Chia sẻ Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý Spa - thẩm mỹ viện tại Cà Mau

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 1/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm quản lý spa hiện nay được cung cấp với hai lựa chọn chính là ứng dụng viết sẵn hoặc viết phần mềm theo yêu cầu. Mỗi lựa chọn sở hữu những ưu điểm riêng, lợi thế nhất định. Tuy nhiên, một phần mềm thiết kế riêng luôn được đánh giá cao hơn, bởi nhiều yếu tố và những giá trị mang tới cho người dùng.

    1. Đảm bảo tính bảo mật cao
    Có nhiều giải pháp khác nhau khi chọn phần mềm quản lý spa mà chúng ta có thể cân đối, hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Thiết kế theo yêu cầu, hoặc sử dụng phần mềm sẵn có là những phương án chính mà mỗi trung tâm, mỗi đơn vị có thể xem xét lựa chọn, ứng dụng cho nhu cầu của chính mình. Qua đó, khi đưa ra được lựa chọn chuẩn xác thì bảo vệ lợi ích, nhu cầu của chính mình được giải quyết tốt nhất.

    Thay vì sử dụng phần mềm viết sẵn thì lập trình, sử dụng phần mềm quản lý riêng biệt, hoàn thiện theo yêu cầu trở thành giải pháp lý tưởng, lựa chọn hoàn hảo. Đảm bảo tính bảo mật cao là điều được đảm bảo tốt, đem tới hiệu quả ứng dụng cao như mỗi người mong muốn. Khi phần mềm viết sẵn với nhiều người dùng thì phần mềm thiết kế theo yêu cầu, hoàn thiện theo yêu cầu của từng đơn vị sử dụng đảm bảo được bảo mật, khả năng an toàn tuyệt đối. Mọi thông tin được lưu trữ lúc này bảo vệ tốt, toàn diện và hạn chế được những vấn đề phát sinh không mong muốn có khả năng xảy ra.

    [​IMG]

    2. Khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của từng trung tâm
    Mỗi trung tâm spa, hoạt động với quy mô, cung cấp dịch vụ khác biệt với định hướng hoàn toàn riêng. Bởi thế, đòi hỏi trong hoạt động quản lý cũng có những thay đổi, những cân đối nhất định. Việc mà chúng ta cần làm chính là cân nhắc, ứng dụng phần mềm thích hợp mới mang tới hiệu quả công việc lý tưởng như ý muốn.

    Một phần mềm Abit được thiết kế riêng cho từng trung tâm, từng tiệm nail, hay thẩm mỹ viện hướng tới yêu cầu, đòi hỏi thực tế. Bởi thế, có đầy đủ tính năng cần thiết, với khả năng hỗ trợ mang tới hiệu quả quản lý cao là điều được đảm bảo tốt nhất. Qua đó, mỗi đơn vị có được quá trình hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như ý muốn, như yêu cầu thực tế của từng đơn vị. Một phần mềm thích hợp, lý tưởng giúp quá trình cung cấp dịch vụ, hoạt động trên thị trường diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

    [​IMG]

    3. Mang tới sự chủ động cao trong công việc
    Thay vì chỉ có những tính năng cố định như ở phần mềm viết sẵn thì một ứng dụng được thiết kế riêng đảm bảo mang tới những tính năng cần thiết theo đòi hỏi của từng trung tâm. Không chỉ vậy, việc có thể hỗ trợ nâng cấp, điều chỉnh trong quá trình sử dụng giúp công việc có được hiệu quả, có được sự chủ động cao tới mức tối đa. Thông qua đó, hoạt động mang tới kết quả lý tưởng như yêu cầu, đòi hỏi thực tế được đáp ứng và giải quyết tốt nhất.

    Phần mềm quản lý spa của Abit giúp bạn quản lý được tổng thể được một trung tâm hay một chuỗi trung tâm thẩm mỹ, spa…Phần mềm dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác. Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quản lý chặt chẽ thẻ thành viên, tích điểm, tiền khách hàng trả trước. Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra cấc quyết định kịp thời, chính xác.

    Nhanh tay đăng ký dùng thử phần mềm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Abit.
     
    #1

Chia sẻ trang này