News Lý do vì sao nên mua Airpods 2 hơn Airpods 1?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 13/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Với sự ra đời của Airpods 2 thì thực sự nó đã khiến cho nhiều tín đồ của thương hiệu nhà Trái táo cắn dở phải đứng ngồi không yên. Bởi vì nhiều người nhận định rằng với AirPods 2 nó đáng mua hơn AirPods 1 rất nhiều bởi có nhiều cải tiến độc đáo. Vậy đó là những cải tiến gì? Cùng tham khảo những thông tin được trình bày từ bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tìm ra đáp án chính xác!

    Lý do vì sao nên mua AirPods 2?
    1. Sở hữu thiết kế tiện lợi hơn:
    Mặc dù mới nhìn vào bạn thấy rằng dường như Airpods 2 y như AirPods 1. Thế nhưng không đâu nhé, sản phẩm ở đây đã được Apple trau chuốt hơn về sự tiện lợi khi sử dụng. Nó được sử dụng đèn led để báo hiệu về các tình trạng của pin tai nghe như thế nào. Dựa vào đó sẽ giúp chúng ta sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    1. Về thời gian sử dụng:
    Nếu so với AirPods 1 thì thời gian sử dụng của sản phẩm tai nghe Airpods 2 đã tăng lên đáng kể. Cụ thể thời gian đàm thoại của sản phẩm là 3 giờ tức là nhiều hơn tai nghe đời đầu đến 2 giờ. Ngoài ra nếu như bạn dùng tai nghe không dây AirPods 2 để nghe nhạc thì kết quả của nó sẽ là 5 giờ đồng hồ.

    Điều đặc biệt ở đây là sản phẩm tai nghe Airpods 2 chỉ cần sạc 15 phút thì đã có thể đàm thoại thêm 2 giờ đồng hồ. Nó cao gấp đôi so với dòng tai nghe ở thế hệ đầu tiên.

    1. Về hiệu suất được cải thiện đáng kể, độ trễ thấp:
    Tiếp đến khi nói về tai nghe Airpods 2 so với tai nghe AirPods 1 thì sản phẩm đã được trang bị vi xử lý mới là H1. Nó đảm bảo mang đến nhiều cải tiến hơn so với con chip W1 ở thế hệ đầu. Ngoài việc tăng thời gian đàm thoại lên đến 50% thì với con chip H1 này nó còn mang đến độ trễ chơi game thấp hơn 30% và tốc độ kết nối cuộc gọi nhanh hơn 1.5 lần.

    1. Siri đã có mặt trên tai nghe Airpods 2:
    Tiếp đến một điều khiến cho tai nghe không dây Airpods 2 vượt qua phiên bản đời đầu đó là nó được trang bị tính năng Hey Siri. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái tạm dừng, chuyển đổi bài hát hoặc chấp nhận cuộc gọi với các câu lệnh đơn giản. Chúng ta không cần phải chạm vào tai nghe hoặc là điện thoại như trước kia nữa.

    1. Sạc không dây tiện lợi:
    Cuối cùng thì sự thay đổi được xem là lớn nhất của tai nghe Airpods 2 đó là được trang bị tiêu chuẩn sạc không dây Qi. Và đồng thời thì như đã nói với hệ thống đèn led được tích hợp bên ngoài giúp thông báo khi nào thì tính năng này của thiết bị được kích hoạt.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua tai nghe Airpods 2 chính hãng giá tốt?
    Thật tuyệt vời với những gì mà sản phẩm tai nghe không dây Airpods 2 mang lại cho chúng ta đúng không nào? Có thể thấy rõ rằng nó là thiết bị nên mua hơn so với dòng tai nghe đời đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu nhã hứng mua sản phẩm vui lòng đến ngay với Sgmall. Chúng tôi chính là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của gia đình nhà Táo khuyết. Từ iPhone, iPad, iMac đến các phụ kiện tai nghe, dock sạc hay bàn phím Sgmal đều có đầy đủ giúp bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

    Ngoài ra mức giá mà Sgmall đưa ra tốt nhất thị trường và chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách theo nhiều thời điểm khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall luôn lắng nghe để tư vấn trả lời mọi câu hỏi liên quan đến sản phẩm cùng quý khách thật chính xác. Những quý khách hàng ở xa cũng sẽ được đặt hàng nhanh chóng và giao hàng tận nơi.

    Nội dung bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ vì sao nên mua Airpods 2 hơn tai nghe AirPods 1 rồi đúng không nào? Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm hoặc tư vấn rõ hơn thì đừng ngần ngại vui lòng liên hệ ngay với Sgmall để nhận được tư vấn từ chúng tôi ngay bạn nhé!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này