Chia sẻ Lý do tại sao doanh nghiệp nên bỏ ra 1$ cho quảng cáo Facebook Ads

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vietmozpro, 4/3/14.

  1. vietmozpro Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Nơi ở:
    Thái Hà
    Trước khi Internet , không có nhiều người sẽ quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nhiều doanh nghiệp sử các trang vàng hoặc đài phát thanh. Ngay cả đầu thế kỷ 21 chỉ có một tỉ lệ phần trăm rất ít của các công ty sử dụng quảng cáo tìm kiếm. Nhiều người thấy rằng trả tiền cho 1 click nhấp chuột là quá đắt hoặc quá phức tạp đối với họ.

    Tại sao Facebook Ads lại là cơ hội tiếp thị lớn nhất

    Với các quảng cáo Facebook chúng ta có một cơ hội đọc nhất vô nhị. Có một vài điều mà họ không bao giờ thấy trước đây như:
    • Họ có thể đạt được như nhiều người như trên truyền hình hoặc đài phát thanh
    • Họ đã nhắm mục tiêu như Adwords mặc dù trên các tiêu chí khác nhau.
    • Các chi tiêu tối thiểu cũng chỉ 1$/ngày
    • Đây là chi phí thấp nhất cho mỗi quảng cáo 1000 ấn tượng trong lịch sử. Trung bình khoẳng 0,25$ cho 1000 lượt hiển thị chỉ bằng 1% chi phí của truyền hình. Bạn đang đùa đấy à ? Không nó là thật đấy !
    • Nói cách khác , quảng cáo Facebook là nâng cao nhận thức, có mục tiêu tốt, đòi hỏi rất ít cam kết và giá cả phải chăng.
    [​IMG]

    Nếu bạn chỉ cần bỏ ra 1$ cho mỗi ngày quảng cáo trên Facebook , bạn sẽ nhận được 4000 người sẽ thấy bạn. Nếu bạn đang làm điều đó còn đối thủ cạnh tranh của bạn thì không thì bạn đã giành chiến thắng rồi đó.

    Bạn không thể bán cho một người không biết bạn tồn tại hoặc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó cho một người tiêu dùng chưa bao giờ nghe nói tới.

    Nếu bạn không dành 30$ cho một tháng thì bạn không phải ở trong kinh doanh:

    [​IMG]

    Facebook Ads nâng cao nhận thức và thu nhập

    Theo ý kiến của tôi , nhiều công ty bây giờ đánh giá thấp tầm quan trọng giá trị của nhận thức và chia sẻ trí tuệ. Có nhiều người trong Seo và Pr nhìn xuống quảng cáo. Tôi hiểu rằng thẩm mỹ nhưng nó không phải là quan trọng như cơ hội này. Chúng ta biết rằng Facebook hữu cơ mà không quảng cáo là một con đường khó khăn đó là ngày càng trở nên không thể đi qua hơn. Chúng tôi có một khách hàng thương hiệu quốc gia lớn đó là nhận được 0,01$ nhấp chuột tham gia vào một số các bài viết hấp dẫn nhất của họ.

    Có nhiều công ty thấy rằng tỉ lệ chuyển đổi từ quảng cáo Facebook là khả thi. Tuy nhiên có nhiều công ty khác làm điều này lại kém hoặc không có đủ phân tích . . Một chỉ số cho biết, 41% các công ty B2B không có theo dõi tại chỗ để biết những gì Facebook đã làm cho họ một trong hai cách. Trong thực tế, như của một cuộc khảo sát năm 2013 HubSpot , 34% doanh nghiệp hoặc là không thể hoặc không tính toán ROI trong nước của họ ở tất cả.

    Facebook có đoạn mã theo dõi bạn có thể sử dụng, bạn cũng có thể tạo quảng cáo tự động , tối ưu hóa cho các chuyển đổi. Sâu đây là cách sử dụng nó hiệu quả:

    • Đi đến quản lý quảng cáo Facebook.
    • Nhìn bên trái cho việc theo dõi chuyển đổi, và click vào nó.
    • Nhấn vào hộp màu xanh lá cây "Tạo Pixel Chuyển đổi."
    • Cung cấp cho nó một cái tên bạn sẽ nhận ra, và chọn loại chuyển đổi đó là (ví dụ như kiểm tra, chì, hoặc thêm vào giỏ hàng).
    • Sao chép mã JavaScript và đưa nó cho người trang web của bạn, hoặc đặt nó cho mình. Họ thực sự khuyên bạn nên đặt nó trong phần <head>.
    [​IMG]

    Facebook Quảng cáo tùy chọn nhắm mục tiêu

    Nếu bạn không quen thuộc thì đây là một số tùy chọn nhắm mục tiêu của ban ( sử dụng một, một sự kết hợp, hoặc tất cả ).

    Nếu bạn không phải siêu quen thuộc, đây là một số tùy chọn nhắm mục tiêu của bạn (sử dụng một, một sự kết hợp, hoặc tất cả):
    • Địa lý
    • Ngôn ngư
    • Tuổi
    • Giới tính
    • Nơi làm việc
    • Đại học
    • Lợi ích (bao gồm cả chức danh công việc)
    • Loại
    • Danh sách email của riêng bạn
    • Tình trạng mối quan hệ
    • Trình độ học vấn
    • Đại học lớn
    • Trường
    Tôi đã làm việc trên và thấy các nghiên cứu lớn khác (một vài ví dụ là Marketo, InfiniGraph, Hubspot) của B2B Facebook quảng cáo cho chính thế hệ. Tôi đã nhắm mục tiêu phương tiện truyền thông, các blogger và nhà báo, và các cuộc phỏng vấn bảo đảm tôi sẽ không nhận khác.

    Facebook cũng có các tùy chọn nhắm mục tiêu lại như AdWords thì nếu bạn muốn đa dạng hóa các phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của bạn vượt quá email và người hâm mộ.

    Theo: Seomoz
     
    #1

Chia sẻ trang này