
    Hợp đồng hiện tại của Eriksen với Tottenham chỉ còn lại 1 năm. Tiền vệ người Đan Mạch với ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa có ý định đàm phán tiếp tục gia hạn hợp đồng.


    [​IMG]

    Sự chần chừ của Tottenham trong việc đáp ứng yêu cầu về lương cũng như một số điều khoản hợp đồng khác với Eriksen đã tạo điều kiện cho các đội bóng lớn thành Manchester có cơ hội tiếp cận tiền vệ sinh năm 1992.

    Theo thông tin khác từ Number Game, Quỷ Đỏ đã nhanh chóng cử người sang đàm phán với cựu tiền vệ Ajax. Theo như được biết “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi đậm, để thuyết phục Tottenham nhả người vào mùa hè 2019. Trước tình trạng này Tottenham lo lắng mất trắng nếu còn chần chừ.

    Thời điểm hiện tại, Eriksen được hưởng lương 80.000 bảng/tuần ở Spurs. Được biết, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng trả lương gấp ba, tức là 240.000 bảng/tuần, để lôi kéo ngôi sao 27 tuổi gia nhập sân Old Trafford.

    Mặc dù “Quỷ đỏ” sẵn sàng bạo chi để giành chữ ký của Eriksen nhưng đội bóng này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội bóng kình địch là Real Madrid. Theo tờ AS, đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Kroos, để đưa cầu thủ người Đan Mạch sang Tây Ban Nha.

    Eriksen thi đấu cho Tottenham từ Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Sau 6 mùa giải, tiền vệ sinh năm 1992 ra sân 270 trận, ghi 66 bàn thắng cho Spurs trên mọi mặt trận. Tính đến thời điểm này của mùa giải năm nay, cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân 42 trận, ghi được 8 bàn thắng và 16 đường kiến tạo. Đây là thành tích tuyệt vời cũng như anh đang là cầu thủ chủ chốt tại Tottenham cho cuộc đua vô địch Champions League và cuộc đua top 4.
     
    #1

Chia sẻ trang này