News Lý do nên mua iPad Air cũ 16GB ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 18/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Bạn thích iPad Air 16GB và đang muốn tăm tia mua iPad Air cũ này. Nhưng bạn lo lắng vì không biết có nên mua hay không? Sản phẩm có tốt không và đáng để mua hay không? Vậy thì nội dung được trình bày trong bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tự tìm được đáp án chính xác!
    NHỮNG LÝ DO NÊN MUA IPAD AIR CŨ 16GB NGAY
    Thứ nhất: Thiết kế đẹp và sang chảnh
    Dòng iPad Air cũ 16GB được đánh giá cao về thiết kế của sản phẩm. Theo đó tổng thể của máy được thiết kế đơn giản từ chất liệu nhôm nguyên khối. Ngoài ra sản phẩm còn được cắt vát viền cũng như bo cong ở các cạnh tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Nhìn vào tổng thể của sản phẩm chúng ta thấy rõ nó sang trọng và đẳng cấp vô cùng.
    [​IMG]
    Thứ hai: Hiệu năng mang tính giải trí tốt
    Tiếp đến iPad Air cũ 16GB đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Mặc dù nó sở hữu chip Apple A7 với RAM 1GB nhưng qua những trải nghiệm thực tế cho thấy hiệu năng của sản phẩm vẫn vô cùng mạnh mẽ. Với các ứng dụng hoặc là các tựa game 3D đều diễn ra mượt mà nhanh chóng mà không hề có bất cứ hiện tượng giật, lag nào xảy ra.
    Thứ ba: Phần mềm luôn được cập nhật
    Chúng ta hãy so sánh iPad Air cũ với một chiếc máy tính bảng cũ nhưng chạy hệ điều hành Android và ra mắt cùng thời điểm thì sẽ thấy đã dừng lại hẳn việc cập nhật phần mềm từ 1 đến 2 năm nay. Thế nhưng với dòng iPad Air cũ vẫn dễ dàng nâng cấp lên những đời cao hơn mà hoàn toàn không có bất cứ trục trặc gì. Bởi lẽ ở đây Apple luôn cố gắng trong việc tối ưu hóa sản phẩm nhằm giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.
    [​IMG]
    Thứ tư: Màn hình cực đẹp
    Một ưu điểm tiếp theo mà bạn nên mua ngay iPad Air cũ 16GB đó chính là sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị cực kỳ tốt. Ở đây sản phẩm không có xu hướng về màu sắc quá sặc sỡ cũng không lu mờ mà tái tạo hình ảnh chân thực và tự nhiên nhất. Đồng thời cùng với đó chính là tấm nền LED-backlit IPS LCD 9.7 inch với độ phân giải 1536 x 2048 pixels mang đến cùng khách hàng khả năng hiển thị chi tiết.
    Đảm bảo mang đến cảm giác mượt mà, tự nhiên khi sử dụng. Chính vì lẽ ấy chiếc iPad cũ này có thể đáp ứng được hoàn toàn các tác vụ của người dùng từ xem phim, lướt web đến chơi game. Mọi thứ đều diễn ra trơn tru và mượt mà nhất.
    Thứ năm: Sở hữu viên pin lớn
    Cuối cùng iPad Air cũ 16GB được sở hữu viên pin lớn đạt đến 8600 mAh và kết hợp với khả năng tối ưu IOS giúp mang đến cùng người sử dụng thời gian thực tế rất hấp dẫn. Mặc dù máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng pin vẫn hoàn hảo khoảng 8 tiếng liên tục. Vì vậy bạn sẽ có cả ngày dài làm việc, giải trí với nó mà không phải lo lắng về việc pin hết giữa chừng đột ngột gây ảnh hưởng đến công việc hay nhu cầu giải trí bản thân.
    [​IMG]
    VẬY MUA IPAD AIR CŨ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ TỐT?
    Có thể khẳng định rằng iPad Air cũ 16GB chính là sản phẩm thông minh tuyệt vời nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ ngoại hình, chất lượng trải nghiệm đến sự ổn định. Do đó việc mua iPad Air cũ chính là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên có một điều mà chúng ta cần quan tâm đó là trước khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng cần phải tìm hiểu về địa chỉ bán. Vì tình trạng hiện tại có nhiều địa chỉ cung cấp iPad Air cũ nhưng không đảm bảo như những gì đã quảng cáo. Nếu như không tìm hiểu kỹ thì khách hàng sẽ rất dễ gặp phải sản phẩm là hàng dựng, hàng nhái, hàng bị tránh đổi linh kiện và không đúng như những gì đã cam kết.
    Hiện tại nếu như quý khách đang có nhu cầu muốn mua iPad Air cũ 16GB hoặc các phiên bản khác thì cửa hàng Sgmallchính là địa chỉ mà quý khách có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối trong việc chọn lựa bởi vì:
    – Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ thông tin liên quan đến việc mua bán sản phẩm, giấy tờ bảo hành.
    – Mức giá mà Sgmall đưa ra cam kết tốt nhất thị trường ngoài ra trong năm chúng tôi còn thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi riêng cho khách hàng của mình.
    – Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và thanh toán tại nhà nên dù cho quý khách đang ở bất cứ đâu cũng có thể đặt mua sản phẩm và giao tận nơi rất tiện lợi.
    – Với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng iPad Air cũ như thế nào bạn cũng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giải đáp trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, giá cả và sự chuyên nghiệp mà Sgmall mang đến sẽ làm quý khách an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa. Vì vậy ngay bây giờ khi có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Sgmall để nhận được giải đáp nhanh chóng chính xác bạn nhé!
    Tin liên quan:
    iPad Air 2 16Gb (4G-Wifi) Cũ – Like New 99%
    Tìm hiểu dòng iPad Air 1 giá rẻ và địa chỉ mua uy tín
    Mua máy tính iPad giá rẻ ở đâu uy tín tại TPHCM?
     
    #1

Chia sẻ trang này